x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So tài nhảy nhót của các mỹ nam Hàn: Lee Jun Ki ngang ngửa dancer xịn

Bingsu 09:45 - 07/11/2021

Ngoài nổi tiếng với khả năng nhập vai xuất sắc và ngoại hình điển trai, các mỹ nam màn ảnh Hàn còn được biết đến vì độ chiều fan vô bờ bến. Bằng chứng là trong những buổi fan meeting hoặc các chương trình giải trí họ thường biểu diễn tài lẻ như hát hoặc nhảy. 

Dù không được đào tạo bài bản nhưng những màn biểu diễn này lại khiến mình "mắt chữ A mồm chữ O" vì quá đáng yêu. Trong đó có nam thần nhảy như idol thực thụ, có người lại nhảy đơ cứng buồn cười. Cùng mình so kè kỹ năng nhảy nhót của các mỹ nam màn ảnh Hàn nhé.

>>> Xem thêm: G-Dragon, RM và những leader toàn năng nhất Kpop

Lee Jun Ki

Theo quan điểm của mình, Lee Jun Ki là nam diễn viên có kỹ năng nhảy tốt nhất xứ Hàn. Cũng dễ hiểu vì nam thần Lee Jun Ki debut với tư cách là một ca sĩ chứ không phải diễn viên và anh chàng đã phát hành tới 5 album.

Trong các buổi fan meeting của mình, Lee Jun Ki thường nhảy cover những ca khúc của các nhóm nhạc nữ. Trong đó các bài hit của TWICE như TT hay Cheer Up thường được nam thần ưu tiên hơn cả. Tuy cover vũ đạo của các nhóm nhạc nữ nhưng anh chàng vẫn xử lý “ngon ơ” các động tác này cực chuẩn mà không gặp khó khăn nào.

Lee Jong Suk

Bật mí với bạn nào chưa biết, mỹ nam Lee Jong Suk từng được đào tạo để trở thành một idol Kpop. Có lẽ vì thế mà anh chàng sở hữu khả năng cảm nhạc tốt.

Lee Jong Suk từng khiến fan vô cùng phấn khích vì màn nhảy cover cực sung New Face của PSY trong fanmeeting. Với khả năng nhảy ấn tượng này, nếu Lee Jong Suk có dịp biểu diễn cùng nhóm nhạc idol thì mình tin rằng cũng không có sự khác biệt là bao.

>>> Xem thêm: 5 nhóm nhạc nữ ''bốc đại một người'' cũng có thể là visual

Park Bo Gum

Không kém cạnh các mỹ nam khác, Park Bo Gum từng có màn nhảy hoành tráng trong teaser phim Mây Họa Ánh Trăng. Dù diện trang phục cổ trang nhưng thế tử vẫn khoe được khả năng nhảy nhẹ nhàng, uyển chuyển chẳng thua gì dance.

Không những thế trong những buổi fan meeting của mình Park Bo Gum cũng rất chiều fan bằng những màn cover dance của các nhóm nhạc nữ. Từ biểu cảm gương mặt, thần thái trên sân khấu đến cách thực hiện vũ đạo, mình cho rằng Park Bo Gum chẳng khác gì thần tượng thực thụ.

Lee Dong Wook

“Yêu tinh 900 tuổi” Lee Dong Wook cũng là một trong những mỹ nam thường xuyên khoe tài nhảy nhót của mình trong mỗi dịp fan meeting.

Cụ thể “thần chết” từng nhảy theo điệu nhạc TT của TWICE. Dù nhảy không được đẹp cho lắm nhưng Lee Dong Wook vẫn không ngại tập luyện để làm món quà tặng fan. Màn cover này của Lee Dong Wook được fan khen hết lời vì nam diễn viên vừa nhảy đúng nhạc vừa biểu cảm ngượng ngùng rất đáng yêu.

Ji Chang Wook

Trùm cuối của các mỹ nam khoe tài nhảy nhót, mình cho rằng chính là Ji Chang Wook. Đẹp trai, diễn xuất hay và sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhưng Ji Chang Wook lại khiến mình cười như được mùa mỗi khi anh chàng nhảy. Vì vậy mà anh chàng được các fan mệnh danh "cỗ máy nhảy" vì nhảy y như một cái máy.

Dù chưa thực sự xuất sắc song chỉ riêng khuôn mặt đáng yêu của Ji Chang Wook thôi đã khiến mình mê mẩn rồi.

Cá nhân mình thích màn cover dance của Park Bo Gum nhất. Tuy không quá chuyên nghiệp nhưng rất tươi trẻ và đáng yêu. Ước gì được tham gia fan meeting của anh chàng một lần để được chiêm ngưỡng Park Bo Gum nhảy. Còn bạn, bạn thích mỹ nam nào nhảy nhất, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận của bài viết nhé!

>>> Xem thêm: Cry Cry và những MV có chi phí sản xuất “khủng” nhất lịch sử Kpop

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin về Kbiz tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.