x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

4 “phú bà” màn ảnh Hàn có xuất thân cơ cực: IU, Park Shin Hye

Bingsu 11:30 - 08/10/2021

Giới giải trí xứ Hàn vốn nổi tiếng với rất nhiều con người tài năng xuất chúng và sở hữu khối gia sản kếch xù nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Trong đó không ít người may mắn được sinh ra trong gia đình khá giả và nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn trong công việc. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lại sinh ra trong gia cảnh nghèo khó nhưng họ đã nỗ lực không ngừng để trở nên giàu có và thành công trong sự nghiệp. 

Trong bài viết này cùng Bingsu điểm mặt chỉ tên những nữ diễn viên sở hữu khối tài sản “kếch xù” nhưng lại có xuất thân từ nghèo khó nhé.

>>> Xem thêm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

IU

“Em gái quốc dân” IU là cái tên đầu tiên mình muốn nhắc đến trong danh sách này. Ngoài được biết đến với vai trò ca sĩ solo thành công top đầu ở Kpop, IU còn rất thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy vậy thành công không đến với IU một cách dễ dàng, cô nàng đã phải trải qua rất nhiều khó khó khăn mới có thể đạt được vị trí như ngày hôm nay.

Ngay từ khi còn nhỏ, bố mẹ IU đã nợ một khoản tiền rất lớn nên cô và em trai phải chuyển đến sống cùng bà. Có đam mê ca hát từ khi còn bé, cô nàng đã tham gia rất nhiều buổi thử giọng nhưng đều bị loại. Một trong số đó có JYP Entertainment. 

Nhìn thấy đam mê của cháu, bà của cô nàng đã bị lừa bởi người lạ và dành toàn bộ số tiền dành dụm khi kinh doanh cửa hàng phụ kiện để IU theo đuổi ước mơ. Không may, thủ phạm đã bỏ trốn với toàn bộ số tiền. Nhưng nhờ sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật, hiện tại IU là một trong những nữ nghệ sĩ ở độ tuổi 30 giàu nhất Kbiz. 

Có lẽ vì hoàn cảnh khó khăn từ bé nên “Em gái quốc dân” rất thường xuyên làm từ thiện. Mỗi năm cô nàng chi hàng chục tỉ đồng để giúp đỡ các em nhỏ khó khăn và những người già neo đơn.

>>> Xem thêm: Những nam thần có tạo hình đế vương xuất sắc nhất màn ảnh Hàn

 Lee Sung Kyung

Nếu như chỉ nhìn vào ngoại hình và khí chất như một thiên kim tiểu thư của Lee Sung Kyung, cộng thêm việc giới truyền thông xứ Hàn có rất ít thông tin về gia cảnh của cô nên mình từng lầm tưởng Lee Sung Kyung được sinh ra trong một gia đình giàu có.

Cho đến thời gian gần đây mình mới phát hiện ra hóa ra mình đã “sai quá sai”. Mới đây, Lee Sung Kyung đã xuất hiện trên chương trình Celebrity Club của đài jTBC với tư cách khách mời. Trong chương trình, cô nàng đã chia sẻ rằng lúc cô 4 tuổi, bố cô đã thành lập một nhà máy nhưng không lâu sau bị cháy và phá sản. Vì thế gia đình Sung Kyung phải dọn đến một thị trấn nhỏ trong một căn hộ cho thuê chỉ rộng khoảng 23m2 đến tận khi cô nàng học cấp 3.

Hiện tại cô nàng vừa có chỗ đứng trong làng người mẫu lẫn diễn xuất. Ở tuổi 31, cô nàng vừa xinh đẹp lại còn có khối tài sản cả triệu đô và tủ hàng hiệu xịn sò. Những gì Lee Sung Kyung sở hữu hiện tại rất xứng đáng với sự nỗ lực của cô nàng.

Park Shin Hye

Nhìn vào gia tài hiện tại Park Shin Hye đang sở hữu mình luôn nghĩ cô nàng xuất thân từ gia đình giàu có. Nhưng mấy ai biết rằng, trước khi có một cuộc sống thoải mái như hiện tại cô nàng cũng phải rất nỗ lực. 

Khi Park Shin Hye học cấp 1, gia đình cô lâm vào khó khăn khi mẹ cô bị cướp hết tiền. Họ tiếp tục rơi vào tình trạng nghèo khó khi bỏ lại mọi thứ ở quê để cùng chuyển đến Seoul ủng hộ nữ diễn viên để cô có thể trở thành một ngôi sao.

Có lẽ vì sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó nên khi đóng những vai có hoàn cảnh giống mình, Park Shin Hye “vào vai không phải diễn”. Trong đó phải kể đến vai diễn Cha Eun Sang trong Những Người Thừa Kế, hay Yoo Hye Jung trong Chuyện Tình Bác Sĩ.

Han So Hee

Thêm một nữ diễn viên nữa có vẻ bề ngoài tiểu thư nhưng thực chất lại xuất thân nghèo khó đó chính là Han So Hee - nữ ngôi sao với vẻ ngoài “xuất chúng” tựa như bước ra từ truyện tranh. Nổi đình nổi đám sau vai “tiểu tam” trong Thế Giới Hôn Nhân và nữ chính Dẫu Biết, hiện tại gia tài của Han So Hee sau 4 năm đóng phim được ước tính hàng triệu đô.

Lúc 5 tuổi bố mẹ Han So Hee đã ly hôn nhau và cô về sống với bà ngoại. Năm 20 tuổi, Han So Hee đã một mình lặn lội từ Ulsan lên Seoul, với hy vọng có thể tìm được một cuộc sống mới. 

Han So Hee đã từng làm việc tại một quán bar hơn một năm để kiếm sống trước khi bén duyên với nghề diễn xuất. Theo như mình được biết, khi Han So Hee đạt được chút thành tựu, mẹ cô lại dựa vào danh tiếng của cô để vay nợ khắp mọi nơi.

Dù không phải là fan của Han So Hee nhưng mình cảm thấy thương cô ấy rất nhiều. Mong rằng cô nàng sẽ thật hạnh phúc trong tương lai.

 Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mình thấy rằng những nữ diễn viên ở trên hoàn toàn xứng đáng với thành công hiện tại. Chúc cho sự nghiệp của IU, Park Shin Hye, Lee Sung Kung và Han So Hee sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

>>> Xem thêm: Dàn sao City Hunter sau 10 năm: Min Ho - Min Young thành công

* Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".