x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn thần chết cực phẩm biến địa ngục thành thiên đường trong phim Hàn

Thích Mỹ Nam 17:00 - 15/04/2022

Trong thế giới phim Hàn, những nhân vật vốn nhắc tới là chẳng ai mong gặp như sứ giả địa ngục hay gọi ngắn gọn là thần chết hầu hết mang một dáng dấp xuất chúng hơn người. Không tin thì mọi người cứ điểm qua một lượt những nhân vật đình đám đến từ thế giới bên kia với tôi nhé.

Rowoon, Kim Hee Sun, Lee Soo Hyuk (Tomorrow)

Với bộ phim Tomorrow nói về một đội giải cứu gồm những “angel of death” nhưng lại chuyên đi cứu người, chúng ta không chỉ có 1 mà đến 3 vị vừa đẹp, vừa ngầu, vừa giỏi luôn đấy. Rowoon thì quá điển trai, cao lớn và trẻ trung rồi, còn Kim Hee Sun siêu ngầu với mái tóc nổi bật, xử lý tình huống nhanh và rất thấu hiểu mọi chuyện. Anh chàng Lee Soo Hyuk thì ngược lại, anh nghiêm nghị, lạnh lùng nhưng mà lại siêu thu hút. Dàn nhân vật của tác phẩm này mỗi người mang một màu sắc, thế giới cõi âm cũng thật là phong phú, càng xem càng không thể rời mắt.

Lee Dong Wook (Goblin)

Nói đến sứ giả của thế giới bên kia làm sao có thể thiếu tên của Lee Dong Wook được. Tôi dám chắc Wang Yo của Lee Dong Wook là chàng sứ giả hot nhất, đông fan nhất trong thế giới phim Hàn luôn đấy bởi vì anh vừa điển trai với ánh mắt hút hồn, vừa hài hước khỏi nói nữa chứ. Không chỉ vậy, câu chuyện đằng sau việc trở thành sứ giả của Lee Dong Wook trong phim cũng vô cùng cảm động. Một chàng quân vương vì hiểu lầm mà mất đi người mình yêu, vì hối hận mà quyết định không đầu thai, tự nguyện trở thành sứ giả làm công việc khó khăn nhất để trả giá và tìm kiếm lại người xưa. Nhân vật này khiến chúng ta chỉ có thể mê đắm mà thôi.

Kim Sejeong (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ)

Trước khi là cô nàng Shin Ha Ri lạc quan, tích cực trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thì Kim Sejeong đã từng là một sứ giả từ thế giới bên kia cực ngầu mang tên Do Ha Na trong bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ đấy. Cô nàng là thành viên của tổ chức thợ săn có siêu năng lực cùng với nhiệm vụ truy bắt những linh hồn xấu. Trong phim, cô không được gọi là “angel of death” nhưng lại có khả năng siêu phàm và đi thu phục linh hồn thì có khác gì vai trò của vị sứ giả kia đâu. Nhân vật này rất lạnh lùng, khó gần, hoàn toàn khác với tính cách thật ngoài đời cực vui vẻ và ngọt ngào của Kim Sejeong. Nhưng mọi người tin tôi đi, xem phim này chắc chắn sẽ mê Sejeong lắm đấy vì cô nàng thực sự rất giỏi và toát ra khí chất chị đại chất phát ngất luôn.

>>>> Xem thêm: Thuyền của 2 cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở ra sao sau khi phim kết thúc?

Song Seung Hun (Black)

Anh chàng Black của Song Seung Hun vì vi phạm thiên quy nên bị xóa ký ức, phải mượn thân xác của một người cảnh sát. Anh vừa đanh đá, vừa vô duyên nhưng cũng vô cùng bá đạo, đương nhiên với gương mặt điển trai của Song Seung Hun thì anh chàng này vẫn có nét quyến rũ rất riêng. Theo thời gian, Black đã điều tra được cả những vụ bí ẩn cũ, và khi yêu một cô gái ở nhân gian, anh chàng lại sẵn sàng phá vỡ quy tắc vì tình yêu của mình. Có thể nói “vị thần” này nhiều điểm thú vị và độc đáo lắm, những lúc mặc trang phục đen hệt như cái tên thì đảm bảo chị em “đổ” hết vì độ ngầu tăng gấp trăm lần.

Joo Ji Hoon, Ha Jung Woo (Along With God)

Khác với những sứ giả của thế giới kia trên truyền hình, hai chàng sứ giả của điện ảnh này có những nét thu hút rất riêng. Ha Jung Woo thực sự là một ông chú đẹp trai, thủ lĩnh sứ giả của thế giới bên kia với vẻ ngoài phong trần, chuyên mặc áo choàng đen toát ra sự quyền lực và quyến rũ. Trong khi đó Joo Ji Hoon lại là một chàng sứ giả bất cần, không màng tới nguyên tắc và sẵn sàng biến nơi bóng tối thành sàn catwalk của riêng mình. Hai người đàn ông này mang đến hai sắc thái khác biệt và tôi tin là những ai xem bộ phim điện ảnh này rồi đều sẽ nhớ mãi không quên. Ai bảo dạng nhân vật như thế là phải u ám, họ có thể cá tính, có thể chất chơi và sành điệu hết phần thiên hạ luôn đấy.

Jung Il Woo (49 Days)

Chàng trai cuối cùng trẻ nhất nhưng cũng chẳng kém cạnh đàn anh chút nào trong thế giới âm đó chính là Jung Il Woo của 49 Days. Nhiệm vụ của anh chàng này là dẫn những người đã ra đi bước sang thế giới khác theo đúng đường đúng lối. Phim tuy lâu rồi nhưng tôi vẫn nhớ Jung Il Woo đã có tạo hình đặc biệt và phong thái khá là u ám đúng chuẩn vai diễn luôn đấy. Anh chàng sở hữu mái tóc xoăn mái dài che nửa mặt, chuyên mặc đồ đen tạo cảm giác xa cách nhưng ánh mắt thì cực tình cảm. Anh chàng này còn có một câu chuyện tình yêu tuyệt vời nữa đấy, một vị sứ giả của thế giới kia có số phận khá buồn.

>>>> Xem thêm: Twenty Five Twenty One và loạt phim Hàn về hành trình theo đuổi ước mơ

Thiên đường có ở muôn nơi, có khi ngay sâu trong bóng tôi cũng có thiên đường luôn đấy. Nhìn xem dàn nam thanh nữ tú của thế giới âm trong phim Hàn bắt mắt và thu hút đến thế này cơ mà, chúng ta không mê đắm thì quá là có lỗi rồi. Tôi thì đang mê chàng Lee Soo Hyuk quá, nam tính, cao ráo, giọng nói cũng cực đặc biệt nữa, càng lạnh lùng lại càng thu hút mới khổ chứ, chỉ cầu rằng anh đừng phản diện nha anh ơi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.