x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn gây sốc visual với kiểu tóc mái mưa trên phim

Hồng Trà Sữa 16:20 - 07/04/2022

Tóc mái mưa là tên gọi hoa mỹ của tóc mái lưa thưa đó nè. Phần mái của kiểu tóc này không gây khó chịu với độ dày cộp như mái bằng truyền thống và cũng không khiến người để nó bị già đi như mái dài hay mái chéo luôn. 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì tóc mái mưa được Song Hye Kyo lăng xê từ thời đóng Hậu Duệ Mặt Trời, gây sốt một thời và mới được các đàn em thi nhau để lại trong thời gian gần đây. Với lợi thế là sự trẻ trung, hãy cùng tôi so kè xem liệu các mỹ nhân 9x này khi để tóc mái mưa trên phim có vượt qua được sự huyền thoại của cô Song không nhé. 

Song Hye Kyo 

Đầu tiên là nói về Song Hye Kyo nhé. Ưu điểm lớn nhất của tóc mái mưa là làm cho người diện nó trở nên trẻ trung và đường nét trên gương mặt cũng thanh thoát hơn. Không thể phủ nhận là Song Hye Kyo vốn dĩ trẻ hơn tuổi thật của cô, nhưng ngoại hình của nhân vật Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời đã không huyền thoại đến thế nếu như không có kiểu tóc này. Một kiểu tóc hoàn hảo là một kiểu tóc vừa đẹp, vừa phù hợp với nhan sắc “chủ nhân” của nó và tóc mái mưa đã đáp ứng đủ cả hai điều trên cùng với Song Hye Kyo. 

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc xinh đẹp trong ngày trọng đại của tứ đại mỹ nhân phim Hàn

Chị em phụ nữ trên toàn châu Á thi nhau cắt tóc mái mưa cho giống với Song Hye Kyo ở trong Hậu Duệ Mặt Trời để được đẹp được trẻ như cô. Đại mỹ nhân sinh năm 1981 từng tạo ra rất nhiều xu hướng làm tóc mới sau các bộ phim của mình và có lẽ tóc mái mưa chính là kiểu tóc huyền thoại nhất ghi rõ được thương hiệu của cô. 

Han So Hee 

Phiên bản 9x của Song Hye Kyo là Han So Hee cũng đã là người mang xu hướng này trở lại với công chúng thông qua nhân vật Yu Na Bi trong bộ phim Dẫu Biết. Khác với tiền bối thì kiểu tóc mái mưa của Han So Hee gây ra khá nhiều tranh cãi, vì mọi người không thể quyết định được nó đẹp hay xấu hoặc là nó phù hợp hay không phù hợp với nhan sắc Han So Hee. 

Riêng tôi thì tôi thấy kiểu tóc mái mưa không làm cho nhan sắc của Han So Hee trở nên xuất sắc hơn, nhưng chắc chắn là cũng không có chuyện bị xấu đi rồi. Tôi cũng không thấy được sự giả trân hay gồng mà nhiều khán giả dành cho Han So Hee với kiểu tóc mái mưa nói riêng hay tạo hình này nói chung. Rõ ràng Han So Hee tóc mái mưa chưa thể vượt qua được Song Hye Kyo tóc mái mưa, cơ mà nói là xấu thì tôi không có chịu đâu nha. 

Kim Da Mi 

Kiểu tóc hay tạo hình của Kim Da Mi trong Tầng Lớp Itaewon tuy cũng gây sốt đấy, nhưng mà để nói có đẹp hay không thì chắc sẽ làm nhiều người khó trả lời đó nhỉ. Vậy nên người ta mới nói ở Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Kim Da Mi đã tìm ra được kiểu tóc chân ái của cuộc đời cô chính là tóc mái mưa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam thanh nữ tú sinh năm 1995 của màn ảnh Hàn

So sánh hình ảnh của Kim Da Mi khi để tóc chia ngôi giữa lúc đi học với tóc mái mưa khi đã trưởng thành là nhận ra lúc nào đẹp còn lúc nào bị “trôi” liền. Kim Da Mi không phải là một nhan sắc hợp gu công chúng như Song Hye Kyo hay Han So Hee, nhưng mà ai cũng phải công nhận tóc mái mưa rất hợp với cô nàng này và là thứ đã nâng tầm nhan sắc của cô lên một bậc mới. 

Kim Se Jeong 

Quan sát kỹ thì tôi mới thấy kiểu tóc mái mưa của Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở nó chưa đạt đến độ chuẩn mực hay hoàn hảo như 3 gương mặt ở trên. Vậy nên phần nào độ ấn tượng của nó cũng bị giảm sút ngay từ phút ban đầu rồi. Tuy nhiên dù có như vậy đi chăng nữa thì tôi vẫn thấy được tóc mái mưa là một kiểu tóc có thể khiến cho Kim Se Jeong vừa trở nên dễ thương lại xinh đẹp hơn. 

Còn nhớ bộ tóc giả highlights mà nhân vật Shin Ha Ri đã đội trong những tập đầu tiên chứ. Nhìn thì trông có vẻ lạ đấy nhưng lại không tôn lên nhan sắc của Kim Se Jeong thêm tí nào cả. Đến khi cô trung thành với tóc mái mưa cho tới cuối phim luôn thì visual phải nói là bùng nổ từ từ và ngày càng được lòng người xem hơn. Giá mà kiểu tóc mái mưa của Kim Se Jeong được cắt chuẩn như Song Hye Kyo thì tôi nghĩ nhan sắc của cô sẽ còn lung linh hơn nữa đấy. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Như vậy dù 3 mỹ nhân 9x để kiểu tóc mái mưa trông cũng rất xinh xẻo và chiếm spotlight đó, cơ mà rất tiếc thì độ huyền thoại vẫn phải chào thua Song Hye Kyo một bậc nha. Xem ra có vẻ như danh xưng “huyền thoại tóc mái mưa” sẽ được Song Hye Kyo giữ còn lâu nữa đây. Vậy thì hãy cùng tôi hóng xem trong phần còn lại của năm 2022, liệu sẽ còn mỹ nhân nào để tóc mái mưa trên phim nữa và gây sốt không nhé. Biết đâu sẽ có ai xuất chúng và vượt qua được sự huyền thoại của nàng Song thì sao nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Han So Hee, Kim Da Mi, Kim Se Jeong thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.