x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Se Jeong và dàn nữ chính diễn xuất tài tình ở phim Hàn 2022

Seul 09:00 - 29/03/2022

Đầu năm 2022, hàng loạt tác phẩm truyền hình Hàn Quốc lên sóng đã khiến cho mình cực kì ấn tượng. Đặc biệt, diễn xuất tài tình, đa dạng của các nữ chính trong các bộ phim càng làm cho mình thêm thích thú. Cùng mình điểm qua những nữ chính có khả năng “lật mặt nhanh như lật bánh tráng” trong các bộ phim nhé.

1. Kim Se Jeong

Kim Se Jeong đã có dịp hóa thân thành nhân viên nghiên cứu của công ty thực phẩm tên là Hari trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Vì để giúp bạn thân, cô chấp nhận đi xem mắt. Nào ngờ, do vô tình để lộ thân phận mà cô bị giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) buộc cô vờ hẹn hò.

Trước tiên, về ngoại hình và nhan sắc của Kim Se Jeong trong bộ phim này thực sự khá nổi bật. Khi thì dễ thương, đáng yêu, khi thì sang trọng, cá tính. Chưa dừng lại ở đó, biểu cảm linh hoạt của cô khi nhập thân vào nhân vật đã gây được ấn tượng đối với mình.

Lúc gặp gỡ nam chính trong buổi hẹn hò, Kim Se Jeong đã làm mình bật cười khi cố tỏ vẻ quyến rũ, lẳng lơ. Đến lúc bị phát hiện, vẻ mặt lo lắng, cuống cuồng khiến người xem như mình không khỏi thương xót.

 Hay khi “thăm hỏi” bạn thân khi biết mình bị xí gạt, cô nàng thể hiện tính cách đanh đá, nóng nảy của mình. Và rồi khi bị crush bỏ rơi, Kim Se Jeong lại đắm mình trong những cảm xúc đau khổ.

Có thể nói, sự thể hiện này của Kim Se Jeong rất đa dạng, phù hợp với từng hoàn cảnh của nhân vật. Tuy nhiên, việc thể hiện quá nhiều ở chặng đầu khiến mình lo ngại nữ diễn viên sẽ sớm xuống sức ở chặng sau. Hy vọng rằng Kim Se Jeong sẽ có thể duy trì phong độ ổn định và tốt nhất trong Hẹn Hò Chốn Công Sở.

2. Kim Tae Ri

Một nữ chính khác khiến mình vô cùng bất ngờ chính là Kim Tae Ri. Với bộ phim truyền hình Tuổi 25, Tuổi 21, cô nàng đã có màn thể hiện khá xuất sắc với nhân vật Na Hee Do.

Na Hee Do được mình biết đến là một cô gái vô tư, hoạt bát, năng nổ. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn đấu kiếm. Mặc dù có năng khiếu, có niềm yêu thích với bộ môn này nhưng sự lạnh nhạt từ phía mẹ của cô khiến cho Hee Do đôi lần cảm thấy tủi thân.

Trong tác phẩm này, Km Tae Ri khiến mình cảm nhận được nguồn năng lượng tràn trề nơi nhân vật Hee Do. Dẫu trải qua không ít khó khăn nhưng nữ chính luôn giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan. 

Điểm mình nhớ sâu sắc nhất chính là lối diễn bất lực, thất vọng đau khổ khi không nhận được sự công nhận cho tấm huy chương vàng môn đấu kiếm. 

Cách diễn bằng mắt của cô nàng khiến người xem như mình liên tục rơi nước mắt. Nhận xét công tâm mà nói, Kim Tae Ri chính là một trong những nữ chính thành công nhất đầu năm 2022.

3. Son Ye Jin

Không hổ danh là chị đại của làng giải trí Kbiz, Son Ye Jin tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trong Thirty Nine. Tuy tác phẩm không quá nổi tiếng nhưng diễn xuất của nữ diễn viên rất đáng để bàn tán.

Trong phim, bà xã Hyun Bin vào vai Cha Mi Jo, bác sĩ của phòng phẫu thuật. Mi Jo là một người trưởng thành, từ tốn với công việc, với người xung quanh. Tuy nhiên, khi ở bên cạnh hội bạn thân, cô nàng sẵn sàng lột tả khía cạnh đáng yêu, dễ thương, hài hước.

Lối diễn của Son Ye Jin rất tự nhiên, không cần quá màu mè nhưng hoàn toàn chạm đến nội tâm của mình. Phân cảnh mình ấn tượng nhất chính là khi cô nàng khóc lóc, cầu xin cho bạn thân. 

Từ ánh mắt, hơi thở cho đến lời thoại đều được nữ chính truyền tải một cách chân thật nhất đến người xem. Dù hành động của nữ chính còn khiến nhiều người nghi ngại nhưng đối với mình, màn thể hiện cảm xúc của Son Ye Jin xứng đáng nhận tràng pháo tay từ phía khán giả.

Vừa trên là 3 nữ chính khiến mình phải dành những lời khen có cánh trước diễn xuất tài tình của họ. Cùng chúc cho 3 nữ diễn viên sẽ có một mùa phim thành công và gặt hái được thật nhiều thành tựu trong sự nghiệp diễn xuất nhé!

>> Xem thêm: Những nữ idol Hàn tiềm năng trong làng diễn xuất

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.