x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thuyền của 2 cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở ra sao sau khi phim kết thúc?

Mỳ Quảng 15:50 - 12/04/2022

Không như những phim khác, Hẹn Hò Chốn Công Sở có 2 cặp đôi đều tuyệt đẹp, cân xứng thế nên tôi chèo tận 2 con thuyền luôn. Thế nhưng, sau khi phim kết thúc thì cục diện OTP của phim đã có thay đổi khá lớn rồi.

Cặp chính có vẻ “toang”

Ngay sau khi tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng, trong lúc fan của phim, trong đó có cả tôi đang vô cùng ưng ý và mãn nguyện tiếp tục “chèo thuyền” cho Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong thì bỗng dưng xuất hiện tin đồn chàng ta đã có bạn gái tên Park Ji Hyun, cũng là diễn viên luôn. Cả hai không chỉ mới yêu nhau gần đây mà đã bên nhau được 5 năm nữa kìa.

Thông tin là từ một YouTuber xứ Hàn, người này còn khẳng định Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun đã bắt đầu chuyện tình từ năm 2018 sau 2 lần hợp tác chụp quảng cáo chung với nhau. Tuy rằng chính chủ chẳng ai đưa ra lời khẳng định nào cho việc này nhưng fan lại soi ra nhiều thứ rất hay ho trên Instagram của cả hai cho thấy Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun thực sự có gì đó với nhau.

Ta nói, phim vừa hết là “con thuyền” của cặp đôi chính “Tổ - Tuộc” đã đứng bên bờ vực “chìm nghỉm”, tôi thiệt là đau lòng không dứt mà. Ờ thì phim là phim, đời là đời, ít ra thì phim kết thúc rồi mới có tin hẹn hò như thế nên tôi dù có tiếc mấy đi nữa cũng cảm thấy an ủi đôi chút. Quãng thời gian phim lên sóng tôi đã được tận hưởng trọn vẹn cảm xúc ăn ý, đẹp đôi tuyệt đối của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong, cũng mơ mộng đủ hết luôn, giờ hết phim thì tỉnh mộng thôi.

>>>> Xem thêm: Park Min Young 36 tuổi vẫn dửng dưng với hôn nhân, càng không vội yêu

Cặp phụ đầy hứa hẹn

Nói về độ ngọt ngào thì tôi đảm bảo cặp chính chưa bằng cặp phụ đâu, mà độ xứng đôi thì Kim Min Kyu và Seol In Ah cũng chẳng thua kém gì Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong luôn. Tôi thấy cặp đôi này còn “real” hơn cả cặp chính luôn đấy. Phải nói là cảnh tình cảm, ánh mắt, lời nói, hành động dành cho nhau cứ gọi là làm cho con dân lịm tim hết cả loạt.

Kim Min Kyu và Seol In Ah tương tác với nhau cực dễ thương từ trong phim ra tới ngoài đời, trong hậu trường cũng chẳng ngần ngại. Đỉnh cao hơn nữa chính là cả Kim Min Kyu và Seol In Ah đều chọn người kia là hình mẫu lý tưởng của mình, rất thẳng thắn bất chấp có thể xảy ra tin đồn. 

Seol In Ah còn nghĩ rằng có nên giữ thái độ trung lập để tránh rắc rối không nhưng cuối cùng cô nàng cũng chọn thành thật đấy thôi. “Anh Kim Min Kyu là hình mẫu lý tưởng của tôi. Có thể sau đây sẽ có những bài báo kỳ lạ xuất hiện về chủ đề này nhưng tôi thích anh ấy là sự thật”, đấy, thấy cô ấy chẳng ngại tung hint chưa?

Đến phiên Kim Min Kyu thì anh chàng cũng đâu để thua “bạn gái” của mình. Anh chàng cười tươi chia sẻ rằng: “Seol In Ah cũng là hình mẫu lý tưởng của tôi. Tôi cũng thích cô ấy”. 

Đương nhiên tôi sẽ không chỉ vì những câu trả lời này mà quy chụp rằng họ “phim giả tình thật” nhưng chắc chắn là “thuyền” thư ký - tiểu thư này sẽ tiếp tục băng băng ra khơi không ngần ngại gì rồi. Chúng tôi không ngại chèo đâu, chúng tôi chỉ cần thuyền trưởng dẫn đường thôi, cả hai đều đã xác nhận chức thuyền trưởng rồi kìa. 

>>>> Xem thêm: 5 sao Hàn diễn có vấn đề nhưng luôn được "tha thứ", yêu thương

Một bộ phim tình cảm hay sẽ xuất hiện chuyện ship couple cũng dễ hiểu thôi. Nhưng tôi mong mọi người hãy dừng lại ở mức vui vẻ thôi nhé, nếu họ thành đôi luôn thì đương nhiên tuyệt vời rồi, còn nếu không thì cũng hãy tôn trọng, dẫu sao thì phim và đời không giống nhau mà. Mong cho cả 4 diễn viên sẽ tiếp tục thành công hơn trong tương lai, và nếu họ tái hợp thì chắc chắn rồi, tôi sẽ ủng hộ hai tay hai chân chờ phim luôn.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.