x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Style sân bay của Kim Se Jeong: Năng động, cá tính lại sang chảnh

Roses 12:30 - 01/04/2022

Từ khi lên sóng cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn chiếm sóng mạng xã hội cùng hàng loạt thông tin liên quan tới dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Nổi bật là nữ chính Kim Se Jeong

Bộ phim thực sự đã đưa tên tuổi Kim Se Jeong lên một tầm cao mới và tất nhiên mọi thông tin, hình ảnh liên quan đến cô cũng được chia sẻ nhiệt tình.

Kim Se Jeong đã gia nhập làng giải trí với tư cách ca sĩ. Nữ thần tượng đã debut cùng hai nhóm nhạc I.O.I và Gugudan. Mới đây, cư dân mạng đã có dịp “đào lại” những hình ảnh của Kim Se Jeong thuở mới vào nghề. 

Bạn biết không, thời còn hoạt động với tư cách idol, style của Kim Se Jeong khác hẳn hiện tại, nếu không muốn nói là “còn phèn”. Mình thấy điều này thể hiện rất rõ qua phong cách thời trang sân bay của mỹ nhân sinh năm 1996. 

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop đến hôn Kim Se Jeong còn ngại

Có thể thấy, Kim Se Jeong từng xây dựng hình tượng trong trẻo, ngọt ngào. Cô thường xuyên diện trang phục thể hiện năng lượng tươi mới nhưng cô lại… làm chưa tới. 

Kim Se Jeong thường chọn diện các mẫu áo có màu sắc trông khá nổi bật như áo thun in chữ, áo blouse bèo nhún đến chân váy cũng phải sặc sỡ, màu mè. Những bộ outfit này tuy trông khá bắt mắt nhưng lại làm giảm bớt nét sang chảnh, thời thượng cần có ở một nữ idol thế hệ mới. 

Mình được biết, Kim Se Jeong cao 1m64 nhưng khi nhìn cô nàng “lên đồ” lại trông “lọt thỏm” giữa những bộ trang phục không hợp dáng chút nào.

 Một yếu tố khiến cô nàng “lùn” hơn chiều cao thật là thường xuyên đi giày đế bệt. Sự kết hợp giữa những item này không hề có tác dụng tôn dáng mà ngược lại khiến Kim Se Jeong càng thấp bé hơn. 

Đúng là gu chọn giày dép của Kim Se Jeong thời ấy “có chút sai sai”. Nữ idol thích đi những đôi Oxford, sandal đế khá mỏng, thiết kế tù chân nên vô tình khiến vóc dáng trở nên nhỏ bé. Khi đi sneaker đế dày, mình cũng không hiểu sao Kim Se Jeong lại layer thêm tất, hoặc mặc legging đen, điều này khiến chiều dài đôi chân của cô bị "ăn bớt". 

Có thể nói, phong cách phối đồ của Kim Se Jeong đã làm vóc dáng bị “dìm”. Dù cùng thời với Somi, Kim Do Yeon, Chungha hay Jung Chae Yeon nhưng rõ ràng Kim Se Jeong đã thất bại trong khâu xây dựng hình tượng qua style sân bay. 

Mình thấy, các nữ idol cùng thời đều có phong cách thời trang sân bay sành điệu, cuốn hút từ khi mới ra mắt còn Kim Se Jeong lại khá "lận đận". 

Thế nhưng… ai rồi cũng khác! Mình thấy gu ăn mặc của Kim Se Jeong ngày càng lên hương và hiện tại không còn “phèn” như trước nữa rồi. Nữ diễn viên trẻ chăm chỉ diện đồ cool ngầu, trông vừa năng động, cá tính lại sang chảnh. 

Vẫn là những item có họa tiết, màu sắc tươi tắn nhưng cách mix đồ thì khéo léo hơn nhiều. Có thể thấy, Kim Se Jeong của hôm nay đã tìm được chân ái trong sự hài hòa, hợp thời.

>>Xem thêm: Oh Hyun Kyung: Tự mình từng bước tìm lại ánh hào quang sau lùm xùm

Hiện tại, cô nàng đang gây sốt với Hẹn Hò Chốn Công Sở cùng phong cách thời trang chốn văn phòng phải nói là “đỉnh của đỉnh”. Không tin ư, bạn cứ xem phim là rõ ngay thôi. Với đà này, mình dự đoán là Kim Se Jeong hoàn toàn có thể “bùng nổ” trong mảng thời trang đấy nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.