x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Hye Young của Vườn Sao Băng: Đóng phim ít nhưng cực chất lượng

Pitaya 14:35 - 14/07/2022

Dù chỉ đóng vai phụ trong bộ phim Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers), tuy nhiên nữ diễn viên Lee Hye Young vẫn gây ấn tượng cực mạnh với mình khi hóa thân vào vai Kang Hee Soo - bà mẹ quyền lực của nhân vật Goo Jun Pyo (Lee Min Ho thủ vai). 

Sự xuất hiện của nhân vật này khiến câu chuyện tình của chàng thiếu gia Goo Jun Pyo và cô nàng lọ lem Geum Jan Di (Goo Hye Sun thủ vai) thêm phần trắc trở. Thậm chí, chính nhờ đóng vai ác quá đạt mà nữ diễn viên Lee Hye Young còn được mệnh danh là bà mẹ chồng đáng sợ nhất trên màn ảnh Hàn. 

Với ánh mắt sắc như dao, biểu cảm lạnh lùng cùng thần thái sang trọng, Lee Hye Young đã khắc họa thành công hình ảnh vị phu nhân quyền quý của một trong những gia tộc quyền lực bậc nhất Hàn Quốc.

 Bất cứ khi nào có sự xuất hiện của phu nhân Kang, mọi người đều có phần e dè, kể cả chàng quý tử ngỗ nghịch Goo Jun Pyo. Không chỉ lạnh lùng mà cách bà âm thầm hãm hại gia đình “con dâu tương lai” cũng khiến mình phải khiếp sợ. 

 Khi xem phim, mình quả thực vô cùng lo lắng cho nữ chính khi phải đối đầu với một thế lực đáng sợ như vậy. Bản thân mình mỗi khi nhìn thấy sự xuất hiện của phu nhân Kang cũng cảm thấy giật mình thon thót, không biết sắp tới đây bà sẽ lại có những "chiêu bài" gì để gây sóng gió cho cặp đôi chính. 

>>Xem thêm: F4 “Boys Over Flowers” đình đám sau 10 năm: Lee Min Ho bị chê “một màu”, ba mảnh còn lại lận đận

Theo mình biết, nữ diễn viên Lee Hye Young sinh năm 1962, thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ cha - cố đạo diễn Lee Man Hee. Cô bắt đầu thử sức với diễn xuất từ năm 17 tuổi ở mảng nhạc kịch với tác phẩm The Sound Of Music

Khi tham gia Vườn Sao Băng, cô đã là một diễn viên nổi tiếng ở mảng điện ảnh và nhạc kịch. Tuy nhiên, ở mảng truyền hình, cô lại chưa tạo được nhiều dấu ấn ở thời điểm đó. Có thể nói, Vườn Sao Băng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đóng phim truyền hình của Lee Hye Young. Thành công của bộ phim giúp cô nhận thêm được vai chính trong các bộ phim của nhà đài lớn như như Mother, Lawless Lawyer hay mới đây nhất là Kill Heel (Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn)

Lee Hye Young với tạo hình trong Lawless Lawyer

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng cá tính, hợp đóng vai “ác nữ” cùng diễn xuất ấn tượng, Lee Hye Young là một trong những cái tên nổi bật của showbiz Hàn những năm 1980. Nữ diễn viên không đóng nhiều phim nhưng mình thấy đó đều là những tác phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao. 

>>Xem thêm: Lee Young Ae: U60 trẻ trung, viên mãn bên chồng

Đến nay, dù đã 60 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với mái tóc ngắn ấn tượng, thần thái sang chảnh ngút ngàn. Mình thấy, vẻ ngoài của cô rất hợp hóa thân thành những nhân vật là phu nhân quyền quý, thuộc giới thượng lưu hay những vai diễn gai góc, cá tính, nội tâm phức tạp. 

 Trong tác phẩm mới nhất Kill Heel, Lee Hye Young vào vai Mo Ran, người phụ nữ có xuất phát điểm khiêm tốn nhưng sau đó lên được chức Giám đốc điều hành. Khả năng diễn xuất đỉnh cao giúp cô hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Mo Ran tham vọng, mưu trí. 

>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Boys Over Flowers sau 13 năm: Nàng cháo không sủi tăm nổi

Trong showbiz Hàn, cô Hye Young luôn được đánh giá là một người kính nghiệp. Ở tuổi 60, cô vẫn chăm chỉ nhận lời mời đóng phim. Tài năng đa dạng nhiều lĩnh vực cùng sự tận tâm với nghề giúp cô luôn được bạn bè, đồng nghiệp quý mến. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.