x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phim Hàn đầu 2023 toàn những "ông chú" chiếm sóng

Thích Mỹ Nam 11:51 - 16/03/2023

Làng phim Hàn năm 2023 đã đi gần hết quý 1 với khá nhiều mới mẻ và những màn tái xuất đáng khen ngợi. Có một điểm tôi nhận ra là đầu năm nay, dàn nam chính gây chú ý nhất lại không phải mỹ nam 9x trẻ trung mà lại là những “ông chú” U40, thậm chí đã ngoài 40 vừa phong độ, vừa quyến rũ. Mỗi người một vẻ, ai cũng khiến người ta ngắm rồi là ngơ ngẩn.

Jung Kyung Ho

Được yêu thích nhất nhì màn ảnh Hàn đầu năm 2023 chính là Jung Kyung Ho, thầy giáo điển trai và hài hước, yêu vào thì mãnh liệt trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc. Nam diễn viên 40 tuổi này vốn luôn gây ấn tượng với nét diễn hài hước, dễ thương, lần này cũng không ngoại lệ. Hình tượng một quý ông trưởng thành nhưng lại rất thư sinh, bề ngoài trẻ trung, tính cách trầm ổn hiện ra rõ mồn một. 

Ngoài tính cách nhân vật trong phim và nét diễn hài hòa thì ngoại hình, tạo hình và thời trang của Jung Kyung Ho cũng là một điểm cộng lớn, lâu lắm rồi mới thấy một thầy giáo đáng yêu như vậy trong phim Hàn đấy.

Jung Sung Il

Không đóng nam chính nhưng “ông chú” Jung Sung Il vẫn khiến khán giả mê đắm vẻ phong độ, điềm tĩnh và bí ẩn của mình trong bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận. Thậm chí, sức hút của nam diễn viên 43 tuổi còn lấn át cả nam chính Lee Do Hyun. 

Ngoài việc nhân vật này vốn được xây dựng khá thu hút thì sự hợp vai của Jung Sung Il chính là điểm cộng lớn nhất giúp anh thu hút khán giả. Với gương mặt toát lên vẻ trí thức, ánh mắt trải đời, khí chất lịch lãm và diễn xuất cực ổn áp của Jung Sung Il, mỗi ánh mắt ngước nhìn, mỗi cử chỉ đơn giản cũng khiến khán giả chú ý. Chỉ tiếc là anh chỉ đóng phụ, đất diễn cũng không phải phong phú gì mấy. 

Yoo Tae Oh

Nam chính Yoo Tae Oh của bộ phim tình cảm Ghét Mà Vẫn Yêu của Netflix rất được lòng fan nữ. Trong phim, anh vào vai một nam diễn viên với sức hút cực lớn, đây chính là thế mạnh của Yoo Tae Oh ngoài đời, quý ông 42 tuổi quốc tịch Đức gốc Hàn mang vẻ mạnh mẽ. 

Đây là lần đầu tiên Yoo Tae Oh đóng một bộ phim tình cảm lãng mạn đúng nghĩa, lần đầu tiên lên nam chính ở mảng truyền hình, vậy mà vẫn khiến khán giả nhớ tên và khen ngợi không ngớt. Tôi nghĩ sau Ghét Mà Vẫn Yêu, nam diễn viên hãy mạnh dạn chuyển hướng đóng phim tình cảm nhiều hơn đi, có tương lai đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần sau 85 hoàn toàn chiếm sóng Kbiz đầu năm 2023

Yoo Yeon Seok

Yoo Yeon Seok lịch lãm, dễ gần, tạo cảm giác ấm áp, thân thiện nên luôn được mời đóng những vai nam chính dễ làm khán giả thương mến. Trong bộ phim Lý Giải Tình Yêu, dù câu chuyện tình yêu thực tế tới tàn nhẫn nhưng khán giả vẫn cực mê khí chất và ngoại hình của Yoo Yeon Seok, cũng thích cách anh diễn nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, ánh mắt thâm tình xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi. 

Là diễn viên thực lực, nam thần 39 tuổi này có thể đóng mọi loại vai, nhưng tôi vẫn thích nhất khi Yoo Yeon Seok đóng phim tình cảm và là một chàng trai hết mình trong tình yêu.

Kim Nam Gil

Hòn Đảo Ma Quái là phim kỳ ảo, nam chính Van lại là một linh hồn bất tử luôn sống với tâm niệm tìm kiếm người yêu định mệnh, nên Kim Nam Gil ở phim này đã phải trải qua rất nhiều khổ sở. Kim Nam Gil thường gắn mình với những tác phẩm điều tra, vai diễn gai góc, lần này anh trở lại với một bộ phim hành động đan xen tình cảm nên chúng ta lại được thấy diễn xuất mạnh mẽ kết hợp mềm mại của anh. 

Đôi mắt của quý ông 43 tuổi này rất đẹp và anh diễn bằng mắt luôn khiến tôi thích mê, vẻ ngoài nam tính cũng là một điểm cộng nữa. Tuy là không hút nhiều fan lắm nhưng Kim Nam Gil vẫn là một trong những “ông chú” nổi bật trên màn ảnh đầu năm nay.

Lee Je Hoon

Chàng tài xế taxi kiêm 9-9-81 vai diễn khác của Lee Je Hoon trong bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2 đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hàn đầu năm 2023. Nam thần 38 tuổi này vừa lãng tử, phong trần, lại cực kỳ đẹp trai, quyến rũ. Với sứ mệnh một phản anh hùng luôn giấu mặt làm việc nghĩa, anh mang đến những thước phim hấp dẫn, hồi hộp xen lẫn hài hước làm người ta xem mà không thể rời mắt.

Chúng ta vẫn thường thích những nam thần có vẻ ngoài thư sinh nhưng có tính cách mạnh mẽ, khi cần là dũng mãnh và quyết đoán, Lee Je Hoon hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này đấy. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn vô cùng đình đám dù từng bị các công ty lớn từ chối

Đúng là nam thần qua 30 mới càng nhuận sắc, mà tới 40 thì lại thêm phong độ hào hoa, sức hút này các mỹ nam trẻ quả thật là khó có được. Mỗi “ông chú” được nhắc ở đây đều có một nét quyến rũ riêng, không hề lẫn lộn và trùng lặp, hợp với gu của tất cả khán giả, đặc biệt là phái nữ. Tôi mê Jung Kyung Ho và Lee Je Hoon nhất, cả hai đều có nét nam tính ngầm ẩn sau vẻ thư sinh, lại trẻ trung nữa chứ, xem mà cứ phải xuýt xoa mãi thôi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Kyung Ho và dàn "ông chú" ho trong phim Hàn 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.