x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn liên tục biến hóa đổi mới, không biết "đóng khung" là gì

Mỳ Quảng 07:50 - 24/03/2023

Đa dạng vai diễn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho sự nghiệp các diễn viên phát triển, danh tiếng tăng cao. Tôi cũng đánh giá cao những người dám thử thách, thay đổi và luôn làm mới mình, và 6 cái tên sau đây đã là làm tốt chuyện này nhất đấy.

Lee Je Hoon

Diễn xuất của Lee Je Hoon trong Tài Xế Ẩn Danh 2 lại một lần nữa thuyết phục và khiến khán giả thích thú theo dõi. Trong phim, Lee Je Hoon liên tục thay đổi vai diễn cho mình để thực hiện các nhiệm vụ. Mỗi nhân vật đều có tính cách khác nhau vậy nên ngay cả giọng nói của anh cũng đổi theo. Đây là một khả năng khiến tôi siêu ấn tượng.

Nhìn lại các tác phẩm của anh, tôi nhận ra Lee Je Hoon chẳng hề đóng khung bản thân, lúc thì hóa thành cảnh sát nhiệt huyết, khi lại là một ông chú ngốc nghếch nhưng tình cảm… Kinh nghiệm và năng lực đã giúp anh hoàn thành xuất sắc mỗi một vai diễn, xem phim nào cũng thuyết phục.

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun thuộc hàng ngũ mỹ nam 9x tài sắc vẹn toàn vô cùng hứa hẹn. Từ gương mặt mới, anh đã dần chứng tỏ sức hút mạnh mẽ, trong đó khả năng diễn xuất biến hóa qua từng phim chính là chìa khóa thành công của anh. Khi là cậu học sinh trung học mang tâm hồn ông chú, lúc lại thành chàng sinh viên nhiệt huyết hết mình vì tình yêu hay thiên tài thầm lặng… mỗi vai diễn, Lee Do Hyun đều hóa thân hoàn hảo.

Tới Vinh Quang Trong Thù Hận, mỹ nam sinh năm 1995 lại thử thách một hình tượng hoàn toàn khác, một chàng bác sĩ phẫu thuật có gương mặt thiên thần nhưng lại mang tâm hồn đen tối. Tuy nhân vật không quá nổi bật nhưng với diễn xuất của Lee Do Hyun thì tôi chẳng chê được gì.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khốn đốn vì dính vào lùm xùm thuế

Seo Hyun Jin

Luôn mang đến bất ngờ cho khán giả qua từng lần tái xuất chính là yếu tố thành công của Seo Hyun Jin. Bắt đầu gây sốt khi đóng Lại Là Em Oh Hae Young với hình ảnh điên nữ gây cười, Seo Hyun Jin sau đó đã thể hiện một loạt hình tượng khác như chị đẹp mộng mơ, nữ chính nghiêm túc hay thậm chí là hắc hóa sau khi gặp biến cố… 

Và đương nhiên không chỉ thay đổi vai diễn mà diễn xuất của chị đẹp cũng nhuần nhuyễn và đỉnh qua từng lần chuyển mình. Gần như mỗi nhân vật là Seo Hyun Jin lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn, không ngừng khiến khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ.

Im Si Wan

Có gương mặt dễ mến, ấm áp và thân thiện, Im Si Wan đã quá quen thuộc với hình tượng nam thần phim healing tích cực, lương thiện. Kết hợp ngoại hình với năng lực diễn xuất, những vai diễn đó hoàn toàn không thể làm khó được Im Si Wan, đóng gì cũng đều thuyết phục.

Song, chàng nam thần này không hề đóng khung mà luôn muốn thay đổi. Trong 2 năm trở lại đây, anh đã hoàn toàn chuyển mình khi thử sức đóng phản diện, những nhân vật nguy hiểm ngầm. Tôi không ngờ gương mặt vô hại lại một lần nữa được tận dụng nhưng lần này là để giấu đi sự đen tối của nhân vật một cách hoàn hảo. Đúng là không gì có thể làm khó được Im Si Wan.

Namgoong Min

Thuộc phái thực lực, đương nhiên Namgoong Min đóng phim đáng tin cậy rồi. Đình đám lên nhờ đóng phản diện quá xuất sắc, hình tượng ác nhân của anh đã ăn sâu vào lòng khán giả, nhưng anh vẫn dần dần xóa đi ấn tượng đó bởi những nhân vật khác, chứng minh bản thân có thể diễn mọi loại vai. 

Khi thì gian xảo, giảo hoạt, lúc lại hài hước vui tính, hoặc rất nghiêm túc và nhiệt huyết, mỗi một vai diễn Namgoong Min đều có cho mình một hình ảnh khác biệt, đến tạo hình cũng không hề đụng nhau nữa cơ. Kỹ năng diễn hài hay hành động, bi thương của Namgoong Min đều rất tuyệt, chẳng trách mà anh được yêu thích như vậy, giải thưởng cũng tới tay đều đều.

Kim Tae Ri

Là một trong những mỹ nhân có tài của dàn 9x làng phim Hàn, Kim Tae Ri cũng khiến tôi vô cùng yêu thích vì cô nàng rất đa dạng và liên tục chuyển mình. Từ điện ảnh tới truyền hình, chưa có một vai diễn nào của Kim Tae Ri trùng lặp với tác phẩm trước đó, ngay cả tạo hình cũng không đụng nhau. 

Trước làm cô hầu gái ngây thơ, sau thành tiểu thư nữ tính nhưng tự trọng, thông minh, khi là đả nữ hoang dã, lúc là cô học sinh nhiệt huyết và bốc đồng… mọi biểu cảm đều được Kim Tae Ri thể hiện rất hoàn hảo. Mỗi lần trở lại là một hình tượng khác nhau, nét diễn khác nhau, tôi tin khán giả khó tính nhất cũng cực kỳ hài lòng với diễn xuất và cách Kim Tae Ri làm nghề.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khiến khán giả quên luôn cái danh idol lấn sân

Diễn xuất được đa dạng, vai nào cũng thể hiện tốt chính là điểm mạnh và nổi bật nhất của những gương mặt này. Họ xây dựng tên tuổi dựa vào thực lực và đi lên nhờ tác phẩm nên danh tiếng cũng duy trì rất lâu dài. Các ngôi sao 7x, 8x thì đã có rất nhiều gương mặt tiêu biểu rồi, tôi rất vui vì dàn sao 9x cũng có không ít người kính nghiệp như các đàn anh, đàn chị.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Je Hoon và dàn nam thần thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.