x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn badboy phim Hàn khiến fan phải thốt lên: Xấu xa xin đừng đẹp trai

Thích Mỹ Nam 08:50 - 30/03/2023

Vài năm gần đây, những nhân vật 100% hoàn hảo vừa đẹp trai vừa tốt tính, nói chung là không có điểm nào để chê dường như không còn là xu hướng nữa. Thay vào đó, từ vai nam chính đến vai nam 8, tuyến chính diện hay phản diện trong các bộ phim Hàn đa phần đều được xây dựng hình tượng có chút xấu xa. Điểm chung ở những trai hư này là đều đẹp, đến mức khán giả muốn ghét cũng khó. Cùng tôi điểm qua nhé.

Song Kang

“Trai đẹp bươm bướm” Song Kang trong Dẫu Biết đẹp trai, lãng tử, quyến rũ tuyệt đối, khiến hội chị em cam tâm tình nguyện “dính bẫy” để cùng anh “đi bắt bướm” mỗi ngày.

Ok Taecyeon

“Chủ tịch Babel” Ok Taecyeon trong bộ phim Vincenzo có thể vì lợi ích mà bất chấp lẽ phải, là con người vô tình chẳng có gì đáng thương tiếc, ngoại trừ gương mặt đẹp trai, dáng người cao lớn quyến rũ.

>>>> Xem thêm: 3 nam phụ The Glory ngoài đời trái ngược hoàn toàn trong phim

Kim Bum

Kim Bum đẹp trai từ xưa đến nay, trong vai diễn hồ ly Lee Rang của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly lại càng xuất sắc hơn nữa. Từ nét mặt trẻ trung ngây thơ thường thấy được thay bằng sự quyến rũ, nam tính đầy ma mị, thế này thì ai cũng nguyện ngã vào lòng anh.

Jung Sung Il

“Đá đì” Jung Sung Il muốn bao nhiêu phong độ có bấy nhiêu phong độ, ở anh có sự bình tĩnh, lý trí cùng với nét điển trai đầy nam tính nên dù có hơi hắc ám và vô tình thì cũng chẳng sao, ai mà cưỡng lại được sức hút trưởng thành này.

Park Sung Hoon

Jeon Jae Joon đúng là “red flag” của mọi cô gái nhưng lại có gương mặt nam tính, lãng tử thế nên hội chị em vẫn cứ mê không dứt ra được. Tuy anh “mù màu” đấy nhưng gương mặt anh lại tỏa ra hào quang đủ sắc thu hút người nhìn.

Lee Je Hoon

“Trap boi” Lee Je Hoon của Tài Xế Ẩn Danh nào chỉ có thủ đoạn vô biên, diễn xuất vô đối mà còn cả ngoại hình đẹp trai quyến rũ, mặc trang phục gì cũng ổn. Đặc biệt, anh còn “quăng thính” đỉnh miễn bàn, chắc chắn đối diện anh thì ai cũng sẽ thành phu nhân Lim thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn nam phụ Hàn đình đám thập niên 2000 hiện tại ra sao?

Tôi thấy bad boy không đáng sợ nhưng đã bad boy còn đẹp trai thì đáng sợ đó, mà trong phim Hàn thì lại quá nhiều gã trai như thế nên khán giả ghét xong lại mê đắm mê đuối. Những anh chàng này đều khiến khán giả phải thốt lên “đã badboy xin đừng đẹp trai” sau khi xem phim đấy. Mỗi chàng có một sự xấu xa khác nhau, tuy nhiên, mọi người nhớ là nhân vật thì xấu tính thôi, chứ diễn viên không đâu nhé. Cả hai bên chỉ có duy nhất một điểm chung là sự điển trai khiến chúng ta mờ mắt thôi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Sung Il và dàn sao thực lực của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.