x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hai "chị đại" từ nhà BH cùng nhau khoe khí chất trên VOGUE Korea

Trà Thái Xanh 12:15 - 29/05/2021

Sau những bộ ảnh của BLACKPINK hay Yeri từ Red Velvet thì tạp chí thời trang số 1 Hàn Quốc là VOGUE Korea lại tiếp tục chiêu đãi tôi 2 bộ ảnh xuất sắc không kém khác. 

Hai gương mặt trở thành nhân vật chính của các bộ ảnh này đều thuộc công ty BH Entertainment - Lee Ji Ah và Han Hyo Joo. Không hổ danh là những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm, Lee Ji Ah và Han Hyo Joo đã mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt nhất dành cho độc giả trong ấn phẩm lần này.

>> Bạn có biết: Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Lee Ji Ah 

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của VOGUE Korea số tháng 6 năm 2021, Lee Ji Ah dường như đã mang toàn bộ hình tượng của “chị đẹp” Shim Su Ryeon từ Cuộc Chiến Thượng Lưu vào từng bức ảnh một. Ai cũng biết là Lee Ji Ah xinh đẹp rồi, nhưng điều khiến cô có được sự yêu thích của khán giả chính là nhờ khí chất và dáng vẻ sang xịn từ đầu tới chân của mình. Những ưu điểm đó đã được mỹ nhân sinh năm 1978 truyền tải một cách triệt để trong bộ ảnh ấn tượng của số lần này.

Bộ ảnh lần này được chỉnh sửa theo tông trắng đen càng làm bật lên dáng vẻ mặn mà và khí chất “phụ nữ” mà Lee Ji Ah đang sở hữu. Thú thật là khi xem qua từng hình ảnh một, tôi cứ ngỡ người trong ảnh là Shim Su Ryeon chứ không phải là Lee Ji Ah nữa. Phải chăng là do tôi đã quá ấn tượng với nhân vật Shim Su Ryeon nên thế? Với lại tôi cũng đang tò mò không biết Lee Ji Ah có định lấy tấm ảnh nào để treo trong căn penthouse của mùa 3 không đây? Hình đẹp như vậy thì phải phóng to thật to ra rồi treo lên mới không uổng phí.

Ngày 4 tháng 6 sắp tới đây, Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 sẽ chính thức lên sóng. Xem qua trailer thì tôi có phần nào yên tâm vì Lee Ji Ah sẽ xuất hiện nhiều như mùa 1 chứ không phải tới mãi nửa sau mới lộ diện như ở mùa 2. Chỉ là tôi tò mò không biết nhân vật Shim Su Ryeon liệu sẽ phải trải qua những “kiếp nạn” gì nữa và cô sẽ lập kế hoạch ra sao để có được cái kết tốt nhất cho bản thân mình. Tôi chỉ mong Shim Su Ryeon sẽ không “bay màu” thôi chứ đây là mùa cuối rồi, đi là đi thiệt chứ không có sống lại đâu đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhìn tưởng là sướng nhưng Su Ryeon & Hee Soo thật ra lại khổ trăm bề

Han Hyo Joo 

Trùng hợp làm sao khi đồng nghiệp cùng công ty với Lee Ji Ah là Han Hyo Joo cũng góp mặt trong một bộ ảnh đẹp mắt không kém của VOGUE Korea số tháng 6 năm 2021. Khỏi phải nói người hâm mộ của người đẹp họ Han đã vui như thế nào vì đã lâu lắm rồi cô mới đi chụp tạp chí năng suất đến như vậy. Nổi tiếng là mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc với vẻ đẹp tinh tế và thanh tao nhưng hình ảnh lần này mà Han Hyo Joo thử sức lại cá tính chất chơi đến phát hờn.

Nhìn hình ảnh của Han Hyo Joo trong bộ ảnh này mà tôi lại nhớ đến vai diễn cá tính So Yun của cô trong bộ phim truyền hình Treadstone phát sóng năm 2019. Bên cạnh đó, phần còn lại của bộ ảnh là những khoảnh khắc khoe nhan sắc rực rỡ và mặn mà của Han Hyo Joo ở tuổi 34. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì tôi nghĩ tài năng và nhan sắc của Han Hyo Joo là những điều mà không ai có thể buông lời chê trách được.

Sau năm 2020 không hề có hoạt động phim ảnh nào thì năm 2021 này, Han Hyo Joo sẽ làm việc hết công suất với hàng loạt những dự án mới. Ngoài vai khách mời trong Drama World 2, cô đã xác nhận sẽ đóng chính trong dự án Happiness của đài tvN và bộ phim điện ảnh từ xứ sở hoa anh đào mang tên The Sun Does Not Move. Bên cạnh đó, cô còn “bỏ túi” thêm một vai diễn trong phần 2 của bom tấn ăn khách The Pirates dự kiến sẽ khai máy trong thời gian tới. Với khí thế hừng hực như vậy, chắc hẳn Han Hyo Joo sẽ là cái tên đánh chiếm truyền thông Hàn Quốc trong nửa sau của năm 2021. Cứ chờ xem tôi đoán vậy có đúng không nhé.

>> Xem thêm: Son Ye Jin và những ngôi sao quảng giao, nhiều bạn bè nhất trong Kbiz

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.