x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk trở lại Seoul FW với vai trò người mẫu sau 8 năm

Trà Thái Xanh 08:35 - 28/03/2021

Kể từ khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự vào đầu năm nay, Lee Jong Suk không hề nghỉ ngơi mà nhanh chóng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật để bù đắp quãng thời gian xa cách cho người hâm mộ của mình. Bên cạnh công việc chính là diễn xuất thì mới đây Lee Jong Suk đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week Fall/Winter 2021 với vai trò thân quen khi xưa - người mẫu.

>> Bạn có biết: Điểm mặt 4 nam thần cổ trang cực hút của màn ảnh nhỏ Hàn đầu năm nay

Trong lần tái xuất sàn diễn đầy bất ngờ này, Lee Jong Suk vinh dự được trở thành người mở màn và kiêm luôn cả vị trí kết màn cho thương hiệu thời trang Beyond Closet. Thương hiệu này được thiết kế bởi Ko Tae Yong - một nhà thiết kế thân thiết và đã giúp đỡ Lee Jong Suk rất nhiều trong những ngày đầu anh chập chững bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu nam. 

Dù đã rời xa sàn diễn thời trang được 8 năm nhưng khi quay trở lại với công việc này, nam chính của Hai Thế Giới vẫn chứng tỏ bản thân chưa bị “lụt nghề” với khí chất đỉnh cao như ngày nào cùng những lần sải chân ấn tượng. Chiều cao vượt trội lên tới 1m86 càng giúp cho Lee Jong Suk trở nên nổi bật và trông anh không hề khác gì những người mẫu nam hàng đầu hiện nay của đất nước củ sâm.

Không chỉ gây ấn tượng ở trên sàn diễn mà loạt ảnh hậu trường bắt trọn những khoảnh khắc vô tình của Lee Jong Suk cũng đẹp mắt không kém. Dù chỉ là ảnh hậu trường thôi nhưng nhờ thần sắc tuyệt vời của nam thần họ Lee mà loạt ảnh này nhìn cứ như là được cắt ra từ họa báo của các tạp chí thời trang hàng đầu vậy. Gương mặt góc cạnh cùng mái tóc dài lãng tử của Lee Jong Suk khiến người nhìn cứ bị hút vào mà không cách nào có thể cưỡng lại được.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và dàn diễn viên có mặt ở tuần thứ 2 KOREAN ACTORS 200

Nam diễn viên sinh năm 1989 cũng không quên tiết lộ rằng lý do chính khiến anh quay trở lại với Seoul Fashion Week cùng vai trò người mẫu là do người hâm mộ của mình. Lee Jong Suk muốn cho những người yêu quý thấy được một khía cạnh khác của con người anh, đồng thời hành động này cũng là mong muốn giúp hồi sinh lại ngành công nghiệp thời trang và thể hiện sự biết ơn của Lee Jong Suk với nhà thiết kế thân thiết Ko Tae Yong. 

Nam chính của Khi Nàng Say Giấc tâm sự rằng: “Tôi biết không chỉ ngành công nghiệp thời trang mà còn nhiều ngành nghề khác nữa cũng đang gặp khó khăn trong tình hình hiện nay. Tôi hy vọng tất cả mọi người, bao gồm cả người hâm mộ - những người luôn hết lòng hết sức ủng hộ tôi, sẽ luôn khỏe mạnh. Hy vọng rằng chúng ta có thể vượt qua những khoảng thời gian sóng gió này bằng cách giúp đỡ lẫn nhau trong phạm vi của mình và không quên cổ vũ cũng như động viên nhau hàng ngày". Đây là những lời nhắn mà Lee Jong Suk gửi tới tất cả mọi người thông qua công ty quản lý của mình tên A-Man Project.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và những nam thần có khả năng diễn cảnh hành động tốt

Ngoài ra, Lee Jong Suk còn không quên nhấn mạnh một điều rằng: “Cá nhân tôi cũng sẽ cố gắng hết sức với vị trí của mình và làm việc chăm chỉ hết sức trong tư cách là một diễn viên. Tôi hứa sẽ luôn mang đến cho các bạn niềm vui và sự thoải mái khi nhìn thấy tôi”

Có vẻ như lần quay trở lại với công việc người mẫu này đã mang lại cho Lee Jong Suk rất nhiều cảm xúc. Trước khi trở thành diễn viên thì anh đã bắt đầu ra mắt trong làng giải trí với tư cách người mẫu khi trình diễn ở Seoul Fashion Week năm 15 tuổi đồng thời thắng các giải thưởng như “Star of New Advertising Models” ở South Korean Superstar Selection Competition 2005 hay “Most Photogenic Award” tại SMART Model Contest 2006.

Năm 2021 này, Lee Jong Suk đã nhận được rất nhiều kịch bản phim từ nhiều nhà sản xuất khác nhau nhưng anh đều đang để chúng ở trong trạng thái xem xét thêm. Dự án duy nhất mà anh đã xác nhận sẽ tham gia là vai khách mời trong bộ phim điện ảnh The Witch: Part 2

Cũng theo nhiều thông tin hàng lang thu nhập được thì khả năng cao Lee Jong Suk sẽ quay trở lại màn ảnh trong một bộ phim điện ảnh để thay đổi hình tượng thay vì ở mảng truyền hình đã giúp anh tạo dựng được tên tuổi. Dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình thì người hâm mộ và công chúng cũng đang rất nóng lòng để có thể được chiêm ngưỡng diễn xuất của Lee Jong Suk sau 2 năm trời xa cách.

Hãy ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.