x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 điều thân thuộc nhưng ít ai chú ý về “chàng vịt” Lee Jong Suk

Chan 10:15 - 27/02/2021

Xuất thân từ vai trò người mẫu, sở hữu gương mặt nam tính, Lee Jong Suk luôn nằm trong top nam diễn viên được yêu thích nhất xứ Hàn. Sau thời gian dài nhập ngũ, người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của chàng mỹ nam này. Không riêng ngoại hình ấn tượng, “ông hoàng drama” còn rất nhiều điều thú vị mà khán giả đã vô tình bỏ qua.

Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời

Khi mới lấn sân từ người mẫu sang diễn xuất, Lee Jong Suk khởi nghiệp với những vai phụ, vai thứ nhưng không được đánh giá cao. Ngay khi vừa có cơ hội lên hàng vai chính, mỹ nam chân dài đã dùng diễn xuất chân thật, lôi cuốn của mình để thuyết phục người xem, từ ngôi sao vô danh một bước trở thành mỹ nam hàng top. Những bộ phim truyền hình do Lee Jong Suk đóng chính không chỉ ăn khách mà còn giúp anh đoạt nhiều giải thưởng danh giá.

Điển hình như I Hear Your Voice, Pinocchio, Doctor Stranger  và W của nam diễn viên được giới phê bình đánh giá rất cao. Cũng nhờ đó, Lee Jong Suk đã nhận giải nam chính xuất sắc nhất tại Korean Drama Awards, Baeksang Awards, SBS và MBC Drama Awards. Dù diễn cảnh hài hước hay xúc động, Lee Jong Suk đều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Lee Jong Suk khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình dù chỉ một giây

>>>> Xem thêm: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hội mỹ nam Hàn như nguyên mẫu bước ra từ truyện tranh

Thay đổi đổi hình tượng liên tục

Trong dàn nam diễn viên xứ kim chi, Lee Jong Suk là một trong những tài tử chịu khó thay đổi hình tượng, hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật nhất. Các thể loại vai diễn từ chàng nam sinh trung học, sang tới phóng viên xã hội, bác sĩ thiên tài, thậm chí là nhân vật nam chính trong truyện tranh, nhà văn, hay “lột xác” trên màn ảnh rộng với vai phản diện ngông cuồng, Lee Jong Suk đều “cân" hết.

Năm 2018, Lee Jong Suk khiến fan bất ngờ khi vào vai một tội phạm bệnh hoạn trong phim điện ảnh V.I.P. Ban đầu, nhiều người cho rằng vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt quá đáng yêu sẽ khiến Lee Jong Suk gặp trở ngại khi “hắc hóa”. Thế nhưng, nam diễn viên lại biến ngoại hình thành điểm mạnh và mang đến một hình tượng khác, một tên phản diện có gương mặt thiên thần. Chính vì vậy, không chỉ fan mà cả “người qua đường” đều rất mong chờ mỗi khi Lee Jong Suk có phim mới vì không biết anh chàng sẽ biến đổi thế nào.

Giọng nói quyến rũ

Ngoài ngoại hình điển trai, Lee Jong Suk còn sở hữu giọng nói trầm quyến rũ. Anh chàng từng được cư dân mạng xứ Hàn bình chọn là một trong năm nam tài tử có giọng nói quyến rũ nhất Kbiz. Nhờ giọng nói ngọt ngào gây nghiện, Lee Jong Suk thường được giao vai trò kể chuyện trong các bộ phim thậm chí là phim tài liệu. Có không ít cô gái đã thừa nhận bị giọng nói của anh chàng mê hoặc. 

>> Bạn có biết: 10 mỹ nam Hàn đông fan nhất trên Instagram: Lee Jong Suk đã bị Lee Min Ho vượt xa

Phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn

Kể từ khi bước chân vào con đường diễn xuất, Lee Jong Suk đã có cơ hội làm việc với rất nhiều sao nữ từ đàn chị lớn hơn nhiều tuổi đến những mỹ nhân bằng tuổi và cả đàn em nhỏ hơn. Cho dù đóng cặp với bạn diễn nào, Lee Jong Suk vẫn có thể kết hợp ăn ý với đối phương, khiến khán giả có cảm giác như hai người đang yêu nhau thật. Không chỉ vậy, nhiều người sau khi hợp tác còn trở thành bạn tốt với anh ngoài đời. 

Ngoài diễn viên nữ, phản ứng hóa học giữa tài tử họ Lee và bạn diễn nam cũng khiến “hủ nữ” mê mẩn, tích cực đẩy thuyền. Chẳng cần nghĩ lâu cũng có thể nhắc ngay tên hai chàng bạn diễn nam rất được yêu thích khi diễn cùng Lee Jong Suk là Kim Woo Bin, Jung Hae In.

Phong cách hoàn hảo

Lee Jong Suk từng chiến thắng cuộc thi người mẫu, trở thành gương mặt trẻ nhất trình diễn trong Tuần lễ thời trang Seoul năm 2005. Trước khi chuyển sang con đường làm diễn viên, mỹ nam họ Lee từng là một trong những người mẫu được săn đón nhất xứ Hàn. 

Nhờ thân hình chuẩn, chiều cao ấn tượng, anh chàng có thể khiến mọi loại trang phục trở nên hút mắt, là hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ học theo. Bất cứ loại quần áo dù cao cấp hay bình dân được Lee Jong Suk mặc lên người đều sẽ nhanh chóng hết hàng trên mọi “mặt trận”. 

Ngoài quần áo, Lee Jong Suk cũng có thể “cân” hết các kiểu tóc từ ngắn đến dài

Khuôn mặt hài hước

Bên cạnh những lúc nam tính, lạnh lùng, Lee Jong Suk cũng có khoảnh khắc dễ thương, hài hước “đốn tim” fan nữ. Những biểu cảm đáng yêu được nam chính Pinocchio phát huy rất nhiều trong các bộ phim, giúp cho nhân vật của mình vừa điển trai lại vừa dễ thương khó tả. Thậm chí anh chàng còn được các fan tặng cho danh hiệu “vua aegyo” (người luôn có những hành động đáng yêu).

“Ông hoàng khóa môi”

Lee Jong Suk được cư dân mạng xứ Hàn gọi là “ông hoàng khóa môi" với những cảnh hôn điệu nghệ trên màn ảnh cùng các bạn diễn nữ. Hầu như tất cả những cảnh hôn của mỹ nam chân dài này trên phim đều trở thành chủ đề sôi nổi ở khắp các diễn đàn. Ánh mắt yêu thương, cử chỉ dịu dàng, nụ cười ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho các bạn diễn nữ khiến các cô gái không thể cưỡng lại sức hút riêng của anh chàng. 

Sau hai năm nhập ngũ, Lee Jong Suk vừa quay lại showbiz vào tháng 1 vừa qua. Thời điểm đó, nam diễn viên xác nhận trở lại với vai khách mời trong phim điện ảnh The Witch. Sau đó lại râm ran thông tin anh chàng sẽ đóng cặp cùng đàn chị Song Hye Kyo trong một dự án truyền hình, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa xác nhận. Hiện tại, điều các fan mong chờ nhất chính là màn tái xuất của anh. Với những tác phẩm đã qua, người xem tin rằng dù là tác phẩm nào chỉ cần Lee Jong Suk chọn thì đều đáng xem.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.