x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và dàn nam thần xứng danh "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn

Seul 07:00 - 25/08/2022

Là mọt phim Hàn từ lâu nên Seul biết rất nhiều nam diễn viên Hàn Quốc điển trai và tài năng. Dưới đây là loạt nam thần mà Seul đánh giá cao khả năng biến hóa khôn lường trên màn ảnh Hàn của họ.

Lee Jong Suk

Đối với Seul, Lee Jong Suk là một trong những nam thần luôn đem đến sự bất ngờ cho khán giả. Anh chàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà khả năng nhập thân vào nhân vật của nam diễn viên cũng rất phong phú.

Ở tác phẩm Hot Young Bloods (Tuổi Trẻ Sục Sôi), nam diễn viên đã thành công mang đến hình tượng chàng trai lãng tử, hào hoa. Còn đối với loạt phim như Pinocchio (Cô Bé Người Gỗ), While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), W: Two Worlds Apart (Hai Thế Giới),… hình ảnh một chàng thư sinh nhẹ nhàng, tình cảm, ấm áp được Lee Jong Suk thể hiện tài tình. Hay đối với V.I.P (Yếu Nhân), anh chàng khiến Seul được dịp "sang chấn tâm lý" khi nhập vai thành ác nhân tàn độc, máu lạnh và điên rồ.

Đối với nam tài tử, việc không đóng khung mình trong một hình tượng nhất định chính là thế mạnh của anh. Ngay ở bộ phim mới nhất mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa), nam diễn viên đã đưa Seul cùng người xem vào “chuyến tàu lượn đầy màu sắc”. 

Khi thì Lee Jong Suk hóa thân thành một luật sư yếu ớt, khi thì người chồng ngọt ngào, ấm áp. Lúc thì ma mãnh, khôn ngoan khi đối đầu với kẻ hiểm ác trong trại giam. Tất cả những điều đó đều được Lee Jong Suk thể hiện xuất sắc nơi nhân vật Park Chang Ho.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

Park Seo Joon

Một nam tài tử khác cũng làm Seul phải ấn tượng về khả năng biến hóa chính là Park Seo Joon. Anh chàng không chỉ mang đến những vai diễn chất lượng mà còn không ngại hóa thân thành vô vàn hình tượng trên màn ảnh.

Vào năm 2015, thông qua nhân vật Ri On trong Kill Mi, Heal Me (Tìm Lại Chính Mình), Park Seo Joon thành công ghi dấu ấn tên tuổi của mình trên màn ảnh Hàn nhờ nét diễn nhẹ nhàng pha chút dí dỏm. 

Sang đến các tác phẩm như She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp), What's Wrong With Secretary Kim? (Thư Ký Kim Sao Thế), hình tượng tổng tài khó tính khó chiều, tự luyến được nam diễn viên lột tả một cách xuất sắc. Thậm chí nhân vật của anh còn trở thành nhân vật tiêu biểu trên màn ảnh Hàn lúc bấy giờ.

Hay sang đến Fight For My Way (Thanh Xuân Vật Vã), một Dong Man sôi nổi, cuồng nhiệt cũng được Park Seo Joon thể hiện một cách mượt mà. Và rồi đến Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon), một chàng trai điềm tĩnh, có phần ngốc nghếch đã được nam diễn viên mang đến trong năm 2019.

Sắp tới đây, anh chàng sẽ mang đến phim mới có tựa đề là Gyeongseong Creature. Seul rất tò mò liệu rằng nam thần sẽ mang đến kiểu nhân vật nào. Bên cạnh đó, Seul cũng kỳ vọng nam diễn viên sẽ gặt hái được loạt thành công vang dội với vai diễn mới này.

Kim Soo Hyun

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cái tên Kim Soo Hyun. Anh chàng là một trong những ngôi sao hạng A đình đám của Kbiz với nhiều tác phẩm để đời.

Theo Seul nhìn nhận, diễn xuất của Kim Soo Hyun rất cứng cáp. Ngoài ra, hình tượng mà anh chàng mang đến không hề bị một màu. Ví dụ như ở Who You Came From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới), Kim Soo Hyun đã nhập vai thành cụ giáo Do Min Joo lạnh lùng, điềm tĩnh. Sang đến Secretly, Greatly (Ẩn Thân), một chàng điệp viên ngốc nghếch, hài hước đã được nam thần nhập thân một cách khôn lường.

Hay như The Moon That Embraces The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời), Kim Soo Hyun đã xuất sắc mang đến hình tượng vị vua anh minh, khôn ngoan nhưng cũng cực kỳ tình cảm. Và khi sang đến Real (Sự Thật), Seul đã phải bật ngửa trước hình tượng giám đốc ngân hàng bị rối loạn đa nhân cách khiến Seul xem phải rợn người.

Seul cho rằng nam chính Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) là một trong những nam thần xứng danh "tắc kè hoa" của làng giải trí xứ sở kim chi.

 Lee Seung Gi

Mặc dù xuất thân là idol nhưng Lee Seung Gi hoàn toàn chứng minh được tên tuổi của anh trong làng diễn xuất.

Đối với Lee Seung Gi, những tác phẩm mà anh tham gia rất thú vị, đa nội dung. Chưa kể, hình tượng nhân vật của anh cũng rất phong phú. Chẳng hạn như My Girlfriend Is A Nine-Tailed Fox (Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly), vai Cha Tae Woong không chỉ giúp tên tuổi của anh bừng sáng mà còn cho anh có cơ hội thể hiện khía cạnh tinh nghịch, quậy phá của mình.

Sang đến A Korean Odyssey (Hoa Du Ký), nam diễn viên tiếp tục mang đến hình tượng Ngộ Không phong lưu, cá tính và có phần hơi phũ phàng. Hay một Dal Gu vừa tình cảm, vừa lý trí đã được Lee Seung Gi thể hiện xuất thần trong Vagabond (Lãng Khách).

Đến năm 2021, anh chàng đã làm màn ảnh Hàn trở nên rúng động khi mang đến hình tượng nhân vật đa nhân cách trong phim truyền hình trinh thám Mouse (Kẻ Săn Người). Ở nhân vật Jung Ba Reum, lúc nam diễn viên trở nên hiền lành, thân thiện, đáng yêu, khi thì đầy nham hiểm, vui sướng khi làm điều ác.

Sắp tới đây, anh chàng sẽ giới thiệu phim mới có đề tài về luật mang tên The Law Cafe. Seul rất kỳ vọng vào màn kết hợp của anh với Lee Se Young trong bộ phim này.

Vừa trên là loạt nam thần mà Seul đánh giá cao khả năng hóa thân của họ. Các vai diễn mà họ đem đến khá phong phú, thú vị, đọng lại cho Seul nhiều dấu ấn vô cùng khó quên.

>>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.