x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

Pitaya 07:35 - 23/08/2022

Dòng phim trinh thám hình sự là một trong những dòng phim mà Seul thích nhất. Dưới đây là những bộ phim trinh thám Hàn Quốc hấp dẫn và hắc não nhất mà Seul cho rằng các bạn không nên bỏ lỡ.

Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa)

Sau thời gian vắng bóng, vào năm 2022, Lee Jong Suk đã tái xuất với phim mới mang tên Big Mouth. Ngoài nam thần, bộ phim còn có sự tham gia của Yoona. Tác phẩm kể về luật sư hạng ba Park Chang Ho (Lee Jong Suk), đứng trên bờ vực ly hôn với vợ là Go Mi Ho (YoonA). 

Một ngày nọ, anh bất ngờ bị bắt giam vì bị tình nghi là “Big Mouse” (ông trùm). Đứng trước cửa tử, nam chính đã chọn đối đầu với thế lực ngầm nhằm bảo vệ tính mạng của bản thân cũng như sự an toàn cho vợ.

Bộ phim khiến Seul phải xoay như chong chóng vì không biết ai mới là ông trùm thực sự. Bởi lẽ thân phận cùng hành tung, biểu cảm của mỗi nhân vật đều khiến Seul không khỏi nghi ngờ và liên tục suy đoán. 

Thậm chí, nam chính Lee Jong Suk cũng nhanh chóng rơi vào diện tình nghi khi có những dấu hiệu của người thao túng. Vì phim mới chỉ phát sóng được vài tập nên Seul vẫn rất mong chờ thân thế của Big Mouse sẽ lộ diện trong chặng sắp tới.

>>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Mouse (Kẻ Săn Người)

Mouse là tác phẩm truyền hình trinh thám mà Seul đánh giá cao nhất trong năm 2021. Bộ phim được dẫn dắt bởi nam thần Lee Seung Gi.

Tác phẩm xoay quanh những vụ việc ghê rợn liên tiếp xảy ra bằng một cách thức. Người gây ra vụ việc này được cho là mắc chứng rối loạn chống đối xã hội. 

Bộ phim khiến Seul cùng đông đảo khán giả phải rối não khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Ai mới là kẻ săn người thực sự?". Bởi lẽ, mỗi nhân vật đều có những bí mật riêng, có câu chuyện riêng.

Đến chặng cuối của phim, Seul và đông đảo khán giả mới vỡ lẽ khi nam chính Jung Bareum (Lee Seung Gi) hiền hậu, dễ mến lại chính là người đã gây ra toàn bộ tội ác. 

Mọi sự chỉ trích về phía nam phụ là hoàn toàn sai lầm. Điều đó chứng tỏ diễn xuất tài tình của Lee Seung Gi cùng sự “quay xe khét lẹt” từ phía biên kịch đã giúp bộ phim trở nên ngày một hấp dẫn trong thời điểm được phát sóng.

Flower Of Evil (Hoa Của Quỷ)

Nhắc đến phim trinh thám rối não không thể bỏ qua cái tên Flower Of Evil, một bộ phim đã làm khuynh đảo màn ảnh Hàn trong năm 2020.

Bộ phim do Lee Jun KiMoon Chae Won dẫn dắt. Bộ phim kể về Baek Hee Sung (Lee Jun Ki), một chàng trai có quá khứ phức tạo đã cùng nữ cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won) xây dựng một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, hàng loạt vụ việc hóc búa được đào lại khiến mọi nghi ngờ đổ dồn về Baek Hee Sung.

Bộ phim mang đến nhiều cú twist bất ngờ. Ban đầu, Seul đã hướng mọi nghi ngờ về phía người chồng vì nhận thấy anh không có khả năng biểu đạt cảm xúc cũng như luôn có những hành động che giấu bí mật của mình. 

Chỉ đến khi những tập cuối được phát sóng, người xem như Seul mới vỡ lẽ ra nhiều điều. Mọi nghi ngờ cũng như đồn đoán trước đó đều sụp đổ.

Seul phải công nhận bộ phim thành công khai thác yếu tố tình cảm lẫn trinh thám. Cả hai yếu tố này đều phát huy hiệu quả vai trò của mình. Nhờ đó mà Flower Of Evil mới trở thành bộ phim hấp dẫn đến như vậy.

Vừa trên là 3 bộ phim trinh thám sở hữu nội dung thu hút mà Seul đánh giá cao. Các tác phẩm đều khiến người xem phải loay hoay để tìm ra câu trả lời thực sự. Chưa kể, diễn xuất tài tình của các nam chính cũng chính là yếu tố giúp loạt phim này thu về được thành công hơn kỳ vọng.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.