x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm danh những cặp vợ chồng bất ổn trong vũ trụ phim Hàn

Xôi Xoài 08:50 - 20/08/2022

Xem phim ai cũng chờ mong đến cảnh thành đôi, hạnh phúc, nếu mà có đám cưới nên vợ nên chồng nữa thì quá là viên mãn luôn. Thế nhưng đâu đó vẫn tồn tại những cặp vợ chồng quá sức bất ổn trong vũ trụ phim Hàn rộng lớn đấy, cùng tôi xem là những cặp vợ chồng nào nhé.

Lee Sang Yoon - Jang Na Ra (VIP)

Đầu tiên là cặp vợ chồng Na Jung Sun (Jang Na Ra) và Park Seong Joon (Lee Sang Yoon) của VIP nhé. Cả hai có một cuộc hôn nhân hết sức hạnh phúc và ngọt ngào, thế nhưng ẩn chứa trong hạnh phúc tròn đầy ấy lại là sự phản bội nhen nhóm từ phía người chồng. 

Park Seong Joon và Na Jung Sun cùng làm chung một công ty. Từ những nghi ngờ ban đầu mà Na Jung Sun đã dần dần khám phá ra bao nhiêu bí mật kinh hoàng giữa chồng mình với một cô nữ đồng nghiệp, cuộc hôn nhân đẹp của họ dần đi đến bờ vực tan vỡ. Na Jung Sun gặp đủ mọi chuyện rắc rối từ công việc cho tới gia đình, thì ra cuộc sống yên ổn tưởng chừng hoàn hảo chỉ như một vở kịch có lúc kết thúc. 

Dù vậy thì cá nhân tôi khi xem phim lại thích cái kết mở và cuộc hôn nhân kia dừng lại, những thứ dựng xây nên từ những lời nói dối thì chẳng thể đòi hỏi một cái kết đẹp như cổ tích được. 

Lee Jun Ki - Moon Chae Won (Flower Of Evil)

Khác với cặp vợ chồng phía trên, Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) và Cha Ji Won (Moon Chae Won) của Flower Of Evil lại bất ổn theo một cách ngang trái hơn. Đây là cặp vợ chồng hạnh phúc, yêu thương nhau và có một cô con gái xinh xắn. Nhưng 14 năm bên nhau của cả hai lại dần lung lay bởi Cha Ji Won phát hiện ra chồng mình đang che giấu một điều gì đó rất nghiêm trọng. 

Lần theo từng manh mối, Cha Ji Won dần dần chạm vào được quá khứ mà Baek Hee Sung giấu kín. Cô nhận ra ngay cả cái tên Baek Hee Sung cũng không phải tên thật của chồng mình, Do Hyun Soo mới là tên anh, mọi chuyện gần như sụp đổ khi cô ngày càng nghi ngờ chồng mình lại đang là kẻ tình nghi mà mình phải truy đuổi, phải bắt giữ.

Thật may là sau tất cả, tình yêu vẫn giúp cho cả hai nhìn ra sự thật, giúp cho họ tìm về lại với nhau, cùng nhau vượt qua những trở ngại tưởng chừng sẽ chia cắt họ mãi mãi. Cặp vợ chồng này ngọt ngào lắm nhưng ngược nhau cũng chẳng kém gì, được cái màu sắc tình yêu của họ lại khiến tôi tò mò theo dõi và vỡ òa khi cuối cùng họ vẫn là gia đình, bỏ hết được những nghi ngờ, những che giấu.

>>>> Xem thêm: 6 bộ phim nữ chủ là hiện tượng truyền hình xứ Hàn kể từ năm 2020

Uhm Ki Joon - Lee Ji Ah (Penthouse)

Hai cặp phía trên có hành nhau đi nữa thì họ ít nhất là yêu nhau cũng nhiều, còn đôi Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) của Penthouse thì quả thật là yêu không thấy, cắn thì nhiều. Họ là cặp vợ chồng thượng lưu xứng đôi và sang chảnh, ai cũng ghen tị với gia đình vừa có tiền vừa sung túc của cả hai. Nhưng nào ngờ phía trong căn biệt thự sang trọng lại là vực sâu với những âm mưu, toan tính và hàng tấn “hành”.

Một cuộc hôn nhân không có tình yêu từ 2 phía, lại còn hận thù đan xen thì làm sao mà yên ổn được. Kết quả của cặp vợ chồng này quả thực chẳng tốt đẹp gì, sau hàng loạt những lần đối đầu nhau thì cả hai đều “đi bán muối” cả. Một cuộc hôn nhân không chỉ bất ổn mà còn là sai lầm của định mệnh nữa, nghĩ tới thôi là tôi đã thấy choáng váng rồi.

Park Hyung Sik - Han Hyo Joo (Happiness)

Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) và Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) của Happiness có một cuộc sống hôn nhân bất ổn bởi cả hai phải chiến đấu để chống lại zombie. Thật ra thì hai người họ không phải là vợ chồng thật, họ chỉ đóng giả vợ chồng để dễ dàng làm nhiệm vụ hơn thôi. Song, cuộc sống của cả hai không phải cái gì cũng giả đâu, ít nhất tình cảm của anh chàng Jung Yi Hyun dành cho “vợ” mình là thật, cô nàng Yoon Sae Bom cũng dần dần cảm nhận được tình yêu ấy. 

Cả hai bị cuốn vào một trận chiến vô cùng cam go và nguy hiểm, mỗi ngày đều đầy những căng thẳng, nhưng họ đã cùng nhau vượt qua tất cả. Cuối cùng anh chàng Jung Yi Hyun đã đàng hoàng được nắm tay Sae Bom và không còn là “chồng hờ” nữa, trở thành người chồng đẹp trai đáng yêu thực sự của cô. Kết thúc sự bất ổn triền miên là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, đúng là cái kết đẹp làm tôi “đu” Happiness hạnh phúc đến cuối cùng.

Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth)

Cặp vợ chồng mới nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn thuộc top bất ổn của tôi chính là Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (Yoona) của Big Mouth. Cả hai xem ra thì cũng là cặp đôi duyên phận dài lâu, có cả quá trình quen biết rồi yêu nhau ổn định lắm, cuộc hôn nhân cũng đáng yêu cực kỳ luôn. Tuy rằng anh chồng Park Chang Ho hơi bất tài chút nhưng được cái là vợ và bố vợ đều thương. Vợ chồng này dù có chí chóe qua lại mỗi ngày thì cuộc sống vẫn ngập tràn không khí và màu sắc của hạnh phúc.

Nhưng mà quãng thời gian hạnh phúc ấy hơi ngắn bởi sau đó đã bị sự bất ổn xâm chiếm rồi. Park Chang Ho bất ngờ bị hại, từ ngồi văn phòng luật sư đổi sang ngồi sau những chiếc song. Go Mi Ho thì phải tìm mọi cách để cứu chồng ra, cuộc chiến của cả hai bắt đầu đầy căng thẳng và khó đoán. Tôi đang dõi theo hành trình của Ho - Ho couple từng tập đây, hy vọng cuối cùng cả hai sẽ quay về được với nhau để cuộc sống hôn nhân không kết thúc ngắn ngủi trong nuối tiếc.

>>>> Xem thêm: Knet chọn phim Hàn hay nhất năm 2022: Decision To Leave độc tôn movie

Mỗi một cặp vợ chồng bất ổn theo một cách khác nhau, đôi thì do tự phát bên trong, đôi thì do tác động bên ngoài. Có những đôi không thể nào chung đường đến cuối, có đôi thì chẳng thể quay về điểm bắt đầu, thôi thì tôi mong Park Chang Ho và Go Mi Ho của Big Mouth sẽ vượt qua hết sóng gió, đừng như mấy đôi toang hẳn trên nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Big Mouth và cặp đôi Lee Jong Suk - Yoona , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.