x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

Seul 08:35 - 18/08/2022

Năm 2022, loạt nam thần Hàn Quốc đình đám 8x đã cùng nhau tái xuất bằng một dự án mới của riêng mình. Đối với Seul, sự trở lại của họ đã đem đến nhiều điều thú vị cho làng phim truyền hình năm nay.

Lee Jong Suk

Cách đây không lâu, nam tài tử Lee Jong Suk đã trở lại với phim mới mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Nên duyên cùng anh lần này chính là nữ diễn viên xinh đẹp YoonA.

Trong Big Mouth, Lee Jong Suk đảm nhận hình tượng luật sư Park Chang Ho chuyên thua kiện và đang đứng trên bờ vực ly hôn. Một ngày nọ, anh không may vướng phải một vụ việc và bị bắt giam ngay sau đó. Từ đây, hành trình rửa oan của vị luật sư này chính thức bắt đầu.

 Với lần trở lại này, Seul đánh giá rất cao khi Lee Jong Suk vẫn giữ vững phong độ diễn xuất ổn định. Biểu cảm phong phú, sắc nét chính là điểm cộng lớn nhất của nam thần sinh năm 1989. Ngoài ra, phản ứng hóa học bùng nổ với YoonA cũng giúp cho màn thể hiện của anh thêm phần cuốn hút.

Vì phim chỉ mới lên sóng được 4 tập nên vẫn còn nhiều điều đáng mong chờ ở phía sau. Nhưng Seul tin rằng màn thể hiện của Lee Jong Suk chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng trên màn ảnh Hàn năm 2022.

>>Xem thêm: Lee Jong Suk, YoonA trong Big Mouth: Đẹp đôi nhưng chưa bùng nổ

Lee Jun Ki

Sau thời gian vắng bóng, cuối cùng Lee Jun Ki cũng chọn năm 2022 là năm trở lại nghiệp diễn của mình với màn thể hiện tài tình trong Again My Life (Công Tố Viên Chuyển Sinh). Với vai diễn Kim Hee Woo, anh thành công đưa Seul cùng khán giá đến những câu chuyện huyền bí nhưng không kém phần hóc búa.

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lee Jun Ki vẫn cho thấy vẻ điển trai, sức dẻo dai của mình. Những màn võ thuật điêu luyện của anh khiến Seul cùng đông đảo fangirl không thể rời mắt. Chưa kể, diễn xuất biến hóa khôn lường của nam diễn viên đã góp phần tăng sức hấp dẫn cho phim.

Mặc dù màn trở lại của nam thần không thực sự bùng nổ như kỳ vọng nhưng những thành tích mà phim mang về đã chứng minh được sức ảnh hưởng nhất định đến từ Lee Jun Ki.

Lee Min Ho

Một nam thần 8x khác cũng từng khiến màn ảnh Hàn chao đảo trong năm nay chính là Lee Min Ho. Anh chàng đã có sự chuyển mình đầy ấn tượng dù chỉ thủ vai phụ trong bộ phim Pachinko.

Với phim này, anh chàng đảm nhận hình tượng bad boy. Anh nảy sinh tình cảm với nữ chính, vô tình biến nữ chính thành người thứ 3 mặc dù bản thân đã có gia đình. Trước vai diễn Hansu, Seul khá bất ngờ khi Lee Min Ho sẵn sàng thử sức với kiểu hình nhân vật hư hỏng như vậy.

Tuy nhiên, để đánh giá khách quan thì Seul không cho rằng diễn xuất của anh đột phá. Biểu cảm đơ, lời thoại gượng gạo, thiếu chiều sâu vẫn còn hiện hữu nơi Lee Min Ho. Mặc dù phần xuất hiện của anh ở phần đầu phim khiến truyền thông được dịp bùng nổ nhưng đánh giá tổng quan thì màn thể hiện của nam tử sinh năm 1987 chưa thực sự xuất sắc.

Vừa trên là những nhận định của Seul về màn trở lại của dàn nam thần 8x. Mỗi người đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định. Nhưng nhìn chung, sự trở lại của họ vẫn ghi đậm dấu ấn trên màn ảnh Hàn 2022.

>>Xem thêm: Lee Jong Suk, YoonA và những bộ đôi có visual đỉnh nhất phim Hàn 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.