x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

So kè 2 nữ y tá hot nhất phim Hàn 2022: YoonA và Sooyoung đều bản lĩnh

Seul 07:35 - 21/08/2022

Năm nay, Seul được chào đón sự trở lại của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong tạo hình nữ y tá là YoonASooyoung. Dù thể loại phim mà hai cô nàng đảm nhận là trái ngược nhau nhưng với tạo hình tương đồng, hai nữ thần vẫn thừa sức khiến Seul phải xuýt xoa, ngợi khen trước sự xinh đẹp của họ.

YoonA

Mới đây, YoonA đã trở lại với phim mới của đài MBC mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Kết hợp cùng cô lần này chính là nam thần điển trai Lee Jong Suk

Trong phim, YoonA đảm nhận hình tượng y tá Go Mi Ho đồng thời là vợ của Park Chang Ho (Lee Jong Suk). Chồng cô không may vướng phải một vụ việc đau đầu. Vời tình yêu cùng sự tin tưởng to lớn, Go Mi Ho đã quyết tâm chứng minh sự trong sạch của chồng bằng mọi giá.

Xét về diễn xuất của YoonA trong phim mới, Seul đánh giá cao màn nhập thân vô cùng tiến bộ của cô nàng. Những biểu cảm hay lời thoại của YoonA tương đối chân thật, vừa đủ. Tuy nhiên, đối với Seul, đất diễn của YoonA trong phim này còn khá ít ỏi, chưa đủ để nữ chính phô bày trọn vẹn khả năng nhập thân nhân vật của mình.

Về tạo hình, Seul cực kỳ thích hình ảnh giản dị, trong sáng, thanh khiết và rất đỗi xinh đẹp của ngọc nữ. Dù phim mới chỉ lên sóng được vài tập nhưng Seul cực kỳ mong chờ màn thể hiện sắp tới của nữ y tá thông minh, lanh lẹ này.

Trong những năm gần đây, YoonA khá tích cực tham gia diễn xuất. Một số bộ phim ghi đậm dấu ấn của cô có thể kể đến như Cinderella Man, Confidential Assignment, The K2,… Mặc dù thời gian ban đầu lấn sân vào diễn xuất, YoonA thường xuyên bị nhận xét là “diễn đơ, diễn nhạt” nhưng về sau, Seul đã thấy được sự tiến bộ rõ rệt của cô nàng khi nhập thân vào nhân vật.

>>Xem thêm: Park Eun Bin và sự tận tâm dành cho vai diễn Woo Young Woo

Sooyoung

Một thành viên SNSD khác cũng tái xuất màn ảnh Hàn trong năm nay chính là Sooyoung. Cô sẽ vài vai y tá Seo Yeon Joo trong bộ phim If You Wish Upon Me. Nên đôi cùng cô chính là nam diễn viên Ji Chang Wook và nữ thần Won Ji Ah.

Là bộ phim truyền hình mới của đài KBS2, If You Wish Upon Me kể về những bệnh nhân mắc bệnh giai đoạn cuối. Tại đây, các nhân vật sẽ làm tình nguyện, giúp đỡ các bệnh nhân thực hiện điều ước cuối cùng. 

Bộ phim khiến Seul mong nhờ vì nội dung đơn giản nhưng rất nhân văn. Chưa kể, đây là màn kết hợp đầu tiên của nữ diễn viên với Ji Chang Wook nên bộ đôi hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho màn ảnh Hàn năm nay. Seul cũng tin rằng bộ đôi cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Seul cùng nhiều khán giả khi cùng nhau kể về những câu chuyện đời thường nhưng chân thật và gần gũi.

Cũng giống như YoonA, Sooyoung cũng khá năng nổ tham gia vào diễn xuất. Một số bộ phim có sự tham gia của cô có thể kể đến như Run On, Tell Me What You Saw, So I Married The Anti-Fan,… 

Tuy nhiên đa phần phim của Sooyoung không sở hữu nội dung hấp dẫn, đột phá nên những vai diễn của nữ thần nhà SNSD chưa thực sự ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng Seul. Mong rằng với phim mới, cô nàng sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vừa trên là những góc nhìn của Seul về hai nữ y tá xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn năm nay. Mỗi người một vẻ, một phong cách nhưng Seul tin rằng cả hai đều sẽ làm tốt vai trò của mình, đem đến cho người xem những vai diễn chất lượng nhất.

>>Xem thêm: Lee Jong Suk, YoonA và những bộ đôi có visual đỉnh nhất phim Hàn 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.