x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Seul 08:35 - 16/08/2022

Tác phẩm Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) đang là bộ phim truyền hình hấp dẫn nhất nửa cuối năm 2022. Bên cạnh bộ đôi chính thì màn thể hiện của nữ phụ Jin Kyung cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Seul.

Trong phim, Jin Kyung vào vai Tae Su Mi - một luật sư có tiếng và là người đứng đầu công ty luật danh giá Tae San. Ít ai biết được rằng, cô chính là mẹ ruột của luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo (Park Eun Bin). Vì để bảo vệ danh tiếng và địa vị của mình, cô quyết định từ bỏ con.

Nhân vật Tae Su Mi này đã khiến Seul cùng đông đảo khán giả phải thất vọng vì sự ích kỷ của mình. Vì muốn bảo vệ sự nghiệp, Tae Su Mi đã chọn cách sinh con ra, sau đó để đứa bé lại cho người yêu cũ. Còn bản thân thì nói dối mình đã đi du học. Kể từ khi sinh con, cô luôn phớt lờ sự tồn tại của đứa trẻ, không một lời hỏi han, không một lần đến thăm.

Thậm chí, khi gặp lại con ở tuổi trung niên, điều mà cô mong muốn chính là Woo Young Woo sẽ sang Mỹ làm việc cho Tae San. Điều này được lý giải là do Su Mi muốn bảo vệ chiếc ghế Bộ trưởng Bộ Tư pháp trong thời gian tới. Nếu việc cô có con riêng bị bại lộ, sự nghiệp của nữ luật sư danh giá này sẽ tan thành mây khói.

Đối với Seul, Su Mi là một nhân vật tham vọng, ích kỷ. Điều cô luôn hướng tới chính là đỉnh cao sự nghiệp. Cô luôn muốn trốn trách tất cả mọi thứ liên quan đến bố con Woo Young Woo. Chưa kể, dù gặp lại con gái của mình kể từ sau hàng chục năm, điều mà cô vẫn một mực nghĩ đến chính là việc để con gái tránh xa khỏi tầm mắt mình.

Seul nhận định, Su Mi là một người có năng lực trong ngành luật, cô cũng rất yêu công việc khi luôn có những hướng đi cùng lộ trình thăng tiến rõ rệt. Tuy nhiên, tình cảm mà cô dành cho con gái của mình dường như còn quá ít ỏi vì vốn dĩ, cô luôn coi sự tồn tại của bố con Woo Young Woo là “hòn đá” cản đường trên hành trình chinh phục nghề nghiệp của cô.

>>Xem thêm: Woo Young Woo và những nữ chính có số phận lận đận nhất phim Hàn 2022

Bên cạnh hình tượng nhân vật này, Seul cũng đánh giá cao Jin Kyung khi cô đã nhập vai thành công thành một người phụ nữ tham vọng. Nữ diễn viên cũng chứng tỏ được phong thái uy nghiêm, thái độ bình tĩnh của nhân vật khi đứng trước mọi sự kiện trong cuộc sống. 

Đặc biệt, ánh mắt và biểu cảm của nhân vật khi phát hiện nữ chính là con rơi của mình đến từ Jin Kyung khiến Seul phải nổi da gà. Dù đất diễn không quá nhiều nhưng Jin Kyung thành công bộc lộ cung bậc cảm xúc của nhân vật và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Seul cùng đông đảo người xem.

Trước vai diễn Su Mi, Jin Kyung từng xuất hiện trong một số bộ phim như Dr. Romantic, Pinocchio, Oh My Venus, Cold Eyes... Chưa dừng lại ở đó, Jin Kyung còn thành công rinh về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình SBS năm 2020 và giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Baeksang 2014.

Tuy diễn xuất của Jin Kyung khá tài tình, có thể nhập thân vào đa nhân vật nhưng số lượng bộ phim do cô thủ vai chính còn quá ít ỏi. Dù vậy thì những vai phụ của cô vẫn thật sự ấn tượng, để lại cho Seul nhiều dấn ấn sâu sắc.

Về cuộc sống cá nhân, theo Seul được biết, nữ diễn viên đã từng có một đời chồng và đã ly hôn. Vào năm 2019, trong chương trình Happy Together, Jin Kyung thừa nhận bản thân không có một cuộc hôn nhân trọn vẹn và không có kế hoạch tái hôn. 

Trước những chia sẻ của nữ diễn viên, Seul cảm thấy tiếc nuối khi cuộc sống hôn nhân của cô không hạnh phúc. Nhưng bù lại, việc dành thời gian chú tâm cho sự nghiệp cũng là cách giúp Jin Kyung được thể hiện bản thân nhiều hơn trong lĩnh vực phim ảnh.

Theo Seul, Jin Kyung là một nữ diễn viên tài năng. Không chỉ màn thể hiện trong Extraordinary Attorney Woo mà ở những tác phẩm khác, cô vẫn hoàn toàn chứng minh được năng lực của mình. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Seul sẽ được chứng kiến thêm nhiều vai diễn chất lượng và thật ấn tượng đến từ nữ diễn viên xinh đẹp này.

>>Xem thêm: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.