x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 21/8: Big Mouth bất ngờ bị Hoàn Hồn làm đứt mạch tăng rating

Trà Xanh 14:35 - 21/08/2022

Sự trở lại của bộ phim kỳ ảo Alchemy Of Souls của đài tvN đã lập tức gây chú ý và ảnh hưởng tới thành tích của các phim khác, mình hơi bất ngờ với bộ phim này đấy.

Sau khi tạm dừng một tuần để chỉnh lại chất lượng, nay Alchemy Of Souls đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất ngày hôm qua của Alchemy Of Souls đã ghi nhận thành tích cao nhất kể từ khi phát sóng với chỉ số 7.6% toàn quốc. Con số quá ấn tượng này đã giúp cho phim dẫn đầu khung giờ trên tất cả các kênh phát sóng kể cả đài cáp và đài công cộng. Mình đương nhiên là không thể ngờ tới kết quả này rồi, có vẻ càng về cuối thì bộ phim này càng thu hút được sự chú ý lớn hơn, có lẽ rating những tập sau này sẽ còn cao hơn nữa.

Sức hút lớn của Alchemy Of Souls đã lập tức ảnh hưởng tới thành tích của bộ phim đang lên đài MBC là Big Mouth. Bằng chứng là ở tập 8 ngày hôm qua, chuỗi tăng rating của tác phẩm này đã bị đứt đoạn. Chỉ số của tập hôm qua là 10.4%, giảm mất 0.8% so với tập 7 trước đó, dù vậy thì mình thấy thành tích này cũng vẫn đang rất cao và đương nhiên là Big Mouth vẫn dẫn đầu khung giờ phát sóng rồi.

Tập ngày hôm qua có thể thấy spotlight là dành cho anh chàng Jerry của Kwak Dong Yeon. Khi Park Chang Ho bị kẻ gian hãm hại, ép buộc nói ra địa điểm mà Big Mouse đang cất giấu vàng, vì cùng quẫn quá nên chàng luật sư đã nói đại một nơi để tạm thoát nạn, nào ngờ lại đúng. Có vẻ như Big Mouse thật đã âm thầm vận chuyển số vàng tới đúng nơi Park Chang Ho đã nói ra để giúp anh che giấu sự thật. 

Bệnh viện nơi Park Chang Ho đang ở bị cháy và Jerry đã giả làm lính cứu hỏa tới cứu Chang Ho. Anh xin lỗi vì đã từng hại Chang Ho và hứa sẽ kể hết mọi chuyện sau này. Thế nhưng Chang Ho được cứu rồi thì Jerry lại gặp nạn và có thể đã “đi bán muối”. Tình tiết này thực sự khiến mình bị choáng, hy vọng đây chỉ là đòn đánh lừa của biên kịch mà thôi, Jerry đừng ra đi nhanh vậy nhé.

>> Xem thêm: Điểm danh những cặp vợ chồng bất ổn trong vũ trụ phim Hàn

Chuyển sang tin tức những bộ phim khác, Today’s Webtoon của đài SBS vẫn trượt dài với rating thấp, chỉ số tập 8 hôm qua cũng chỉ có 2.2%. Trong khi tập này khá quan trọng và luôn là tập có số lượng người xem cao nhất, tiếc rằng đây lại là tập phim có rating thấp nhất sau 4 tuần phát sóng của Today’s Webtoon. Mình cũng không biết tương lai nửa sau của bộ phim này sẽ ra sao nữa, mù mịt và khó khởi sắc quá đi.

Becoming Witch của đài TV Chosun cũng cùng cảnh rating giảm với chỉ số chỉ còn 1.3% cho tập ngày hôm qua, xếp dưới cùng trong bảng thành tích. Trong khi đó The Good Detective 2, bộ phim hình sự của đài JTBC thì lại tăng rating, chỉ số trung bình toàn quốc ngày hôm qua đã đạt con số 5.0% rồi.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now, bộ phim gia đình nổi tiếng nhất khung cuối tuần vẫn tiếp tục ghi nhận con số cao chót vót 26.5% cho tập ngày hôm qua, là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày, cũng là chỉ số ấn tượng nhất trong các tập phim lên sóng ngày thứ 7. Càng về cuối It’s Beautiful Now càng cho thấy sức hút lớn hơn rồi, mình đoán tập ngày hôm nay thì rating sẽ còn lên nữa, có thể sẽ là kỷ lục mới luôn đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 20/8: Big Mouth tiếp tục thống trị, rating tăng lên đỉnh mới

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.