x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Có 1 ngôi sao tên Lee Jun Ki: Khó khăn tới đâu tôi cũng không cúi đầu

Thích Mỹ Nam 12:20 - 14/05/2022

Có ngoại hình, có tài năng, Lee Jun Ki nổi tiếng là chuyện hiển nhiên. Song, bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, để giữ được sự nổi tiếng bao nhiêu năm không đổi, tôi nghĩ công lớn nhất là ở bản tính và cách đối diện với cuộc sống của anh. 

Về mặt diễn xuất, công việc, Lee Jun Ki là một nam thần rất nghiêm khắc và kính nghiệp. Bản thân anh luôn có tính kỷ luật cao, không cúi đầu trước đồng tiền hay danh vọng. Lee Jun Ki từng nói: “Nếu tôi diễn xuất vì tiền, vì danh tiếng thì mọi người hãy từ bỏ tôi đừng do dự gì cả”. 

Sẽ có người cho rằng nói thì dễ, làm được mới tính, nhưng nếu bạn theo dõi hoặc tìm hiểu kỹ về Lee Jun Ki, bạn sẽ thấy anh ấy không chỉ thuận miệng cho vừa lòng thiên hạ đâu.

Lee Jun Ki cũng là một người có tính cạnh tranh rất cao, luôn đặt ra mục tiêu lớn và nhiệt huyết hết mình với công việc. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền ngày trước, Lee Jun Ki đã nói rằng: “Trước đây tôi từng muốn trở thành nhân vật số 1 trong số những người đồng trang lứa, nhưng hiện tại tôi đã kiềm chế lại nhiều rồi. Nhưng dù kiềm chế thì tôi vẫn giữ trọn trái tim nhiệt huyết rực lửa với sự nghiệp không hề thay đổi. Nếu có ai đó muốn chiến thắng tôi thi tôi tuyệt đối sẽ theo tới cùng”. 

Lee Jun Ki cũng là một người lạc quan, suy nghĩ tích cực, luôn vươn tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Nam thần làng phim Hàn cho rằng: “Sau cơn mưa chúng ta sẽ kiên cường hơn. Chúng ta phải luôn dũng cảm, đừng vì những đòn tấn công yếu kém kia mà bị tổn thương”. Thế mới thấy, với cuộc sống, với hoài bão, với chính mình, Lee Jun Ki đều chưa từng xem nhẹ.

>>>> Xem thêm: Han Jae Suk từng vì sai lầm mà bỏ nghiệp diễn về làm chủ tịch

Lee Jun Ki có xu hướng đóng phim hiện thực, vào vai những con người chịu nhiều thương tổn và nỗ lực vươn mình tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Định hướng của anh là vậy và bao năm nay anh vẫn luôn đi theo định hướng ấy. 

Anh không đóng phim hào nhoáng, vào vai hoàng tử trong ảo mộng bởi anh quan niệm rằng: “Tôi muốn đóng những nhân vật bình thường luôn xuất hiện trong cuộc sống bình thường của chúng ta. Tôi muốn truyền cảm xúc và sự chân thành đến khán giả, đó là mục tiêu ngay từ khi bắt đầu làm diễn viên của tôi, gần đây còn mạnh mẽ hơn nữa, đó là mục tiêu sự nghiệp của tôi. Đối với mục tiêu, tuyệt đối không thể thiếu đi sự nhiệt tình. Nỗ lực không có nghĩa là nhiệt tình, nhiệt tình là dồn hết tâm huyết để hưởng thụ mục tiêu mình đề ra”.

Hiện tại là nam thần hàng đầu Kbiz nhưng Lee Jun Ki cũng như phần đông diễn viên, ngôi sao khác, có khoảng thời gian khởi bước không suôn sẻ. Lên Seoul lập nghiệp, theo đuổi ước mơ, từng tham gia hàng chục buổi thử giọng, tuyển chọn nhưng đều thất bại vì ngoại hình không đạt tiêu chuẩn của công chúng ngày ấy. 

Song, Lee Jun Ki không bỏ cuộc, anh vẫn phấn đấu hết mình bởi “khi tôi bất đầu sợ thất bại thì đó là khi tôi không còn trẻ nữa”. Thanh xuân chỉ có một lần, chàng nam thần này đã cống hiến tất cả cho tuổi trẻ của mình như vậy đấy. 

Ngoài ra, Lee Jun Ki còn rất nhiều tư tưởng tích cực, cái nhìn đa chiều về cuộc sống, công việc và mọi việc xảy ra xung quanh. Là một ngôi sao, anh đã làm rất tốt công việc chính của mình, bên cạnh đó cũng truyền cảm hứng cho fan rất nhiều, tôi cũng là một trong số đó. 

Anh từng nói “nếu không thể làm việc mình thích thì hãy thích nghi với việc đang làm”. Hay chỉ đơn giản là câu nói “cuộc đời mà, chẳng có gì dễ dàng cả” cũng thật chân thực, có chút tàn nhẫn đấy nhưng đúng, chúng ta chỉ nhìn thấy hào quang chứ không biết được đằng sau hào quang ấy là bao gian nan vất vả.

Tới giờ tôi vẫn nhớ một câu nói tóm tắt về chính mình của Lee Jun Ki. Anh nói mình là người “biết suy nghĩ đắn đo, biết quan tâm, nỗ lực chăm chỉ, biết cảm ơn, chú ý quan sát, lòng tự trọng mạnh mẽ và luôn duy trì đam mê, tuyệt đối không lo sợ thất bại”. Anh vừa diễn tả chính mình, vừa như đưa ra lời khuyên cho mọi người một cách tế nhị nhất. Một người như thế, có xứng đáng để tôi và các bạn hâm mộ hay không? Quá xứng luôn đó chứ.

Thêm một điều nữa làm tôi càng yêu mến Lee Jun Ki, đó là anh chưa bao giờ lo sợ rằng mình sẽ bớt nổi tiếng, anh không từ bỏ nghề nghiệp vì bất cứ lý do gì bởi đó chưa phải là đích đến hay là kết thúc của bản thân anh: “Ý thức của tôi rất mạnh, tôi sẽ không dễ dàng nhượng bộ, dù khó khăn đến đâu tôi cũng không cúi đầu. Ngay cả khi tôi không phải người giỏi nhất thì tôi cũng giỏi hơn người khác ở một khía cạnh nào đó. Tôi sẽ bảo vệ sơ tâm của mình và không bao giờ dao động”.

 Và cuối cùng cũng là quan trọng nhất, Lee Jun Ki không để bản thân mãi chìm trong những vấn đề, anh luôn nở nụ cười đẹp nhất và tích cực nhất bởi “tôi không cho phép bản thân mình bị tổn thương. Chuyện ngày hôm đó thì giải quyết ngay trong hôm đó rồi quên luôn”, “đừng lo lắng quá, cứ sống như hiện tại, vui vẻ từng khoảnh khắc, rồi tất cả sẽ ghép lại thành một cuộc đời tươi đẹp”. 

Chính sự tích cực và biết cách bảo vệ mình ấy đã giúp nam thấn của tôi trụ vững trong showbiz thị phi suốt mấy chục năm nay. Lee Jun Ki tuyệt vời ở nhiều mặt như vậy đấy, vậy nên dù giờ anh đã ngoài 40, đã có thêm nhiều ngôi sao trẻ nổi lên thì anh vẫn là lựa chọn hàng đầu của tôi khi xem phim, và tôi tin là cũng nhiều người lựa chọn như tôi vậy.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki: Một màu mà thực lực, gần 20 năm trung thành diễn gai góc

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.