x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn người trẻ trung, người bị "háp" khi đóng vai học sinh

Hồng Trà Sữa 13:20 - 05/05/2022

Đa số các ngôi sao của làng phim ảnh Hàn Quốc trẻ hơn tuổi thiệt đó, nhưng mà như vậy đâu đồng nghĩa với việc ai cũng có thể đóng vai học sinh phù hợp khi đã quá tuổi đâu. Nếu như được lựa chọn thì tôi vẫn sẽ chọn cho một diễn viên trẻ hơn đóng vai thời niên thiếu, còn họ sẽ thủ vai nhân vật của mình khi đã trưởng thành thôi. Cơ mà cũng tùy vào kịch bản nên đôi khi phương án này không thể áp dụng được. Cùng tôi điểm qua những diễn viên “cưa tuổi” để đóng vai học sinh - sinh viên, và xem có bao nhiêu trường hợp cho khán giả cảm giác “lố” nhé.

Choi Woo Sik 

Sinh năm 1990 có nghĩa là lúc quay hình cho Our Beloved Summer thì Choi Woo Sik cũng đã 32 tuổi. Khoảng cách giữa tuổi thật của anh với nam chính trong phim lúc làm học sinh cấp 3 cũng khoảng 13, 14 tuổi gì luôn đấy chứ. Cách một khoảng khá xa là vậy nhưng do ngoại hình trẻ trung và đáng yêu nên tôi cũng chẳng để ý nhiều lắm cái sự chênh lệch đó. 

Với lại ngoài ngoại hình trẻ hơn tuổi ra thì cách diễn xuất tài tình của Choi Woo Sik cũng là một yếu tố giúp anh hóa thân dễ dàng vào vai nam sinh trung học mà không gặp khó khăn gì. Cứ trẻ như này hoài thì thời gian tới cứ vô tư mà đóng vai học sinh tiếp nha sao nam họ Choi ơi. 

Kim Tae Ri 

Do tôi đã biết tuổi thật của Kim Tae Ri nên khi thấy màn trình diễn xuất thần của cô trong Twenty Five Twenty One, tôi chỉ thấy cô diễn xịn ơi là xịn và đã mắt thôi. Chứ nhiều khán giả khác đã sốc lắm khi biết Kim Tae Ri đã 32 tuổi và năm sinh của cô là 1990 đó. 

Ngoại hình của Kim Tae Ri mà so ra với tuổi thật thì cũng không phải là trẻ cho lắm. Thế nhưng Kim Tae Ri “ăn tiền” nhiều nhất ở khả năng diễn xuất, khi thể hiện đúng chất một cô gái tuổi thanh xuân còn ngồi trên ghế nhà trường vui tươi, hồn nhiên, suy nghĩ tích cực và luôn theo đuổi đam mê đến cùng. Thời gian tới lỡ mà có cơ hội cho Kim Tae Ri với Choi Woo Sik đóng chung phim, rồi cả hai phải thủ vai học sinh cấp 3 luôn nha thì chắc sẽ tạo hiệu ứng tốt lắm cho mà xem. 

>> Bạn có biết: Park Min Young và mỹ nhân Hàn 3 thế hệ đọ mặt mộc

Hwang In Yeop 

Tính ra thì những bộ phim gần đây nhất mà Hwang In Yeop tham gia, anh đều có cơ duyên được hóa thành học sinh ở trong đó. Từ 18 Again, True Beauty và sắp tới là The Sound Of Magic nè. Mà ngộ lạ ở chỗ là sao càng nhiều tuổi thêm thì trông Hwang In Yeop trong hình tượng học sinh lại càng trẻ và non hơn đó. 

Khi thấy hình ảnh Hwang In Yeop trong bộ đồng phục học sinh ở The Sound Of Magic thì tôi không tin vào mắt mình luôn, vì ngỡ đâu anh là diễn viên tân binh Gen Z, trong khi sự thật là người ta sinh năm 1991 và đã 31 tuổi rồi. Trường hợp của Hwang In Yeop cũng không phải là trường hợp có vẻ ngoài thách thức thời gian, mà không hiểu sao cứ vào vai học sinh là hợp tới không ngờ như vậy đó. 

Lee Joo Myung 

Thiết nghĩ thì quan điểm của tôi về Lee Joo Myung với vai lớp trưởng trong Twenty Five Twenty One là ở dạng 50:50 đó. Kiểu như cũng khá đáng khen cho một gương mặt 29 tuổi vào vai một học sinh trung học như thế. Cơ mà để gọi là xuất sắc, sang xịn mịn như Choi Woo Sik hay Kim Tae Ri thì chưa có đến cái tầm đó. 

Tôi không hiểu sao tôi lại có suy nghĩ như vậy nữa, nhưng nhìn chung thì đánh giá của tôi về màn hóa thân thành học sinh trung học của Lee Joo Myung vẫn là kiểu tích cực nhiều hơn nha. Ít nhất vẫn hơn hai cái tên ở dưới cuối bài viết này nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Lee Jun Ki 

Vì kịch bản của Again My Life xoay quanh chuyện một người có cơ hội “chuyển sinh”, làm lại cuộc đời mình lần thứ 2 nên cũng khó để dùng diễn viên khác thay thế cho vai trò của Lee Jun Ki được. Từ đó mà dẫn đến việc Lee Jun Ki hóa thân thành sinh viên đại học với khoảng cách tuổi tác gần 20 tuổi nó bị sượng và “háp” quá trời. Không phủ nhận “ông chú” họ Lee trẻ hơn tuổi thật nhưng “cưa” tận 20 tuổi thì hơi bị quá tay rồi.

Dẫu Lee Jun Ki vẫn rất đẹp trai và mọi thứ đã được cố gắng trẻ hóa nhất có thể, nhưng dấu vết của một ông chú tuổi 40 vẫn khó mà che đi được. Lee Jun Ki có thể trẻ hơn tuổi thật 40 của mình, cơ mà không có nghĩa là anh có thể hóa thân trọn vẹn và suôn sẻ vào vai học sinh hay sinh viên được đâu nha. 

Kim Ji Eun 

Bị “háp” ít hơn Lee Jun Ki nhưng vấn đề mà nữ chính Again My Life - Kim Ji Eun mắc phải khi hóa thân thành vai sinh viên lại là một chuyện khác. Ngoài ngoại hình và cách diễn ra thì thần sắc cũng như khí chất của một người diễn viên sẽ quyết định phần nào đến thành công vai diễn mà họ đảm nhận. Ở đây thủ vai một sinh viên đại học nhưng tôi thấy năng lượng của Kim Ji Eun cứ bị uể oải làm sao đấy và trông không có khí chất của một người trẻ mới bước vào đời. 

Cùng tuổi 29 như Lee Joo Myung nhưng Lee Joo Myung lại thể hiện tốt hơn Kim Ji Eun rất nhiều, dẫu màn trình diễn đó cũng chẳng phải là xuất chúng gì cho lắm rồi. Nhìn vào Kim Ji Eun, tôi mới nhận ra thêm một điều, không phải cứ ngoại hình trẻ trung một chút là đóng vai học sinh - sinh viên tốt đâu. Năng lượng hay khí chất mà không đủ tươi trẻ thì cũng đành chịu thua luôn.

>> Xem thêm: Đóng gì cũng giỏi nhưng Lee Jun Ki ở loạt phim tâm lý vẫn là đỉnh nhất

Cũng may là Again My Life đã đi qua các tập mà dàn nhân vật chính hóa thân thành sinh viên rồi và kịch bản cũng hấp dẫn hơn theo từng tập. Thế nên Again My Life mới đang là phim có thành tích tốt nhất nhì tháng 5 năm nay đấy nha. Chứ mấy phân cảnh học đường này mà kéo dài lâu hơn thì tôi e rằng năng lực của Lee Jun Ki có tốt đến đâu cũng khó mà “gánh” nổi thiếu sót này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jun Ki, Kim Tae Ri, Hwang In Yeop…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.