x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những màn giả gái từ "siêu sượng" đến "thần sầu" trong phim Hàn

Roses 12:00 - 14/05/2022

Chuyện các nữ diễn viên giả trai để tạo hình tượng mạnh mẽ, cá tính đã trở thành “đặc sản” phim Hàn từ lâu rồi. Còn ngược lại thì sao nhỉ? Mình để ý thấy đã không ít lần các nam thần mạnh dạn “chuyển giới” để đem đến những thước phim thú vị cho khán giả đấy nhé. Mỗi người mỗi vẻ khi giả gái, có người mang visual đẹp ngất ngây, nhưng cũng có nam diễn viên lại biến mình thành “thảm họa” màn ảnh. 

Ji Sung (Kill Me Heal Me)

Đối với mọt phim Hàn, chắc chắn không thể quên màn giả gái “đẹp lạ” của Ji Sung trong bộ phim Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình). Chính tại đây, nam diễn viên đã thành công trong việc lấy đi nụ hôn của "ông chủ Danbam" Park Seo Joon

Mình thấy tạo hình bánh bèo màu hường với vô vàn cử chỉ dễ thương quá mức cho phép của Ji Sung đã biến anh chàng trở nên duyên dáng hiếm có luôn đấy. Dù thể hiện vô vàn trò giả gái siêu lố nhưng phần trình diễn của Ji Sung lại khiến mình mê mẩn, thậm chí “đẩy thuyền” nhiệt tình với nam chính luôn. 

>>Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Kbiz: Son Ye Jin bỏ xa Honey Lee

Jang Dong Yoon (Tale Of Nokdu)

Một trong những màn giả gái mà mình thấy xuất sắc nhất màn ảnh Hàn là của Jang Dong YoonTale Of Nokdu (Tiểu Sử Chàng Nokdu). Trong phim, Jang Dong Yoon vào vai một nam nhân quý tộc tên Jeon Nok Du nhưng vì hoàn cảnh đưa đẩy mà anh chàng này buộc phải cải trang thành nữ giới và trà trộn vào ngôi làng toàn nữ nhân. 

Mình thấy tạo hình nữ giới của Jang Dong Yoon thật sự vi diệu. Nhan sắc ấy đã khiến hội chị em phải ghen tỵ luôn đấy nhé. Cộng thêm những cử chỉ và biểu cảm chẳng thua nữ nhân là bao, vẻ đẹp “phi giới tính” của Jang Dong Yoon trong phim được cho là lấn át cả nữ chính Kim So Hyun luôn ấy chứ.

Lee Jun Ki (King And The Clown)

Thêm một nam diễn viên chứng minh được vẻ đẹp “phi giới tính” với màn giả gái xuất sắc, đó là Lee Jun Ki. Anh chàng đã khiến mình “u mê quên lối về” khi “chuyển giới” trong phim King And The Clown (Nhà Vua Và Chàng Hề).

Mình còn nhớ, hình ảnh Lee Jun Ki giả gái trong bộ phim đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trong một thời gian dài. Với gương mặt thon gọn, làn da trắng mịn, môi đỏ như son, ánh mắt có chiều sâu, Lee Jun Ki đã xuất hiện đẹp đến nao lòng và còn tạo nên "hội chứng đàn ông xinh đẹp" nữa đấy. 

Ji Chang Wook (Bachelor’s Vegetable Store)

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới màn giả gái kinh điển của nam thần Ji Chang Wook trong phim Bachelor’s Vegetable Store (Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân). Mình thực sự bất ngờ khi thấy “nam thần hành động” có màn hóa trang thành nữ giới mà chỉ nhìn qua thôi cũng đủ mê hoặc lòng người rồi.

Trong bộ phim hài hước Bachelor’s Vegetable Store, Ji Chang Wook gánh 1 lúc 2 nhân cách trong 1 vai diễn: Anh chàng bán rau và mụ phù thủy bán táo. Nam diễn viên đã khoác lên mình mái tóc dài và bộ trang phục cầu kỳ, trông hài hước vô cùng. Nhìn Chang Wook, mình có thể liên tưởng ngay tới mụ phù thủy trong câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết Và 7 Chú Lùn

 Yoo Seung Ho (Seondal: The Man Who Sells River)

Trong siêu phẩm Seondal: The Man Who Sells River, Yoo Seung Ho đã phải hóa thân thành một cô gái trong một phi vụ đặc biệt. Đâu chỉ trang điểm lồng lộn, phụ kiện tứ tung cùng Hanbok siêu xinh, vị “cô nương” này còn có những cử chỉ vô cùng nữ tính, dáng vẻ hút mắt khiến nhiều cô gái thực thụ còn phải ghen tị.

Tạo hình xinh đẹp đó là thật, nhưng trong phim Kim Seon Dal lại có quá nhiều cảnh yểu điệu, đỏm dáng khiến Yoo Seung Ho nhìn lại cũng cảm thấy hơi ngại ngùng luôn đấy. 

Jung Il Woo (The Return Of Iljimae)

Khi tham gia bộ phim The Return Of Iljimae, Jung Il Woo mới được dịp biết mình “xinh hơn con gái” là sự thật. Ở bộ phim này, Jung Il Woo đã vào vai một kiếm khách ẩn danh, trong hoàn cảnh đặc biệt, anh chàng buộc phải cải trang thành nữ giới cho thuận bề hành động.

Ai ngờ đâu màn giả nữ này lại quá xuất sắc và hoàn hảo, khiến nhiều người không biết từ trước ắt hẳn sẽ dễ dàng nhầm lẫn anh chàng này là một nữ giới thật sự. Tạo hình đúng chất kỹ nữ với mái tóc tết kiểu truyền thống, gương mặt nhỏ nhắn cùng hanbok và những phụ kiện đáng yêu trông mà có “đốn tim” dân tình không cơ chứ.

Kim Nam Gil (The Fiery Priest)

Trong phim The Fiery Priest (Linh Mục Nhiệt Huyết), Kim Nam Gil vào vai một linh mục. Bên cạnh tài năng diễn xuất, mình thấy Kim Nam Gil còn gây ấn tượng với màn giả gái “thần sầu” nữa đấy. 

Nam diễn viên chọn trang phục cực nữ tính với chiếc áo màu xanh da trời, váy và vớ đen. Kim Nam Gil gây bất ngờ vì có thể đóng vai phụ nữ “ngon lành” dù thường ngày có vẻ ngoài khá nam tính. Tuy nhiên, phần trang điểm với màu son hồng cánh sen và mái tóc “giả trân” của chàng nam chính lại khiến mình không khỏi bật cười. 

>>Xem thêm: Top 10 nữ thần Kpop đẹp nhất 2022: Jisoo vượt Irene và Joy

Lee Yi Kyung (Welcome To Waikiki 2)

Đến với bộ phim Welcome To Waikiki 2, Lee Yi Kyung vào vai ông chủ homestay thích hóa trang và chuyên tạo ra những tình huống hài hước khác lạ trong phim. Một trong những tình tiết đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc anh chàng hóa thân thành nhân vật Harley Quinn đình đám. 

Ngoài ra, Lee Yi Kyung còn có lần đóng giả thành một cô gái tóc vàng “đô con” khiến mình được phen cười nghiêng ngả luôn. Thực sự không thể khen những màn giả gái của anh chàng là đẹp xuất sắc nhưng chúng độc lạ và chỉ cần thấy một lần là không thể nào quên được. 

Kim Song (Love In Spring)

Mới đây nhất là màn giả gái của nam diễn viên Kim Song trong phim Love In Spring (Yêu Giữa Mùa Xuân). Với tạo hình cổ trang, nhất là khi giả gái, theo mình, Kim Song không hề có khí chất của một nhân vật chính. 

Khi giả gái anh không đến nỗi kém duyên nhưng mình thấy khâu hóa trang quá dở khiến nam chính trông khá thô và không có nét nữ tính. Bạn để ý mà xem, kể cả lúc ở tạo hình nam nhân, visual của Kim Song cũng không có gì đặc sắc hay đáng nhớ.

Trên đây là những màn giả gái đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Dù là đỉnh cao hay “sượng trân” thì tất cả cũng đều góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Bạn thích nhất phần “chuyển giới” của ai? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.