x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Quý ông U40 Kbiz duy trì xuân sắc: Song Joong Ki chăm da siêu kỹ

Thích Mỹ Nam 18:00 - 24/03/2022

Không chỉ những nữ thần xứ Hàn là lão hóa ngược đâu mà cả nhóm quý ông cũng vậy đấy. Tôi không thể tin được Jo In Sung, Lee Dong Wook đã ngoài 40 và Lee Jun Ki cũng chạm mốc tứ tuần rồi bởi nếu chỉ nhìn mặt thì đâu có nhận ra. Qua tìm hiểu thì tôi mới biết, các nam thần Kbiz cũng có bí quyết bảo dưỡng vẻ trẻ trung riêng đấy.

Lee Jun Ki

Nam thần Lee Jun Ki đã bước sang tuổi 40 rồi, vậy mà trong phim mới, anh còn có tạo hình làm sinh viên cực đỉnh nữa. Theo tôi được biết, Lee Jun Ki rất thích thể thao, thành thạo cả taekwondo nữa nên thân hình cực kỳ cường tráng. Để giữ được nét thanh xuân ngời ngời hiện tại, anh rất khắt khe trong việc kiểm soát chế độ ăn uống luôn. 

Suốt 6 năm nay, Lee Jun Ki đã hoàn toàn bỏ tinh bột và điều này giúp anh giảm được 15kg đấy. Và lý do cho việc bỏ tinh bột này không hoàn toàn là để giảm cân đâu. Lee Jun Ki tiết lộ rằng anh rất thích tự mình thực hiện cảnh hành động, kiêng tinh bột rồi cơ thể sẽ nhẹ nhàng và tinh thần cũng tốt hơn, rất thuận lợi trong việc quay hình đấy. Đúng là nam thần yêu nghề số 1 là đây mà.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook nổi bật vì làn da trắng hồng như sữa và đôi môi đỏ tự nhiên đến phái nữ cũng phải ghen tị. Làn da của anh hoàn hảo tới nỗi phái nữ còn không sánh lại nên đâu ai nhận ra anh đã 41 tuổi. Nam thần họ Lee cũng giữ nếp sống rất lành mạnh để cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất, da đẹp như khi đôi mươi. 

Ngoài việc ăn uống lành mạnh thì Lee Dong Wook còn duy trì chạy bộ 10km mỗi ngày, đây là chìa khóa giúp anh duy trì vóc dáng và cải thiện làn da. Giấc ngủ cũng rất quan trọng với Lee Dong Wook nữa. Mọi người nhớ nhé, thức khuya luyện phim thì da không đẹp đâu, phải ngủ đúng giờ, đủ giấc thì da mới đẹp như oppa của chúng ta được.

>>>> Xem thêm: Top 10 nam thần Hàn diễn xuất tốt gây tranh cãi vì thứ hạng quá sai

Jo In Sung

Không hẳn là trẻ trung như đôi mươi nhưng gương mặt Jo In Sung rất rạng rỡ, làn da săn chắc đến nỗi từng được bình chọn là người đàn ông có làn da đẹp nhất luôn đấy. Và dĩ nhiên để duy trì được nhan sắc như thế, Jo In Sung cũng cần có biện pháp bảo dưỡng riêng. 

Ngoài dưỡng ẩm cơ bản thì Jo In Sung cực chú trọng đến việc chống nắng để không bị sạm da và ngăn ngừa lão hóa nữa đấy. Ngoài ra, ngày thường Jo In Sung cũng rất chịu khó ăn hoa quả giàu vitamin C, thảo nào mà làn da của anh lại mịn đến thế.

Song Joong Ki

Song Joong Ki thì nổi tiếng là có gương mặt trẻ thơ và làn da trắng hồng, mịn màng không thấy lỗ chân lông từ xưa đến nay rồi. Bản thân chàng Song đã có cơ địa da đẹp nhưng anh cũng không lơ là chăm sóc đâu nhé. 

Làm việc trong showbiz phải trang điểm nhiều nên Song Joong Ki rất chú trọng khâu tẩy trang và rửa mặt. Ngoài ra thì mỗi sáng đều uống nước trái cây để chống oxy hóa, làm da trắng sáng hơn nữa. Đúng là không phải cứ đẹp tự nhiên là có thể yên tâm không làm gì cả đâu, phải chăm sóc đấy. Muốn 37 mà như 17 giống Song Joong Ki thì nhớ bảo dưỡng, chăm sóc kỹ lưỡng vào nhé mọi người.

Park Seo Joon

Park Seo Joon cũng là quý ông khiến tôi luôn phải trầm trồ mỗi khi ngắm nhìn vì da đẹp, gương mặt không mấy thay đổi theo thời gian. Thực tế là Park Seo Joon rất chú trọng chăm sóc da cho mình, anh còn kỹ tính hơn cả phái nữ cơ. 

Bí quyết của Park Seo Joon chính là đắp mặt nạ. Những lúc quay phim liên tục anh sẽ đắp mặt nạ để cứu làn da sau đó thoa kem dưỡng để khóa ẩm, vừa nhanh gọn lại hữu ích vô cùng. Ai bận rộn thì hãy học theo cách của nam thần họ Park nhé.

>>>> Xem thêm: Sao Kbiz "đu idol" thành công: Lee Min Ho từng bước "đạt tâm nguyện"

Nhìn những tấm gương nam thần ở đây tôi mới nhận ra mình còn không kỹ càng và thấu hiểu cách chăm sóc bản thân bằng họ nữa. Chăm sóc sức khỏe, bảo dưỡng làn da luôn rất quan trọng, nó đóng vai trò cực lớn trong việc duy trì vẻ đẹp thanh xuân của chúng ta đấy, phải học hỏi theo các anh mới được.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".