x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nam thần tên Lee Jun nổi bật và tài năng của làng phim ảnh xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 08/05/2022

Giống như lần trước tôi có nhắc đến hội sao nữ Kim Tae nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc, dàn các sao nam cũng có một hội trùng họ và tên đệm ấn tượng không kém, đó chính là Lee Jun. Nhắc đến đây thì tôi nghĩ mọi người chắc chắn đã có hình ảnh của ai đó trong đầu của mình rồi, cơ mà Lee Jun đặc sắc ở làng phim Hàn thì không chỉ có một mình gương mặt đó đâu nha. Còn 3 nhân vật khác cũng xuất sắc và nhiều tiềm năng không kém đó, tìm hiểu ngay với tôi thôi nào, gét gô. 

Lee Jun Ki 

Chắc chắn người đầu tiên xuất hiện trong đầu của mọi người khi nhắc đến chủ đề này chính là nam thần Lee Jun Ki rồi. Nam thần sinh năm 1982 này có mặt trong làng giải trí từ năm 2001 với vai trò người mẫu và bắt đầu đóng phim từ năm 2003. Lee Jun Ki bật lên mạnh mẽ với vai trò diễn viên sau khi anh có màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim điện ảnh The King And The Clown và tác phẩm truyền hình My Girl. Trong đó, vai diễn trong The King And The Clown đã mang về cho anh giải Tân binh nam xuất sắc nhất tại BaeksangChuông Vàng 2006

>> Bạn có biết: Dàn sao Moon Lovers sau 6 năm: Cặp chính cùng tiến, 1 người toang

Được mệnh danh là sao nam có vẻ đẹp còn xuất sắc hơn cả hoa, nhưng Lee Jun Ki không chỉ có nhan sắc mà còn có cả thực lực nữa nha. Với tôi thì Lee Jun Ki thật sự là một ngôi sao thực lực có khả năng diễn xuất đa dạng khi có thể đóng tốt song song cả cổ trang lẫn thể loại hành động hay tâm lý. Iljimae, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Flower Of Evil là những bộ phim mọi người có thể xem qua để biết Lee Jun Ki diễn giỏi như thế nào. 

Trong năm 2022, Lee Jun Ki xuất hiện trong bộ phim mới Again My Life và hiện cũng đang là bộ phim có thành tích tốt nhất nhì lúc này. Người ta thường nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi” nhưng với Lee Jun Ki thì dường như phong độ và đẳng cấp của anh lúc nào cũng cao ngang hàng với nhau cả. 

Lee Jun Hyuk 

Sở hữu một chiếc nhan sắc quá hợp để làm nam chính phim melodrama hay rom com, nhưng Lee Jun Hyuk lại không hứng thú với chúng cho lắm mà chỉ toàn nhận các kịch bản có hơi hướng nặng nề, tâm lý một chút. Không có được danh tiếng quá lớn như đàn anh Lee Jun Ki, cơ mà nhan sắc giữa hai Lee Jun này tôi thấy cũng “kẻ tám lạng, người nửa cân” đó chứ. 

Để nói về các vai diễn khiến người ta nhớ mặt Lee Jun Hyuk thì tôi nghĩ sẽ bao gồm ở các phim như Along With The Gods, Three Brothers, City Hunter hay vai cameo xuất hiện chút xíu mà sốt rần rần trong Our Beloved Summer. Lee Jun Hyuk có ngoại hình quá xuất chúng, diễn xuất cũng khá chắc, vậy nên chỉ cần một kịch bản hay đủ để thu hút khán giả nữa thôi, tên tuổi anh sẽ bước lên một tầm mới rồi. Hy vọng là tôi sẽ sớm thấy được điều đó ở anh trong thời gian sắp tới. 

Lee Jun Ho 

Xuất thân là thần tượng (thành viên của nhóm nhạc 2PM), qua thời gian thì Lee Jun Ho ngày càng tỏa sáng hơn cũng như dần dần thoát khỏi hình ảnh thần tượng đi diễn rồi. Bộ phim The Red Sleeve mà anh đóng chính cùng Lee Se Young đã trở thành bom tấn của nhà đài MBC năm 2021 và giúp cho Lee Jun Ho tạo được ấn tượng với cả khán giả lẫn giới chuyên môn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng những cặp idol - diễn viên đẹp đôi trên truyền hình Hàn

Sau gần chục năm chạm ngõ phim ảnh thì Lee Jun Ho cũng đã có được sự chú ý xứng đáng với sự nỗ lực cũng như tài năng thật sự của anh. Vai diễn trong The Red Sleeve đã mang về cho nam thần sinh năm 1990 giải “Top Excellence Award, Actor in a Miniseries” và “Best Couple” cùng Lee Se Young tại MBC Drama Awards 2021. Chưa hết, Lee Jun Ho giành luôn ngôi Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2022. Quá là xuất sắc luôn.

Sắp tới thì Lee Jun Ho sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình mang tên King The Land với bạn thân là nữ thần Yoona. Dù mới công bố có nhiêu đó thôi mà tôi đã rất hứng thú với dự án này rồi đấy và mong rằng phim có thể đạt thành tích tốt như kỳ vọng nè. 

Lee Jun Young 

Nhiều người mới biết tới Lee Jun Young qua bộ phim Love And Leashes thôi, còn tôi thì đã biết tới mỹ nam sinh năm 1997 này từ trước rồi. Lee Jun Young gia nhập làng giải trí với tư cách thành viên của nhóm U-KISS và sau đó trở thành quán quân nam của chương trình sống còn The Unit trên đài KBS. Nếu mọi người thấy mặt Lee Jun Young quen quen thì cũng đúng thôi, vì cậu chàng này từng xuất hiện trong những vai nho nhỏ ở các bộ phim như Class Of Lies, Backstreet Rookie hay D.P nè. 

Ngoại hình sáng, diễn xuất tốt và đa dạng, lại còn khá trẻ nữa nên tôi rất tin tưởng là sẽ sớm thôi Lee Jun Young sẽ trở thành cái tên được mọi người săn đón trong làng giải trí xứ Hàn. 

Dự án tiếp theo của Lee Jun Young là bộ phim điện ảnh Brave Citizen đóng cùng Shin Hye Sun. Đây sẽ là cơ hội tốt để Lee Jun Young có thể trau dồi kinh nghiệm diễn xuất của mình cũng như có thêm sự chú ý khi hợp tác với một ngôi sao đã có chỗ đứng như Shin Hye Sun. Mong rằng con đường đi ở tương lai của Lee Jun Young sẽ bằng phẳng và thuận lợi, vì cậu xứng đáng có được điều đó.

>> Xem thêm: 6 đôi trẻ phim Hàn không skinship nhiều mà "chemistry" cứ bay tung tóe

Chưa đỉnh chóp như hội Kim Tae nữ thôi chứ hội Lee Jun nam này cũng ra dáng phết, đúng không mọi người? Ngoại trừ Lee Jun Hyuk tôi vẫn còn hơi lo ngại ra, Lee Jun Ho và Lee Jun Young nếu đi đúng hướng thì tôi nghĩ cũng sẽ không quá khó để có được vị trí như tiền bối Lee Jun Ki sau này đâu. Chờ xem tương lai sẽ dẫn lối và mang đến những điều bất ngờ thú vị gì cho hội Lee Jun nam này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jun Ki, Lee Jun Hyuk, Lee Jun Ho, Lee Jun Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.