x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Jun Ki: Một màu mà thực lực, gần 20 năm trung thành diễn gai góc

Thích Mỹ Nam 10:20 - 02/05/2022

Mọi người cứ hay nói rằng Lee Min Ho một màu vì chuyên đóng vai giàu có, công tử, nhưng tôi lại thấy rằng Lee Jun Ki còn một màu hơn bởi anh luôn chuyên tâm với một dạng phim tâm lý. Điều khác biệt là anh luôn thành công.

Lee Jun Ki là nam thần mà tôi nghĩ rằng bất cứ ai xem phim Hàn cũng đều nhớ mặt, nhớ tên bởi anh đã đóng rất nhiều phim hay, gây ấn tượng với diễn xuất chân thực và cảm xúc. Có thể đóng tình cảm, cũng có thể đóng cả hành động, không gì làm khó được nam thần này. 

Thường chúng ta hay nói tới một diễn viên luôn đóng một dạng phim, một dạng vai là một màu, tôi nghĩ trong trường hợp Lee Jun Ki cũng dùng từ này được đấy. Anh chuyên gia đóng phim tâm lý phức tạp, phim nam chủ với số phận đau thương, phải nỗ lực để sinh tồn. 

Ngày xưa, xưa lắm, thời Lee Jun Ki còn trong độ tuổi 20, tôi đã rất ấn tượng với Time Between Dog And Wolf của anh. Trong phim, Lee Jun Ki vào vai một cảnh sát bị loại, trở thành điệp viên “tàu ngầm”. Khi đó anh diễn rất xuất thần, tôi cũng không ngờ là dạng vai có cuộc đời phức tạp như vậy lại theo Lee Jun Ki tới tận bây giờ.

Điểm lại những tác phẩm của nam thần họ Lee sau đó, tôi đảm bảo có thể bắt gặp đủ dạng tâm lý tình cảm luôn. Phải nói là dạng phim này đã làm nên thương hiệu diễn xuất cho Lee Jun Ki, cũng theo anh suốt gần 20 năm sự nghiệp. Mặc dù ngoài đời tính cách hài hước và hay cười nhưng cứ lên phim là Lee Jun Ki luôn xuất hiện vừa nghiêm túc vừa vất vả đến vô cùng.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Iljimae thì là anh hùng giấu mặt, Two Weeks thì vào vai người cha bị oan phải tìm cách cứu mình lẫn con gái, Moon Lovers thì là chàng hoàng tử bị “ra rìa” với vết thương lòng, tới Lawless Lawyer thì là luật sư xuất thân “vùng hắc”, Flower Of Evil thì là người chồng với bí mật che giấu suốt 14 năm, Again My Life lại là công tố viên bị hại. Đấy chỉ là một vài đại diện mà thôi, còn rất nhiều những vai diễn như thế này nữa mà tôi tin nếu là fan Lee Jun Ki thì mọi người sẽ nhận ra ngay.

Màu sắc phim của nam thần này luôn là nam chủ với số phận trắc trở, cuộc đời gặp biến cố lớn, trải qua rất nhiều thử thách, rất nhiều chướng ngại vật, cần diễn xuất bằng tinh thần và thể lực cực lớn. Không phải ai cũng dám nhận hay diễn được những vai diễn ấy, nhưng đây lại là thế mạnh, là sở trường của Lee Jun Ki bởi anh diễn mắt cực kỳ hay, vô cùng lôi cuốn và truyền tải cảm xúc tuyệt vời. Chính vì vậy dù có một màu thật nhưng người ta vẫn xem, vẫn mê đắm từng vai diễn, từng bộ phim ghi tên anh vào dàn sao.

Nhìn lại sự nghiệp của Lee Jun Ki tôi khẳng định rằng đây mới chính là nhân vật một màu nhất làng phim Hàn này. Nhưng người ta lại không chê bai Lee Jun Ki một màu, người ta có thể xem anh đóng siêu anh hùng hay những nhân vật phức tạp suốt mà không thấy chán, một màu thành công nhất chỉ có thể là nhân vật này mà thôi, không ai có thể đọ lại nữa cả. Bởi vậy, khi có thực lực, có kỹ thuật, có thể làm cho mỗi một nhân vật đều có nét đặc trưng riêng thì dù đóng hoài một thể loại phim cũng vẫn thành công. 

Tôi chưa bao giờ hết hâm mộ nam thần họ Lee. Anh luôn khiến tôi tặc lưỡi và nghĩ “chắc lại là kiểu phim đấy thôi” mỗi khi nhận phim mới, rồi khi phim chiếu cũng làm tôi phải xem mê say từ đầu đến cuối. Xuất sắc chính là ở đây chứ đâu.

>>>> Xem thêm: 10 diễn viên nữ được tìm kiếm nhiều nhất Google Hàn 4 tháng đầu 2022

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.