x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nam toàn phái thực lực đổ bộ truyền hình Hàn tháng 4

Hồng Trà Sữa 08:50 - 16/04/2022

Nếu như dàn nữ chính là sự phân chia hoàn hảo giữa thực lực, kinh nghiệm và vị thế thì ở dàn nam chính phim Hàn ltháng 4, đa số đều là những cái tên gạo cội thuộc phái thực lực. Chỉ có một người là mỹ nam đang lên và sinh ở thập niên 1990s mà thôi. Kèo này tuy căng nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra được mà, biết đâu người trẻ nhất, ít kinh nghiệm nhất lại là người vượt lên chung cuộc thì sao. Cùng tôi nghía qua dàn nam chính của loạt phim Hàn Quốc tháng 4 nhé. 

Lee Jun Ki - Again My Life (SBS)

Cái tên đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho mọi người chính là nam thần đẹp hơn hoa Lee Jun Ki. Anh tái xuất màn ảnh nhỏ cùng vai công tố viên được sống lại lần 2 trong bộ phim Again My Life của đài SBS. Vì là phim tâm lý - hành động mà có Lee Jun Ki đóng chính nữa thế nên tôi đã hóng nó từ khi có tin chuẩn bị khởi quay rồi. 

Nam thần sinh năm 1982 vẫn xuất sắc như thường lệ với các cảnh hành động đẹp mắt và cảnh diễn nội tâm cũng xuất thần không kém. Again My Life là phim chiếu cuối tuần của nhà đài trung ương SBS, vậy nên chỉ cần một kịch bản hấp dẫn là sẽ có rating cao thôi. Mà đã có kịch bản hay rồi thì chắc chắn diễn xuất của Lee Jun Ki sẽ còn ấn tượng hơn nữa. Đây chính là gương mặt tôi kỳ vọng nhất nhì trong loạt phim mới thời gian này đấy.

Lee Min Ki - My Liberation Notes (JTBC) 

Mọi người hay đùa rằng làng phim ảnh Hàn Quốc có Kim Soo Hyun và Lee Min Ki là hai sao nam hiếm hoi đóng vai phèn thì ra chất phèn thật. Nghe buồn cười xỉu luôn cơ mà đúng lắm khi thấy hình tượng mà Lee Min Ki đang hóa thân trong My Liberation Notes của JTBC. Phèn thì không tới nỗi là phèn nhưng rất ra chất nhà quê như lời mà nhân vật của anh bị bạn gái cũ chê rồi chia tay đó nè. 

Visual của Lee Min Ki không quá xuất sắc nhưng được cái anh diễn tốt lắm. My Liberation Notes có thể không thành công cho lắm về mặt rating, tuy nhiên tôi tin chắc Lee Min Ki sẽ biến nó thành một bộ phim thành công của anh xét theo khía cạnh chất lượng và diễn xuất. 

>> Bạn có biết: Đóng gì cũng giỏi nhưng Lee Jun Ki ở loạt phim tâm lý vẫn là đỉnh nhất

Lee Byung Hun - Our Blues (tvN)

Theo tôi, vị thế và năng lực của Lee Byung Hun đã là bảo chứng cho chất lượng cũng như sự thành công của bộ phim mà anh chọn tham gia. Đến với Our Blues, là bộ phim mà Lee Byung Hun đã có tạo hình khá là đặc biệt, như lời nhiều người nói là như bà thím đó. Câu chuyện của nhân vật do Lee Byung Hun thủ vai cũng có đôi chút khác biệt nữa nhưng tôi dám chắc cho dù đó có là vai gì đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ thể hiện tốt thôi. 

Tài tử này đã thể hiện tốt ở những tập đầu tiên nhưng với kinh nghiệm và tài năng của anh thì tôi mong đợi một chút gì đó nổi bật hơn nữa giữa dàn diễn viên toàn sao của bộ phim này. Cơ mà cứ chờ thử xem sao nhỉ, biết đâu trong giai đoạn cao trào sau của Our Blues mới là khi Lee Byung Hun bung tỏa hết nội lực của mình thì sao? Có khả năng cao xảy ra lắm chứ vì đây là Lee Byung Hun - một trong những tài tử xuất sắc nhất của xứ sở kim chi mà. 

Cha Seung Won - Our Blues (tvN)

Ban đầu tôi nghĩ là bản thân không trông đợi mấy vào màn thể hiện của Cha Seung Won ở Our Blues đâu. Thế nhưng mọi chuyện đã đổi chiều hoàn toàn khi tôi xem qua những tập đầu của bom tấn này. Cha Seung Won diễn dễ chịu và ra cái nét nhân vật của mình hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Đã vậy tương tác của anh với Lee Jung Eun cũng đáng xem hơn so với Lee Byung Hun - Shin Min Ah hay Kim Woo Bin - Han Ji Min luôn đó nha. 

Đúng là khi không kỳ vọng gì nhiều thì kết quả nó mang lại luôn khiến tôi bất ngờ hơn rất nhiều. Lúc này thì Cha Seung Won đang là sao nam diễn nổi bật nhất của Our Blues rồi đó. Còn chuyện anh có giữ được phong độ này cho tới hết phim hay không thì thời gian sẽ trả lời cho chúng ta biết sắp tới thôi nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Hee Sun, Lee Min Ho và dàn sao Hàn có pha chuyển mình ấn tượng

Kim Woo Bin - Our Blues (tvN) 

Sao nam lấn sân phim ảnh từ nghề người mẫu này nếu diễn với những người ngang cơ hay yếu hơn mình thì ấn tượng đó. Còn diễn với những bạn diễn đều là sao thực lực như ở trong Our Blues thì anh đã không còn nổi bật nữa rồi. Nói là không còn nổi bật là nhẹ đấy chứ thật ra là hơi bị nhạt nha, nhạt từ các phân cảnh đóng chung với Han Ji Min cho tới nhiều cảnh quay khác, ngay cả khi diễn nội tâm một mình luôn. 

Đây là bộ phim đầu tiên của Kim Woo Bin sau khoảng thời gian nghỉ ngơi để chữa bệnh nên việc phong độ có tụt giảm so với lúc trước thì cũng là chuyện hiển nhiên. Cho dù màn thể hiện chưa được như mong đợi của tôi lắm, nhưng thấy Kim Woo Bin khỏe mạnh và tái xuất thế này cũng đã là một điều tốt lành rồi. 

Rowoon - Tomorrow (MBC) 

Cũng diễn chung với tiền bối là ngôi sao thực lực nhưng Rowoon đang thể hiện tốt hơn nhiều so với Kim Woo Bin. Rowoon cũng là tay ngang khi anh đang hoạt động song song hai công việc thần tượng và diễn viên. Tuy nhiên nếu ai không biết Rowoon là thần tượng thì chắc sẽ nghĩ anh là diễn viên được đào tạo bài bản luôn ấy chứ. Dù đã biết Rowoon diễn ở mức ổn so với dàn mỹ nam thế hệ mới đang lên nhưng tôi không ngờ trong Tomorrow nó lại ổn áp đến thế. 

So với bộ phim gần nhất của anh là The King's Affection, tôi thấy được sự tiến bộ rõ rệt luôn, dẫu ở phim đó thì anh diễn cũng gọi là trọn vẹn rồi. Có thể Tomorrow đang không nhận được nhiều đánh giá quá tích cực thì với tôi nó vẫn là một bộ phim đáng để xem, ít nhất là vì có Rowoon với ngoại hình và diễn xuất của anh chàng này. 

>> Xem thêm: Rowoon - Chàng mỹ nam chuyên "cặp kè" các chị trên màn ảnh

Vậy nên so ra thì Rowoon đang làm tốt trên đường đua phim mới tháng 4 này hơn những gì mà tôi đã nghĩ. Cuộc đua này còn dài, kết cục còn chưa biết được nhưng tôi chắc chắn một điều là chất lượng của dàn phim tháng 4 đã được đảm bảo bởi dàn sao nam chính tài năng này rồi nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Rowoon, Lee Jun Ki, Lee Byung Hun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.