x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè nam idol Hàn tái xuất màn ảnh 2023: Lee Junho gây bão

Pitaya 08:50 - 21/07/2023

Năm 2023, loạt nam idol Hàn đã trở lại, khuấy đảo màn ảnh nhỏ bằng những vai diễn thú vị. Chẳng hạn như Lee Junho đã khiến mình cùng các mọt phim phải chao đảo trước hình tượng tổng tài trong bộ phim Khách Sạn Vương Giả kết hợp cùng nữ chính YoonA.

Lee Junho

Lee Junho đảm nhận hình tượng Gu Won, giám đốc của một khách sạn nổi tiếng. Ban đầu, anh được biết đến là một người cọc cằn, lạnh lùng, khó tính. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Sa Rang (YoonA) - nữ nhân viên lễ tân cùng khách sạn, cuộc đời anh chính thức bước sang trang mới. Hai người ban đầu như nước với lửa, không ít lần chành chọe nhau. Nhưng rồi qua thời gian, họ thấu hiểu đối phương và tiến tới hẹn hò chính thức.

Nhận xét về lần trở lại này của Lee Junho, mình muốn dành lời khen cho tạo hình lịch lãm, quý ông của nam thần. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam chính cũng rất thu hút nhờ sự duyên dáng và hài hước. Phản ứng hóa học bùng nổ với YoonA chính là điểm cộng giúp cho màn thể hiện của Jun Ho trở nên gây sốt khắp các diễn đàn.

Có lẽ do hình tượng nhân vật Gu Won khá tương đồng với vai diễn Seol Yool của anh trong Good Manager nên điều này không hề làm khó cho nam diễn viên. Nhìn chung, hình tượng tổng tài của Jun Ho lần này gây chú ý nhờ sự vui nhộn và tấu hài là chính, còn về kỹ thuật diễn xuất hay nội tâm nhân vật thì cá nhân mình chưa thấy điều đặc biệt ở vai diễn này của nam thần.

 >>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Ok Taecyeon

Một thành viên khác của 2PM cũng vừa mới trở lại màn ảnh năm nay chính là Taecyeon. Anh chàng đã vào vai ma cà rồng Sun Woo Hyeol trong Heartbeat

Woo Yeol luôn muốn trở thành một con người hoàn toàn nhưng vì bỏ lỡ cơ hội, anh phải sống dưới thân phận ma ca rồng. Ngày nọ, anh bất ngờ gặp được nữ y tá Joo In Hae (Woon Ji An). Nhưng với tính cách trái ngược, cả hai thường xuyên lâm vào những tình huống dở khóc dở cười khiến người xem cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Nhìn chung, vai diễn của nam diễn viên mang đến khá nhiều tiếng cười cho khán giả. Anh chàng thành công khi thể hiện nét diễn ngô nghê, ngớ ngẩn của một ma cà rồng đang "tái hòa nhập cộng đồng". Theo mình, vì nội dung phim không có gì quá độc đáo, cộng thêm nữ chính kém duyên nên tác phẩm nhanh chóng giảm nhiệt sau 2 - 3 tập phim lên sóng.

Park Hyung Sik

Park Hyung Sik có lẽ là trường hợp gây tiếc nuối nhất trong thời gian vừa qua. Anh chàng đã chiêu đãi người xem với bộ phim cổ trang Our Blooming Youth cùng nhân vật thái tử Lee Hwan. Bộ phim xoay quanh về chuyện tình yêu giữa người kế vị tương lai và một cô gái có hoàn cảnh phức tạp sau khi gia đình cô đột nhiên bị kẻ xấu hãm hại.

Theo mình, một trong những điểm trừ của phim là do nội dung tác phẩm đã quá cũ, không có gì mới mẻ. Diễn xuất của Park Hyung Sik lần này cũng không có nhiều đột phá. 

Nhớ trước kia, với vai chính trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Park Hyung Sik đã biến hóa đủ đường, mang đến một nhân vật đầy màu sắc. Nhưng dần dần, anh chàng càng thu mình vào những hình tượng an toàn, biểu cảm nhàm chán. Với phong độ ngày một kém nhiệt, mình mong rằng nam diễn viên sẽ tìm cho bản thân một vai diễn phù hợp và có cơ hội hâm nóng tên tuổi như trước kia.

>>Xem thêm: Những phim Hàn giả tưởng hấp dẫn 2023: Ác Quỷ của Kim Tae Ri bánh cuốn

Mình đã điểm qua một số cái tên nổi bật trong giới idol tham gia diễn xuất năm nay. Mỗi người đều mang đến một dáng vẻ khác nhau với những hình tượng nhân vật thú vị. Nhưng để nói về một màn thể hiện thật xuất sắc và đầy dấu ấn thì mình vẫn chưa thấy được ở các chàng trai trong năm nay. 

Mong rằng cả Lee Jun Ho và hai gương mặt trên sẽ ngày một gặt hái được những thành tích đáng nể thông qua những vai diễn thật chất lượng.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khách Sạn Vương Giả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.