x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

5 soái ca ngôn tình "ngoài lạnh, trong ấm" của màn ảnh Hàn

Roses 21:10 - 22/02/2022

Phim tình cảm Hàn Quốc xưa nay vẫn rất chú tâm vào việc xây dựng hình tượng nam chính mang nhiều đặc điểm tính cách khác lạ, mới mẻ. Mình thấy trong vô vàn hình mẫu soái ca ngôn tình, những chàng trai “ngoài lạnh lùng, trong ấm áp” là dễ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhất. 

Đó là tuyến nhân vật nam mang vẻ ngoài khó gần, ngang bướng nhưng thực chất lại ẩn chứa một tâm hồn mong manh, ấm áp và dịu dàng vô cùng. Cùng mình điểm qua những kiểu nhân vật điển hình như thế này trong các bộ phim huyền thoại dưới đây nhé!

Lee Min Ho (Boys Over Flowers)

Vai diễn chàng công tử bất trị Goo Jun Pyo trong siêu phẩm Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) năm 2009 đã đưa tên tuổi của Lee Min Ho vươn lên thành sao hạng A trong làng giải trí xứ Hàn. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thần thái chuẩn “con nhà giàu” cùng diễn xuất ấn tượng, vai diễn cá tính này cũng mang về cho anh giải thưởng danh giá.

Thiếu gia Goo Jun Pyo của Boys Over Flowers là người luôn cố tỏ ra đáng yêu trước mối tình đơn phương của mình, nhưng vì lí do nào đó mà không thể bày tỏ cảm xúc nên anh chàng trở nên siêu “đanh đá” với đối phương. Đây cũng chính là lý do khiến Goo Jun Pyo kiếm cớ gây sự với nữ chính Geum Jan Di (Goo Hye Sun).

>> Xem thêm: Những cô nàng khổ vì yêu trong các hội bạn 3 người trên phim Hàn

Jang Geun Suk (You're Beautiful)

Sự nghiệp của Jang Geun Suk phất lên nhanh chóng sau thành công của You're Beautiful (Cô Nàng Đẹp Trai). Từ một diễn viên không mấy tên tuổi, anh chàng trở thành hoàng tử châu Á với hình tượng lạnh lùng, đẹp trai - hình mẫu nhân vật huyền thoại của điện ảnh Hàn Quốc.

Theo dõi các tập phim của You're Beautiful, mình thấy nam chính Hwang Tae Kyung là một chàng trai cá tính nhưng rất kỳ lạ và quái dị. Đặc biệt là trong cách thể hiện tình cảm với nữ chính Go Mi Nyeo (Park Shin Hye). Ban đầu, anh chàng này đối xử với Go Mi Nam rất lạnh lùng nhưng về sau lại bị tình cảm của cô nàng làm tan chảy.

Mình cho rằng, vì Hwang Tae Kyung sợ bị tổn thương nên anh đã “xù lông” với tất cả mọi người. Thế nhưng đến cuối cùng, anh lại trở nên yếu mềm, đáng yêu trước crush của mình.

Jung Kyung Ho (Falling For Innocence)

Ngay từ khi xem poster của Falling For Innocence (Tình Yêu Thuần Khiết), mình đã cảm nhận thấy nam chính Min Ho (Jung Kyung Ho) cực kỳ xấu tính. Đến khi xem phim mới biết anh chàng này luôn tỏ vẻ lạnh lùng, không quan tâm điều gì nhưng thực ra lại rất tốt bụng. 

Người đàn ông lạnh lùng ấy bỗng thay đổi tình cảm ngay sau khi trải qua ca phẫu thuật ghép tim. Những cảm xúc, tình cảm dành cho nữ chính Sung Joon (Kim So Yeon) bất ngờ đến và làm thay đổi con người Min Ho. 

Hình tượng nam chính trong Falling For Innocence khiến mình u mê bởi cái cách mà anh theo đuổi nữ chính - vừa bá đạo lại vô cùng ấm áp.

Lee Jun Ho (Just Between Lovers) 

Nam chính của Just Between Lovers (Khoảng Cách Tình Yêu) là Lee Kang Do (Lee Jun Ho) mang hình tượng cá tính, mạnh mẽ. Mình còn nhớ khi xem bộ phim này, ấn tượng của mình về nam chính là một thanh niên lang thang, sống vô định sau biến cố cuộc đời đã cướp đi người thân và cả ước mơ làm cầu thủ đá bóng.

Sau đó, Kang Do chọn lối sống bất cần, luôn trút giận qua những trận đánh đấm bạt mạng. Cho đến khi anh gặp Ha Moon Soo (Won Jin Ah), tất cả đã thay đổi. 

Kang Do thuộc tuýp người ban đầu khá nóng nảy và bạo lực, dần dần lại trở nên đa cảm. Đây cũng là bộ phim mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với thông điệp về cách vượt qua đau thương. 

>> Xem thêm: Thirty Nine: Mi Jo - Seon Woo đúng là cặp đôi trời sinh

Hwang In Yeop (True Beauty)

Hwang In Yeop chính là “bad boy” mặt lạnh gây sốt trong True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) khiến chị em mê mẩn. Dù chỉ đảm nhận vai nam thứ, thậm chí còn “đối đầu” với mỹ nam vạn người mê Cha Eun Woo, thế nhưng mình thấy Hwang In Yeop vẫn tạo được dấu ấn riêng trong lòng mình.

Đó là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp. Anh luôn bên cạnh, sẵn sàng chăm sóc mẹ bị bệnh và yêu thương em gái theo cách của riêng mình. Chuyện tình đơn phương của Han Seo Jun với nữ chính Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) cũng khiến mình đồng cảm khi anh chẳng biết phải thổ lộ như thế nào.

Đây đều là những vai diễn tạo nên tên tuổi của các nam thần xứ Hàn. Bạn đã xem hết những bộ phim này chưa? Hãy “cày” ngay nhé, đảm bảo bạn cũng sẽ u mê các soái ca này như mình thôi.

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Phim Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.