x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lee Min Ho và 3 nam thần Hàn “có đỏ không thơm” vì diễn xuất tranh cãi

Bingsu 10:15 - 02/03/2022

Để có được cơ hội góp mặt trong các bộ phim đình đám nhất là phim tình cảm, ngoài sở hữu diễn xuất tốt các diễn viên xứ Hàn còn cần có nhan sắc. Bởi nhan sắc của diễn viên chính là một trong những yếu tố không nhỏ giúp phim thu hút khán giả. Tuy nhiên cũng vì điều này mà nhiều diễn viên dễ dàng có được vai chính của các tác phẩm “khủng” dù không có thực lực diễn xuất. 4 cái tên dưới đây là ví dụ điển hình cho những gì tôi vừa nêu trên.

>>> Xem thêm: Nhóm bạn nữ phim Hàn luôn có người tính "nóng như kem"

Lee Min Ho

Độ đẹp trai của Lee Min Ho không có gì phải bàn cãi nhưng khả năng diễn xuất của anh chàng chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy thích thú và ấn tượng.

Nổi lên từ Boys over Flowers (Vườn Sao Băng) với vai diễn công tử Goo Jun Pyo, tên tuổi của Lee Min Ho những năm qua chưa bao giờ hạ nhiệt. Xét về độ hot thì Lee Min Ho không thiếu vì mỗi lần anh chàng comeback các tác phẩm đều được khán giả chú ý và có tỉ suất người xem cao.

Mặc dù vậy, diễn xuất của Lee Min Ho lại "trăm vai như một". Thú thật tôi xem phim Lee Min Ho tham gia cũng chỉ vì nhan sắc chứ khả năng diễn của anh tôi thấy chưa tốt.

Thậm chí, khán giả Hàn còn nhận xét về diễn xuất của Lee Min Ho là: “Lee Min Ho không bao giờ đóng vai nghèo khổ” bởi các kịch bản Lee Min Ho chọn đều là vai công tử nhà giàu.

Sắp tới nam thần sẽ tái xuất màn ảnh với dự án điện ảnh Pachinko. Hi vọng anh chàng sẽ có tiến bộ trong diễn xuất chứ cứ diễn một màu thế này tôi sợ tên tuổi của Lee Min Ho sẽ đi lùi so với nam thần cùng trang lứa khác mất thôi.

Nam Joo Hyuk

Vốn xuất thân người mẫu nên Nam Joo Hyuk không thể diễn tốt cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên để đạt trình độ đóng qua nhiều vai nam chính mà vẫn giữ nguyên độ đơ như ngày mới debut giống như Nam Yoo Hyuk quả là điều hiếm có khó tìm.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Nam Yoo Hyuk từng đảm nhận vai phụ trong một số phim đình đám như School 2015 (Học Đường 2015), Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu)… 

Sau đó là vai nam chính trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ) Bride Of The Water God (Cô Dâu Thủy Thần) và MV ca nhạc của Give Love của AKMU. Sở hữu gia tài diễn xuất hoành tráng là thế, nhưng tôi chẳng ngấm nổi diễn xuất của anh chàng trong tác phẩm nào cả.

Hiện tại, Nam Yoo Hyuk đang đảm nhận vai nam chính trong Twenty Five, Twenty One. Dù phim chưa đi được nửa chặng đường nhưng tôi phải bỏ dở sau khi xem 3 tập đầu vì diễn xuất của Nam Yoo Hyuk đơ quá.

>>> Xem thêm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Cha Eun Woo

Nhắc đến nam thần diễn đơ không thể thiếu Cha Eun Woo. Xuất thân với tư cách idol, Cha Eun Woo được khán giả biết đến nhờ nhan sắc nhiều hơn là tài năng. Đến khi anh chàng lấn sân sang diễn xuất cũng vậy.

Cha Eun Woo chạm ngõ nghiệp diễn xuất qua vai khách mời của bộ phim điện ảnh My Brilliant Life (Những Năm Tháng Rực Rỡ) vào năm 2014 khi mới 17 tuổi. 

Sau đó, Cha Eun Woo liên tiếp góp mặt trong hàng loạt bộ phim web drama và tới năm 2018 anh có vai nam chính đầu tiên trong True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Một năm sau, anh lại có thêm vai nam chính trong bộ phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung (Nhà Sử Học Goo Hae Ryung). 

Dù từng học chuyên ngành diễn viên ở Đại học Sungkyunkwan nhưng tôi thấy khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo còn tệ hơn hẳn những idol diễn bằng bản năng. 

Ngoài biểu cảm của Cha Eun Woo trăm kiểu như một xứng danh "nam thần mặt đơ", Cha Eun Woo còn không có khả năng xử lý đài từ và sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Tôi thấy thay vì nhận phim liên tục anh chàng nên trau dồi khả năng thì hơn.

Song Kang

Đối với tôi nam diễn viên cuối cùng trong danh sách này không ai xứng đáng hơn “trai hư” Song Kang. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất muộn hơn so với các diễn viên cùng thời nhưng Song Kang được tổ nghề “độ” khá nhiều khi nhận được vai chính khi chỉ có 2 năm kinh nghiệm đóng phim.

Sở hữu nhan sắc điển trai và vóc dáng đẹp như tượng tạc, Song Kang nhanh chóng thu hút lượng fan đông đảo qua từng bộ phim. Thế nhưng tôi thấy diễn xuất của anh lại tỷ lệ nghịch với nhan sắc. 

Diễn xuất của anh chàng quá mờ nhạt cộng thêm thần thái đơ cứng và giọng nói ngang phè như đọc thoại cũng khiến tôi bị cụt hứng mỗi khi thấy Song Kang trên màn hình.

Hiện tại Song Kang đang sánh vai cùng chị đẹp Park Min Young trong Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết). Tuy nhiên lần trở lại của anh chàng tôi thấy cũng không khá khẩm là bao vì diễn xuất quá một màu và bị lép vế trước nữ chính.

Diễn xuất không chỉ dựa vào nhan sắc mà còn cần phải có tài năng. Mong rằng Lee Min Ho, Nam Yoo Hyuk, Cha Eun Woo và Song Kang sẽ tiếp tục trau dồi diễn xuất nhiều hơn trong tương lai. 

>>> Xem thêm: Son Ye Jin, Kim Tae Ri bị Knet chê diễn "lố", Park Min Young ổn áp

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Min Ho, Nam Yoo Hyuk, Cha Eun Woo, Song Kang, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Tuổi 25, Tuổi 21 thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.