x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tượng sáp thảm họa của nam thần Hàn: Jun Ki như nhân vật phim kinh dị

Bingsu 09:45 - 04/03/2022

Tượng sáp vốn được xem là niềm tự hào của người nổi tiếng, bởi chỉ những ngôi sao có đóng góp lớn mới được dựng tượng. Thế nhưng khi chiêm ngưỡng những bức tượng sáp của 5 sao Hàn dưới đây tôi đã không khỏi bật cười vì chúng quá xấu. Tôi đảm bảo khi nhìn thấy những tác phẩm "thảm họa" này chính chủ chỉ muốn chôn vùi ngay tức khắc.

>>> Xem thêm: So Ji Sub và Park Yong Ha: Tình bạn cảm động giữa Kbiz phồn hoa

Lee Jun Ki

Sở hữu gương mặt điển trai, ngũ quan cực bén ấy vậy mà Lee Jun Ki lại là người có bức tượng sáp tệ nhất trong danh sách này.

Bức tượng của nam thần chẳng khác gì hàng nhái lần thứ n. Ngoài trang phục và mái tóc dài lởm chởm thì tượng sáp không còn một điểm nào tương đồng với bản gốc. Khuôn mặt Lee Jun Ki trên bức tượng cứng đơ như manocanh trong các cửa hàng thời trang. Còn khi nhìn tổng hòa cả bức tượng này tôi thấy nó không khác gì nhân vật xuất hiện trong các bộ phim kinh dị.

Lee Min Ho

Không khá khẩm hơn Lee Jun Ki là bao, nam thần Hallyu Lee Min Ho cũng có bức tượng sáp xấu không đỡ được. Thú thật là tôi đã làm fan “ruột” của Lee Min Ho hơn chục năm nay nhưng nhìn thấy bức tượng sáp này có điểm nào giống oppa đâu. Bức tượng này chắc do  người không thích anh ấy đúc ra luôn quá.

Tượng sáp của Lee Min Ho khiến tôi bị sốc với dáng vẻ cứng đờ, gương mặt sưng phồng như tăng hàng chục cân. Chắc Lee Min Ho tận mắt đích mục sở thị bức tượng này cũng không thể nhận ra chính mình đâu.

Kim Soo Hyun 

Đường đường là nam thần hàng đầu châu Á thế nhưng Kim Soo Hyun cũng bị các nghệ nhân tượng sáp “dìm” không thương tiếc khi chế tác ra bức tượng khác xa ngoài đời.

Ở ngoài đời Kim Soo Hyun có nhan sắc điển trai, vóc dáng cân đối và thần thái rất nam tính nhưng “cụ giáo” tượng sáp lại chẳng có điểm nào tương đồng. Gương mặt nam thần trắng bệch, đường nét thô cứng và dáng đứng kỳ cục khiến tôi không thể nhận ra anh chàng cho đến khi đọc chú thích.

>>> Xem thêm: Trung Quốc giờ đây không còn là thị trường quan trọng của showbiz Hàn

Jang Geun Suk

Không biết Jang Geun Suk nhìn thấy bức tượng này sẽ có cảm giác gì chứ người qua đường như tôi khi nhìn thấy nó đã cười nắc nẻ vì bức tượng xấu quá.

Ngoài đời dù không đẹp đến mức mỹ nam đẹp như hoa nhưng Jang Geun Suk cũng sở hữu nhan sắc điển trai. Thế nhưng nhìn vào bức tượng sáp tôi chỉ thấy một bà thím trang điểm quá lố và mái tóc dài lòa xòa. Mong rằng Jang Geun Suk sẽ không bao giờ thấy bức tượng này vì nếu vô tình nhìn thấy chắc anh chàng sẽ khóc thét mất thôi.

 Song Seung Hun

“Hoàng tử của các phim tình cảm lãng mạn” Song Seung Hun cũng là nạn nhân của của các nghệ nhân tượng sáp khi có bức tượng sáp khác xa một trời một vực với bản chính. Seung Hun vốn sở hữu vẻ điển trai, phong độ bất chấp tuổi tác đã ngoài tứ tuần. Thế nhưng bức tượng sáp lại chẳng lột tả được nét đẹp nào của nam diễn viên. 

Ngoài “hô biến” làn da nâu đi vài tone, tượng sáp còn bị makeup nữ tính quá đà. Tôi thiết nghĩ nam tài tử sẽ “dở khóc, dở cười” khi nhìn thấy bức tượng này là cái chắc.

Dẫu biết việc được dựng tượng sáp là vinh dự không phải nghệ sĩ nào cũng có nhưng sản phẩm nhận được khác xa hình mẫu thế này tôi thấy quả là không chấp nhận được. Bạn thấy sao về những bức tượng sáp này? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 4 couple công sở đẹp của màn ảnh Hàn: Thư Ký Kim mãi “mận”

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.