x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Min Ho và loạt nam thần Hàn sở hữu góc nghiêng "thần thánh"

Thích Mỹ Nam 10:50 - 20/01/2022

Một trong những điểm mạnh khiến cho nam thần xứ Hàn luôn hút fan hâm mộ đó chính là nhờ vẻ đẹp siêu thực. Gương mặt đẹp với đường nét hoàn hảo gây mê chắc chắn sẽ khiến fan nữ toàn châu Á điên đảo rồi, nhưng nếu có cả góc nghiêng cực phẩm nữa thì còn gì bằng. Cùng tôi điểm qua những anh chàng sở hữu góc nghiêng đỉnh cao trong truyền thuyết ấy nhé.

Lee Min Ho

Một trong những điểm mà Lee Min Ho khiến tôi ưng ý nhất, u mê nhất đó chính là chiếc mũi cao thẳng tắp. Khi nhìn chính chiện chắc chắn sẽ không thể nhìn rõ được sự xuất sắc đâu, nhưng chỉ cần Lee Min Ho đứng nghiêng thôi là đảm bảo ai thấy cũng trầm trồ, ai nhìn cũng ngẩn ngơ như tôi cho mà xem. 

Hyun Bin

Sẽ là rất thiếu sót nếu nhắc tới những nam thần mũi cao, góc nghiêng cực phẩm lại thiếu đi Hyun Bin bởi gương mặt như tượng tạc thế này thì có chụp góc nào cũng đỉnh thôi. Chiếc mũi cao thẳng và đường nét gương mặt góc cạnh quá chuẩn của Hyun Bin khiến mỗi tấm ảnh chụp nghiêng đều gây thương nhớ. Ôi tôi luôn thích nhìn Hyun trong trạng thái nghiêng mặt như thế, cảm giác như mình trẻ lại chục tuổi, thành thiếu nữ hoài xuân ấy.

Lee Jun Ki

Gương mặt Lee Jun Ki vô cùng ấn tượng bởi đôi mắt sắc lạnh, chiếc mũi cao cực đẹp và đôi môi nhỏ, khi nở nụ cười thì duyên hết sức. Nhìn thẳng, Lee Jun Ki đã cực thu hút rồi nhưng nếu nhìn nghiêng, chúng ta sẽ được thấy đường xương hàm hoàn hảo với chiếc mũi thẳng tuyệt đẹp của anh nữa đó. Bởi thế mà góc nghiêng vẫn là lựa chọn mà tôi ưng ý hơn cả. Nhan sắc hoàn hảo này chính là điểm giúp cho Lee Jun Ki duy trì danh tiếng suốt nhiều năm kể từ khi ngoài 20 cho đến hiện tại đã 40 đấy.

>>>> Xem thêm: Khi "tường thành nhan sắc" tự ti ngoại hình: Kim Tae Hee gây bất ngờ

Lee Jong Suk

Mặc dù mũi không quá cao nhưng góc nghiêng của Lee Jong Suk cực đã mắt nhé mọi người. Bởi anh chàng có gương mặt thon nhỏ, chiếc mũi thẳng vào tim người xem, phù hợp gương mặt, bên cạnh đó đường xương hàm cũng góp phần tạo nên góc nghiêng cực đẹp cho chàng nam thần này. Lee Jong Suk sắp tái xuất rồi, chúng ta lại được ngắm vẻ đẹp này trên phim mới đấy, háo hức quá đi.

Lee Dong Wook

Nhắc tới nam thần tuổi 40 vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh của chóp khó ai sánh lại thì tôi không thể nào bỏ qua Lee Dong Wook được. Gương mặt với những đường nét thực sự xuất sắc từ mắt, mũi, miệng đã giúp cho nam thần họ Lee không chỉ chính diện nổi bật mà góc nghiêng cũng gây mê cực kì. Tôi là tôi u mê vẻ đẹp khi thì nam tính, lúc lại như mỹ nam kiểu như Lee Dong Wook đấy. Càng nhìn càng thấy mê mà.

Nam Joo Hyuk

Không chỉ có đôi chân dài và chiều cao ấn tượng, Nam Joo Hyuk còn sở hữu một gương mặt vô cùng ấn tượng với những đường nét hoàn hảo từ mắt, mũi, miệng cho đến đường quai hàm. Chính vì vậy mỗi khi anh chụp góc nghiêng là chúng ta có ngay những tấm ảnh cực phẩm. Nam Joo Hyuk thường chụp ảnh toàn thân nhiều hơn, nhưng lâu lâu chụp ảnh cận mặt với góc nghiêng thì không ai có thể chê được vì quá đỉnh luôn, nói tượng tạc cũng không quá đâu nhé.

Song Kang

Xét diễn xuất, Song Kang vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng gương mặt cực phẩm điển trai của chàng mỹ nam sinh năm 1994 này thì không ai có thể bàn cãi được. Đặc biệt là tôi rất thích góc nghiêng của Song Kang bởi nó tạo cảm giác nam chính mạnh hơn hẳn. Ánh mắt của anh chàng khi nhìn nghiêng nửa cũng cuốn hút hơn. Chiếc mũi cao thẳng cũng là lợi thế tăng thêm sức hút. Chỉ cần anh chàng nâng cao diễn xuất nữa là chúng ta có cơ sở để hy vọng vào tương lai phim ảnh xứ Hàn rồi.

Cha Eun Woo

“Thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo thì có thể nói là 360 độ không góc chết rồi, chụp bất cứ trạng thái nào cũng đều đỉnh cao cả. Nhưng tôi vẫn thích nhìn Cha Eun Woo với góc nghiêng nhất bởi sự thanh thoát từ các đường nét như đường quai hàm, mũi thẳng. Ngắm ảnh nghiêng mặt càng khiến tôi thêm mê đắm vẻ đẹp của Cha Eun Woo hơn nữa. Tôi đã hiểu vì sao dù anh chàng diễn chưa đỉnh cao nhưng fan vẫn đông như vậy rồi. 

Yeo Jin Goo

Mũi Yeo Jin Goo rất thẳng, cao và thu hút nhưng có một điểm đặc biệt mà tôi mê hơn ở anh chàng là xương quai hàm xuất sắc. Có thể nói, ảnh góc nghiêng của chàng diễn viên trẻ này rất “bổ mắt” luôn đấy. Yeo Jin Goo tuy không có được gương mặt đẹp đỉnh nhưng những đường nét của cậu chàng rất nam tính và đầy sức hút. Tôi ngắm Yeo Jin Goo nghiêng mặt cả ngày cũng không chán đâu, đẹp thế này cơ mà.

Sehun

Chàng út của EXO luôn gây cho tôi ấn tượng với vẻ đẹp khá lạ và lãng tử. Đặc biệt Sehun có gương mặt nhỏ, góc cạnh và chiếc mũi thon, cao thẳng tắp là các điểm tôi ưng ý nhất nè. Dù chưa lấn sân diễn xuất nhiều lắm nhưng chỉ với vai phụ trong Now We Are Breaking Up thôi, tôi cũng đã cảm nhận anh chàng có duyên với phim ảnh rồi, nét diễn rất duyên và cực thu hút. Mong sau này Sehun sẽ đóng phim nhiều hơn để tôi được ngắm góc nghiêng cực phẩm dài dài nhé.

>>>> Xem thêm: Top nữ thần nhan sắc trong mắt sao Hàn: Woo Sik hết lời khen Suzy đẹp

Tài năng sẽ làm các ngôi sao đi sâu vào lòng khán giả hơn nhưng trước hết là có nhan sắc nổi bật mới làm người ta chú ý trước nè. Những nam thần kể trên đều có được ngoại hình khiến tôi cực kỳ mê đắm nên phim họ đóng tôi cũng chăm chú theo dõi. Để mà chọn ra một người mà tôi thích nhất trong số trên thì khó quá, thôi thì đẹp là thích hết. Tôi luôn tìm hình góc nghiêng của các nam thần để ngắm là vì vậy đấy, đẹp đỉnh thế này cơ mà.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".