x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Hồng Trà Sữa 18:30 - 28/08/2021

Kể từ lúc quan tâm tới phim ảnh nói riêng hay làng giải trí Hàn Quốc nói chung thì tôi đã chứng kiến nhiều cặp đôi yêu nhau xong rồi chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Người ta tiếc nuối tình yêu của họ còn tôi thì lại tiếc nuối việc họ sẽ không thể đóng phim chung với nhau vì vấn đề này nữa. Nhìn một loạt danh sách các cặp đôi như vậy mà tôi tiếc không kể sao cho siết luôn.

>> Bạn có biết: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Yoona & Lee Seung Gi 

Đây là một trong những cặp đôi từng được người yêu thích Kbiz ủng hộ hết mình trong quá khứ, vì sự xứng đôi vừa lứa của họ cả về ngoại hình, tài năng, sự nghiệp lẫn nhân cách. Cả hai đều là những diễn viên được đánh giá khá cao và có nhiều bộ phim được yêu thích. 

Khi cả hai thông báo chia tay, người hâm mộ của họ nói riêng cũng như công chúng nói chung ai ai cũng đều cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối. Còn tôi thì lại buồn rầu vì mong ước được thấy Yoona và Lee Seung Gi đóng cặp với nhau trong một bộ phim đã chính thức tan vỡ như bọt biển mất rồi. 

Suzy & Lee Min Ho 

Cặp đôi Suzy và Lee Min Ho sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các bộ phim hành động dạng như Lãng Khách hay Thợ Săn Thành Phố - các phim mà cả hai đều đã tham gia với vai trò diễn viên chính. 

Cơ mà cứ nằm mơ đi chứ cơ hội mà Suzy cùng Lee Min Ho đóng chung phim gần như là 0 vào thời điểm này rồi đó. Vì đã từng là một cặp rồi chia tay nên khả năng mà họ làm việc chung với nhau tôi thấy là cực kỳ khó luôn. Chỉ cần họ giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau ở ngoài đời như Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin là tôi đã cảm thấy may mắn lắm rồi. 

Suzy & Lee Dong Wook 

Với đường tình duyên của Suzy thì xem ra cô nàng cũng đã bỏ qua kha khá những cơ hội hợp tác tốt sau này rồi đấy. Sau Lee Min Ho thì Suzy cũng đã trải qua một mối quan hệ yêu đương với một nam thần họ Lee khác, đó là Lee Dong Wook. Tuy nhiên thời gian mà cả hai trở thành một cặp cũng không quá lâu và đã chính thức “đường ai nấy đi” sau đó. 

Tính ra thì Suzy và Lee Dong Wook ngoại trừ tuổi tác hơi chênh lệch, còn lại tôi thấy họ khá là hợp cạ với nhau đó chứ. Tiếc ghê, nếu không hẹn hò thì biết đâu giờ đây chúng ta có thể xem được một bộ phim mà Suzy và Lee Dong Wook đóng chính trong đó rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè nhan sắc xưa và nay của dàn thần tượng diễn xuất đình đám

Kim Go Eun & Shin Ha Kyun 

Vì cách nhau tới tận 17 tuổi nên chuyện tình của Kim Go Eun và Shin Ha Kyun khi xưa đã khiến cho truyền thông cũng như khán giả Hàn Quốc phải nói chuyện về nhiều. Với những người không quan trọng chuyện tuổi tác trong tình yêu thì tôi nghĩ họ sẽ đánh giá cao cặp đôi này vì cả hai đều là những diễn viên thực lực của xứ sở kim chi. Do đó Kim Go Eun và Shin Ha Kyun mà đóng chung phim với nhau thì chắc hẳn bộ phim đó sẽ chất lượng lắm cho mà xem. 

Nhưng đó chỉ là mong ước viển vông thôi chứ cả hai cũng như người hâm mộ cũng đủ hiểu công chúng sẽ phản ứng ồn ào thế nào nếu chuyện đó xảy ra mà. 

Song Hye Kyo & Hyun Bin 

Ai mà quan tâm tới làng giải trí Hàn Quốc thì cũng đều sẽ biết Song Hye Kyo và Hyun Bin từng là một cặp sau khi hợp tác chung trong bộ phim Thế Giới Chúng Ta Đang Sống. Dù rất đẹp đôi, tuy nhiên mối tình của cả hai cũng không kéo dài quá lâu được như mong đợi. Cũng từ đó mà Song Hye Kyo và Hyun Bin trở thành “người dưng ngược lối” với nhau luôn. 

Hiện giờ thì Hyun Bin còn đang hẹn hò với Son Ye Jin - một đại mỹ nhân rất hay được truyền thông mang ra so kè với Song Hye Kyo nữa, thế nên chuyện cả hai hợp tác với nhau trong công việc chắc là “bít cửa” rồi. Mà không chỉ với Hyun Bin đâu, cả Lee Byung Hun lẫn Song Joong Ki tôi nghĩ cũng sẽ không thể nào mà đóng chung phim với Song Hye Kyo một lần nào nữa đâu, dẫu cho thù lao có hấp dẫn tới cỡ nào đi chăng nữa. 

Jung So Min & Lee Joon

Jung So Min và Lee Joon cũng là một cặp đôi “phim giả tình thật” rất được công chúng yêu mến khi yêu từ trong phim Con Ruột Con Riêng ra tới ngoài đời luôn. Tưởng chừng như cặp đôi này sẽ bên nhau dài lâu và có một đám cưới nhưng họ cũng “đường ai nấy đi” sau 3 năm khiến người hâm mộ tiếc hùi hụi. 

Riêng với cặp đôi này thì tôi nghĩ là họ khó đóng phim chung với nhau nữa thôi chứ không phải cơ hội là 0% như những cặp đôi ở trên. Vì ít nhất Jung So Min và Lee Joon vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, đồng thời họ cũng không phải là những ngôi sao quá đình đám để sợ bị nói này nói kia như những cặp đôi khác. Cứ chờ xem liệu trong tương lai cả hai có mang đến bất ngờ hú hồn cho khán giả không. 

>> Xem thêm: Những cặp bản nhí - bản trưởng thành "sai quá sai" trong phim Hàn

Tiếc thì tiếc vậy thôi chứ chúng ta cũng chẳng thể làm gì được. Thế nên giờ mỗi lần mà có cặp đôi diễn viên nào xác nhận hẹn hò là tôi lại lo lắng lắm vì không biết đó có phải là những diễn viên yêu thích của mình không. Còn mọi người thì sao nè? Có cảm nghĩ gì sau khi đọc xong bài này thì hãy mạnh dạn để lại ý kiến cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.