x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ phụ cũng có ngày vượt mặt nữ chính, 4 ngôi sao này chính là ví dụ

Hồng Trà Sữa 13:50 - 21/04/2022

Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được, tựa như nhiều nữ phụ khi xưa nay đã thành công vượt trội, cho nữ chính “hít khói” vậy đó. Người ta gọi là “gặp thời, đổi thế” đấy nè. Trong khi tên tuổi các nữ chính đang bị dậm chân tại chỗ hoặc là thụt lùi so với trước, dàn nữ phụ năm xưa lại ngày một phát triển hơn và có được thành công ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn. Cùng tôi khám phá xem những cặp đôi nữ chính - nữ phụ đặc biệt này gồm có ai nhé. 

Seo Hyun Jin & Moon Geun Young - Nữ Thần Lửa (2013) 

9 năm trước, Seo Hyun Jin vẫn chỉ là một vai phụ trong bộ phim cổ trang Nữ Thần Lửa do Moon Geun Young đảm nhiệm vai nữ chính. Lúc đó, tên tuổi của Moon Geun Young tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn dư sức vượt qua độ nhận diện mà Seo Hyun Jin có. Tuy nhiên, 9 năm sau thì mọi thứ đã đổi chiều hoàn toàn.  

>> Bạn có biết: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Moon Geun Young vì bệnh nên không thể hoạt động phim ảnh thường xuyên và dần dần tên tuổi xuống dốc. Ở chiều ngược lại, Seo Hyun Jin được lên vai chính 1 và gây ấn tượng qua những bộ phim như Lại Là Em Oh Hae Young hay Người Thầy Y Đức. Năm 2017 cô còn xuất sắc trở thành Thị hậu của Baeksang Arts Awards ngay trong lần đề cử đầu tiên. 

Có thể Seo Hyun Jin chưa đạt đến độ quốc dân như Moon Geun Young đã từng có, nhưng chí ít ở thời điểm hiện tại, từ thực lực cho tới vị thế thì cô đều nhỉnh hơn sao nữ họ Moon mất rồi. 

Shin Hye Sun & Hwang Jung Eum - Cô Nàng Xinh Đẹp (2015) 

Nếu ai có quan tâm chút ít đến làng phim ảnh xứ sở kim chi thì chắc hẳn sẽ biết Shin Hye Sun từng có một thời làm nền cho loạt ngôi sao đình đám trong những bộ phim ăn khách. Trong số đó, trường hợp của cô với Hwang Jung Eum ở bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp 7 năm trước chính là trường hợp thú vị và có nhiều chuyện để nói nhất.  

Shin Hye Sun sau 7 năm đã trở thành “nữ hoàng rating” mới của xứ sở kim chi với những bộ phim sở hữu thành tích khủng như Cuộc Sống Thượng Lưu, Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần hay Chàng Hậu. Cô nàng cũng góp mặt luôn trong danh sách đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2020 nữa. 

Nữ chính năm nào là Hwang Jung Eum thì từ “nữ hoàng rom com”, “nữ hoàng rating” của phim ảnh Hàn Quốc nay đã không còn giữ được phong độ của mình nữa. Từ Vận May Lãng Mạn đến Đàn Ông Là Đàn Ông đều không có thành tích tốt, khiến tên tuổi Hwang Jung Eum dần dần đi xuống, không còn được chú ý nhiều như xưa. 

Lee Se Young & Oh Yeon Seo - Hoa Du Ký (2018) 

Lee Se Young & Oh Yeon Seo là một cặp đôi người lên người xuống mà tôi khá là tiếc, vì cả hai đều là những cái tên mà tôi vô cùng là yêu quý. Giá mà cả hai đều có thể bật lên sau Hoa Du Ký vào năm 2018 thì tốt biết mấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm chung của 4 nữ thần cổ trang Hàn Quốc 2021

Nữ chính Oh Yeon Seo 4 năm sau không có thêm một bộ phim gây chú ý nào và dần dần bị dính chặt vào vai diễn trong Hoa Du Ký. Nữ phụ của 4 năm trước Lee Se Young thì đã có một năm 2021 thành công ngoài mong đợi với bộ phim cổ trang đài MBC - Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Thậm chí cô còn xuất sắc có mặt trong đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 với vai diễn này và đang là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc cúp chiến thắng. 

Tôi hy vọng đây sẽ là một khoảng dừng chân tạm thời của Oh Yeon Seo mà thôi và trong thời gian sớm nhất thì cô sẽ lấy lại được hào quang như đã có vào năm 2018. 

Han So Hee & Nam Ji Hyun - Lang Quân 100 Ngày (2018) 

Thật tình cờ khi đối thủ của Lee Se Young ở hạng mục Thị hậu tại Baeksang Arts Awards năm nay là Han So Hee cũng từng là “kép phụ” vào 4 năm trước. Trong bộ phim cổ trang Lang Quân 100 Ngày, Han So Hee đóng vai phụ và làm nền cho nữ chính do Nam Ji Hyun thủ vai. Thật sự thì ở thời điểm đó, tôi cũng không nghĩ là sẽ có một ngày Han So Hee vượt qua Nam Ji Hyun đâu, chứ đừng nói đến chuyện thành công và trở thành con cưng của công chúng Hàn Quốc như hiện nay. 

Tài năng, nỗ lực và một chút may mắn đã giúp cho mỹ nhân họ Han sinh năm 1994 đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Còn với Nam Ji Hyun thì tôi cũng mong là cô nàng này sẽ sớm lấy lại được phong độ của cô. Một người có năng lực như Nam Ji Hyun mà tên tuổi cứ làng nhàng thì tiếc lắm nha. 

>> Xem thêm: So kè bộ sậu chính của Thế Giới Hôn Nhân 2 bản Hàn - Thái

Nói chung thì “cờ tới tay ai, người đó phất” thôi, đúng không nè. Ai mà đang đóng nữ phụ hiện nay thì cứ cố gắng và chăm chỉ làm việc đi, biết đâu thời gian ngắn tới tên của họ sẽ xuất hiện nối tiếp trong danh sách này thì sao nè. Còn những ngôi sao vẫn đang đóng nữ chính rất tốt thì nên dè chừng hơn, đừng ngủ quên trên vinh quang, không chừng một ngày nào đó lại bị dàn kép phụ vượt mặt như những cái tên kể trên đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han So Hee, Shin Hye Sun, Lee Se Young… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.