x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Mỳ Quảng 11:20 - 24/04/2022

Dù chủ đề trẻ hơn tuổi thật, lão hóa ngược đã quá thân quen với các chị đẹp làng giải trí Hàn rồi nhưng lâu lâu lại xuất hiện những trường hợp quá đỉnh khiến tôi không kiềm lòng được. Bởi vậy mới có bài viết này đây nè. 

Sandara Park

Sandara là một trong những mỹ nhân xinh đẹp hàng top trong gen 2 Kpop. Cô nàng ra mắt năm 2004 tại Philippines, sau đó gặp được cựu chủ tịch YG là Yang Hyun Suk, rồi ký hợp đồng và gia nhập nhóm nhạc 2NE1. Sau khi 2NE1 tan rã, Sandara chuyển ra hoạt động riêng với vai trò MC, ca sĩ, diễn viên cho tới giờ. Điều mà tôi luôn bất ngờ chính là gương mặt của Sandara hoàn toàn không chút thay đổi so với khi 20 mặc dù hiện tại đã sắp 38 tuổi rồi đấy. 

Trong show Coachella, tụ họp cùng các thành viên 2NE1, Sandara đã tái hiện lại kiểu tóc “cây dừa” huyền thoại nhiều năm trước khi biểu diễn I’m The Best. Thực sự tôi không tin được khi nhìn Sandara chẳng khác một chút nào so với trước đây cả, từ gương mặt, vóc dáng cho đến thần thái. 

Han Ji Min

Han Ji Min trở lại năm 2022 với Our Blues qua vai diễn một nữ thợ lặn xinh đẹp và đầy sức hút. Không chỉ xinh đẹp thôi đâu, Han Ji Min đóng cặp cùng Kim Woo Bin, thua mình tới 7 tuổi nhưng tôi hoàn toàn không thấy có khoảng cách chút nào. Cả hai đóng vai ngang hàng nhau vẫn rất là hợp, tôi còn thấy Han Ji Min nhỏ hơn cả Kim Woo Bin luôn đấy. 

Thật ra tôi nghĩ Han Ji Min vượt qua trở ngại tuổi tác với bạn diễn nhỏ hơn thế này cũng chẳng phải chuyện lạ gì, bởi vì chuyện khó hơn chị còn làm được cơ mà. Han Ji Min từng đóng Nàng Dae Jang Geum cách đây 19 năm, nhưng nhìn xem hình ảnh của hiện tại với 19 năm trước có khác gì đâu nào. Nhìn vào tôi còn tưởng chị đẹp đang quay phim cổ trang mới luôn ấy chứ, quá là đỉnh luôn.

>>>> Xem thêm: Our Blues: Bộ phim của rất nhiều những thứ đặc biệt đáng yêu tuyệt vời

Son Ye Jin

Nói đến trẻ đẹp, thanh xuân còn mãi trong dàn nữ thần Kbiz thì chắc chắn phải có bà xã của anh Hyun Bin nhà tôi rồi. “Tình đầu quốc dân” những năm đầu thập niên 2000 cho đến hiện tại khi đã qua 40 vẫn cứ đẹp và trẻ phơi phới, nụ cười vẫn trong trẻo như xưa. Vì tôi đã từng xem Hương Mùa Hè và thực sự thích nhan sắc nàng thơ của chị đẹp nên nhìn hiện tại với khi đó càng cảm giác sinh động và đáng ngưỡng mộ hơn nữa. Thời gian chắc cũng yêu mến nhan sắc của chị nên cố tình bỏ quên chị rồi chăng?

Đã 20 năm trôi qua, Son Ye Jin giờ đã 40, đã lấy chồng nhưng tôi tin là chị đẹp vẫn sẽ cứ mãi đẹp mãi trẻ như vậy vì chị đang sống trong niềm hạnh phúc tột cùng mà. Với một cô gái thích cười và cười đẹp như Son Ye Jin thì tuổi trẻ sẽ ở bên chị mãi thôi, tôi chắc chắn.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo vốn là chị đẹp theo phong cách tự nhiên, thoải mái không kiểu cách nên tôi luôn rất yêu thích. Năm nay chị đẹp cũng 41 tuổi rồi nhưng vẫn đầy nhiệt huyết và sức bền, tham gia show Running Man bao năm vẫn cứ nguyên cái tinh thần trẻ trung ấy. Không chỉ tinh thần còn nguyên vẹn đâu, gương mặt chị đẹp cũng vẫn chẳng chút thay đổi so với trước đây luôn đấy.

Nhìn lại ảnh Song Ji Hyo đóng Hoàng Cung cách đây 15 năm với hiện tại, trừ chuyện trang điểm khác nhau ra thì cũng không mấy thay đổi. Nếu có khác thì chỉ là chị đẹp bây giờ cá tính hơn, mặn mà hơn chứ không dịu dàng e lệ như hồi đó thôi. Kể từ khi Song Ji Hyo cắt tóc ngắn, tôi lại càng thấy chị trẻ ra hơn nữa, nhiều khi tưởng là nữ sinh đại học thôi đấy, ghen tị ghê.

Park Bo Young

Park Bo Young sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào và nụ cười trẻ thơ vô cùng thu hút, có lẽ chính nhờ điểm này mà cô nàng trẻ lâu ơi là lâu luôn. Thực ra tuổi thật thì Park Bo Young đã 32 rồi nhưng tôi đảm bảo mọi người nhìn ảnh thời đi học của nàng Park với bây giờ sẽ vẫn thấy chẳng khác biệt gì mấy luôn đấy. Chính nhờ vẻ trẻ trung đặc biệt này mà Park Bo Young lúc nào cũng được đóng vai trẻ hơn tuổi thật, đóng cùng trai đẹp nào cũng chẳng thấy có chút vấn đề gì, phải nói là gương mặt cứ như nữ sinh trung học vậy đấy.

Song Hye Kyo

Chị đẹp cuối cùng trong list nữ thần trẻ hơn tuổi thật rất rất nhiều lần chắc chắn phải là Song Hye Kyo rồi. Nhan sắc, khí chất của nàng Song thì ngày càng thăng hạng theo thời gian còn gương mặt thì cứ như 20 năm về trước copy - paste y nguyên vậy. Tôi vẫn còn nhớ rõ gương mặt rạng rỡ của Song Hye Kyo trong bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Cho đến giờ vẻ rạng rỡ đó vẫn theo chị đẹp bất kể nơi đâu. Cứ thế này thử hỏi fan của nàng Song không tự hào về thần tượng làm sao được chứ.

>>>> Xem thêm: Giọng ca trời ban của hội lầy nhà SOOP: Choi Woo Sik vẫn "đỉnh" nhất

Trẻ hơn tuổi thật thì đã quá quen thuộc rồi nhưng “lão hóa ngược” tận cả chục tuổi, thậm chí 20 tuổi thì không biết phải dùng lời trầm trồ nào để nói về những nữ thần này nữa. Ước gì sau này bằng tuổi các chị, tôi cũng được phân nửa các chị thôi cũng quá tuyệt vời rồi, ước ao làm sao.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".