x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Có những vụ tai nạn khiến các sao Hàn ám ảnh đến hiện tại

Shu Shi 20:01 - 15/07/2021

Nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc như Lee Min Ho, Cho Kyuhyn, Junho đã thoát khỏi cánh cửa của tử thần sau những tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy, đã có hai nữ idol trẻ vĩnh viễn ra đi và không thể đứng trên sân khấu ca hát được nữa. Hôm nay, các bạn hãy cùng Shu Shi điểm lại những vụ tai nạn kinh hoàng mà các ngôi sao Hàn Quốc từng trải qua nhé.

EunB và RiSe - Ladies 'Code

Có lẽ hai thành viên nhóm nhạc Ladies 'Code - EunB và RiSe là vụ tai nạn thương tâm nhất của nghệ sĩ Hàn mà mình biết. 

Chiếc  xe bị tai nạn tại đồn cảnh sát Seul

Nguyên nhân vụ tai nạn là do chiếc xe bị mất lái do trời mưa lớn và đâm vào hàng rào chắn đường. Thành viên EunB đã qua đời tại hiện trường vụ tai nạn, còn RiSe được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn hôn mê và qua đời một cách thảm thương 4 ngày sau đó.

Lee Min Ho

Năm 2006, Lee Min Ho và Jung Il Woo bạn thân anh bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng trong một chuyến đi chơi.

Lee Min Ho bị gãy xương sườn, đùi và mắt cá chân, rách sụn đầu gối khiến nam diễn viên phải phẫu thuật gắn một thanh kim loại dài 46cm vào đùi. Vụ tai nạn khiến nam diễn viên hôn mê trong một tháng, và nằm liệt giường trong nhiều tháng sau đó.

>>> Xem thêm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

Jung Il Woo

Nghiêm trọng hơn cả vết thương của Lee Min Ho, Jung Il Woo bị chấn động não, xuất huyết não và mất trí nhớ một phần. Ngoài ra anh còn bị gãy xương cổ tay và xương chậu. 

Jung Il Woo cho biết kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, anh bị bệnh tâm lý sau khi được chẩn đoán bị chứng phình động mạch não. 

Subin - Dal Shabet

Tại Lễ hội mùa hè Bugok Hawaii năm 2011, thành viên Subin của nhóm nhạc Dal Shabet đã gặp phải tai nạn vô cùng nghiêm trọng trong lúc biểu diễn. Cụ thể cô nàng đã bị rơi xuống phần sân khấu bị sập.

Mặt của cô đã chạm vào dụng cụ bắn pháo hoa và bị những vết cắt nghiêm trọng ở môi và miệng. Tai nạn khiến Subin đã phải khâu mất 16 mũi.

>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Yunho - TVXQ

Đối với Shu Shi có lẽ đây là vụ tai nạn ám ảnh nhất của một idol K – Pop do anti fan gây ra. Vào năm 2006, Yunho bị anti-fan lẻn vào phim trường và đưa cho anh một cốc nước cam.

Sau khi uống nước cam, Yunho bị nôn và gục xuống, sau đó biết rằng anti-fan đã cho chứa keo siêu dính vào nước trái cây. Thậm chí, điều này khiến anh đã không thể uống nước cam trong suốt một thời gian dài.

Kyuhyun - Super Junior

Theo Shu Shi được biết đây có lẽ là vụ tai nạn thảm khốc nhất đối với giới idol trong thập kỷ trước. Thậm chí em út của nhóm từng suýt không qua khỏi.

Cụ thể 2007, 3 thành viên Super Junior gặp tai nạn kinh hoàng trên đường từ đài truyền hình trở về sau buổi phát sóng radio đêm, chiếc xe chở Leeteuk, Eunhyuk và Kyuhyun cùng các nhân viên đã bị lạc tay lái, va vào làn đường và lật xe. 

Vụ tai nạn khiến trưởng nhóm Leeteuk phải khâu 150 mũi khắp người thì Kyuhyun gãy 6 xương sườn và chỉ còn 20% cơ hội sống. Đêm đó chính là đêm kinh hoàng nhất với tất cả ELF trên toàn thế giới. 

Những vụ tai nạn trong cuộc sống là điều mà Shu Shi nghĩ rằng chúng ta không thể tránh khỏi, nhưng bằng cách nào đó chúng ta đã vượt qua nó một cách thật phi thường. Các ngôi sao của chúng ta cũng vậy. Họ đã vượt qua các tai nạn đáng nhớ và ngày càng tỏa sáng như ngày hôm nay.

 >>> Xem thêm: Loạt ảnh profile đẹp tựa tiên tử của các ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn

*Bài viết của Shu Shi gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.