x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè độ đẹp đôi của các cặp từ nhà đài tvN nửa đầu 2021

Hồng Trà Sữa 18:20 - 17/07/2021

Nhà đài tvN vẫn giữ phong độ ổn định khi bước qua năm 2021 với một số bộ phim ấn tượng đã lên sóng trong 6 tháng đầu năm. Cùng với đó thì các cặp đôi trong những bộ phim này cũng được khán giả để ý tới và nhìn nhận theo nhiều hướng khác nhau để đánh giá. 

Với tôi thì một cặp trong phim được gọi là đẹp đôi khi họ có được sự tương tác và “phản ứng hóa học” tốt, rồi mới tới yếu tố tương đồng về nhan sắc. Dựa vào những tiêu chí đó, tôi đã xếp hạng độ đẹp đôi của 5 cặp trong 5 bộ phim nổi tiếng nhất tvN ở nửa đầu 2021 rồi đây.

>> Bạn có biết: Đọ thành tích phim bật lên với phim gần nhất của tứ đại mỹ nhân Kbiz

Hạng 5: Park Bo Young & Seo In Guk - Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Không thể phủ nhận là cặp đôi này sở hữu nhan sắc rất sáng màn ảnh, thế nhưng yếu tố tương tác của họ trên phim thì không có được sự đánh giá cao từ tôi. Ở những tập đầu, màn thể hiện mỗi khi xuất hiện cạnh nhau của cả hai khá thú vị, tuy nhiên không biết lý do gì mà càng về sau càng chán và tôi chẳng còn thấy được “phản ứng hóa học” của Park Bo Young cùng Seo In Guk ở đâu nữa. 

Có lẽ khán giả Hàn Quốc đồng ý với tôi nên Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi mới kết thúc với rating thấp như vậy.

Hạng 4: Lee Hyeri & Jang Ki Yong - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi

Sự tương tác của Lee Hyeri và Jang Ki Yong tốt hơn nhiều so với cặp đôi ở trên. Chỉ tiếc là cái độ tốt đó chỉ hoàn hảo khi chụp tạp chí thôi, còn lên màn ảnh chuyển động thì lại không được như thế. Có lẽ do tôi đã kỳ vọng quá nhiều vào cặp đôi này nên khi phim kết thúc mới cảm thấy chán nản như vậy. 

Jang Ki Yong dường như đã có bước thụt lùi về “phản ứng hóa học” trong phim này và có vẻ như anh đóng với các chị thì tương tác sẽ ổn hơn là các bạn diễn nữ cùng trang lứa hay nhỏ tuổi hơn thì phải.

Hạng 3: Jeon Mi Do & Jo Jung Suk - Chuyện Đời Bác Sĩ 2

Cặp đôi tuổi tứ tuần đang phát triển từ tình bạn sang tình yêu này đã được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt liệt ngay từ mùa đầu tiên rồi. Vì đang trong tình trạng là bạn thân nên tương tác của cả hai vẫn vui vẻ và nhẹ nhàng chứ chưa có gì quá mãnh liệt cả. 

Cơ mà tôi mong là tiến độ phát triển tình cảm của cặp đôi này sẽ nhanh hơn một chút và sẽ có nhiều cảnh nhân vật của Jo Jung Suk cầm cưa nhân vật của Jeon Mi Do hơn nữa. Cặp này mà có cái kết đẹp như cách họ tương tác với nhau thì cuối năm khi tổng kết lại sẽ tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng của tôi cho mà xem.

>> Có thể bạn quan tâm: Chung độ tuổi cơ mà tài nguyên của dàn sao Hàn này lại khác nhau quá

Hạng 2: Lee Bo Young & Kim Seo Hyung - Sở Hữu

Sở Hữu không phải là bộ phim quá tập trung vào tình yêu đôi lứa mà hai cái cặp yêu nhau cuối cùng của phim không để lại cho tôi nhiều ấn tượng vậy nên tôi thay thế bằng mợ cả - mợ út do Kim Seo Hyung cùng Lee Bo Young đảm nhận. 

Chắc hẳn nhiều người cũng có cảm nhận giống tôi khi thấy vô cùng thích thú ở mỗi phân cảnh hai cô con dâu nhà họ Han tâm sự hay chia sẻ nỗi niềm với nhau. Dù không phải là chị em ruột thịt gì nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau là vô cùng chân thật và đáng quý giữa một gia tộc đầy rẫy những điều bí ẩn trong phim. Thật vui khi Sở Hữu đã kết thúc mà những gì cả hai dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ban đầu và họ cũng có được những hạnh phúc riêng của mình.

Hạng 1: Jeon Yeo Bin & Song Joong Ki - Vincenzo 

Song Joong Ki luôn luôn có “phản ứng hóa học” tốt với bạn diễn từ xưa đến nay, bất chấp giới tính hay tuổi tác thế nên anh tiếp tục phát huy điểm mạnh đó khi “cặp kè” Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Thật ra thì tôi thấy cặp đôi trong phim này gây hài nhiều hơn là tình cảm anh anh em em lãng mạn đó nhưng mà không hiểu sao chỉ cần thấy họ đứng với nhau thôi là “phản ứng hóa học” bay tung tóe rồi. 

Suốt cả phim thì Vincenzo của Song Joong Ki và cô Hong “hiểm nghèo” của Jeon Yeo Bin chỉ hôn nhau có 2 hay 3 lần gì thôi, vậy mà vẫn đủ làm rung động trái tim của con dân xem phim như tôi đây. Lúc đầu tôi không nghĩ là sẽ thích cặp đôi này đến vậy đâu nhưng bây giờ họ cũng đã có sẵn một suất trong Top 10 cuối năm của tôi rồi đấy nha.

>> Xem thêm: 5 sao nữ Kbiz cả sự nghiệp dài hơi chưa từng một lần để bị "bôi đen"

Mọi người thấy tôi xếp hạng như vậy có hợp lý chưa nè? Có chỗ nào hay cặp nào chưa hài lòng thì cứ để lại ý kiến ở phần bình luận rồi tôi sẽ xem và cùng với mọi người tranh luận thật sôi nổi nhé. Mong chờ ý kiến của mọi người nhiều lắm đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.