x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 diễn viên nên tránh xa phim cổ trang vì khí chất không hợp chút nào

Hồng Trà Sữa 10:25 - 07/08/2021

Không nói đến diễn xuất thì nhan sắc và khí chất cũng là yếu tố quan trọng để xem một diễn viên nào đó có hợp với phim cổ trang hay không. Xét theo khía cạnh đó thì tôi rất tiếc phải nói không với 5 gương mặt nổi danh dưới đây rồi. Xem họ trong tạo hình cổ trang một lần mà tôi thất vọng tới tận bây giờ.

>> Bạn có biết: Top 5 ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2021

Han Ye Seul 

Mỹ nhân sinh năm 1981 từng được bình chọn là “Ngôi sao không phù hợp với tạo hình cổ trang nhất” vào năm 2012. Khi biết được tin này, Han Ye Seul đã chia sẻ rằng cô không vui chút nào khi lại nhận được một thành tích đứng đầu đáng xấu hổ như thế. 

Tôi thấy đây là một đánh giá khá chính xác của công chúng Hàn Quốc vì nhan sắc và khí chất của Han Ye Seul chỉ hợp với phim hiện đại mà thôi. Bởi lẽ, khi Han Ye Seul mặc hanbok, đẹp thì có đẹp đấy nhưng tôi vẫn có cảm giác là một cô gái hiện đại đang khoe sắc với thể loại trang phục này chứ không phải một mỹ nhân cổ trang bước ra từ trang sách lịch sử.  

Lee Min Ho 

Đang đẹp trai ngời ngợi từ Thợ Săn Thành Phố thì Lee Min Ho khiến tôi ngỡ ngàng với tạo hình cổ trang trong bộ phim Tín Nghĩa vào năm 2012. Bao nhiêu sự đẹp trai của anh bỗng nhiên đi ngủ hết khi xuất hiện với hình hài không có chút nào là phù hợp này. 

Đến Huyền Thoại Biển Xanh, Lee Min Ho cũng có vài phân cảnh khoác lên mình trang phục của thời Joseon. Tuy hợp mắt hơn khi đóng Tín Nghĩa nhưng mà để gọi là đẹp hay nam thần cổ trang thì còn khoảng cách xa lắm. Thế nên riêng với Lee Min Ho thì hãy cứ để vẻ đẹp trai của anh phát huy ở phim hiện đại cho người hâm mộ được nhờ. Nhé!

Kim Ji Won 

Đang là mỹ nhân thế hệ mới với nhan sắc thu hút thì Kim Ji Won đã có một sự lựa chọn “đi vào lòng đất” khi tham gia bộ phim Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù vào năm 2018. Thần sắc cuốn hút thường ngày của cô bỗng trở nên “phổ thông” khi xuất hiện trong tạo hình cổ trang mà không biết phải miêu tả bằng lời lẽ nào cho vừa. 

Từ poster cho đến các phân cảnh trong phim đều cho tôi cảm giác bình thường, chẳng có gì đặc biệt cả. Không biết là do đội ngũ hóa trang của phim hay thật sự do Kim Ji Won không hợp với phim cổ trang, nhưng tôi thấy thà an toàn còn hơn không, tốt nhất mỹ nhân họ Kim nên tránh xa thể loại phim này đi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn cực hợp vào vai vampire ở phim siêu nhiên

Park Seo Joon 

Trước đó, bạn diễn của Kim Ji Won trong Đời Tôi Hạng Bét là Park Seo Joon cũng bị tạo hình cổ trang “dìm” nhan sắc trong bộ phim truyền hình Hoa Lang. Nhìn Park Seo Joon trong tạo hình phim này xong, tôi lại có thêm một nhân vật nữa để cho vào danh sách các sao nam nên nói không với tóc dài ở làng giải trí xứ Hàn rồi. 

Hoa Lang khi lên sóng không có được thành công như mong đợi cũng có khi là do cái tạo hình cổ trang không biết nói sao của Park Seo Joon đó chứ.

Seo Hyun Jin 

Cho dù từng đóng tới 4 bộ phim cổ trang là Cặp Đồng Hành, Nữ Thần Lửa, Công Chúa Lạc Nhân Gian Ba Chàng Lính Ngự Lâm nhưng Seo Hyun Jin hoàn toàn không hợp chút nào tới tạo hình phụ nữ xưa cả. Nhan sắc của cô ở phim hiện đại đẹp bao nhiêu thì ở phim cổ trang lại mờ nhạt bấy nhiêu và thậm chí còn bị các nhân vật nữ khác chiếm lấy spotlight nữa chứ. 

Cơ bản không phải là xấu mà là do khí chất của Seo Hyun Jin không hợp đóng phim cổ trang nên dù cho người xem cảm giác như cô đang gồng đấy. Chắc cũng đã nhận ra được điều đó nên Seo Hyun Jin đã 7 năm rồi không nhận thêm phim cổ trang nào mới.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phim bách hợp

Vậy mới thấy muốn chinh phục được phim cổ trang không hề dễ dàng chút nào vì ngoài diễn xuất còn phải đáp ứng được cả yêu cầu về nhan sắc lẫn khí chất phù hợp tạo hình thời xưa nữa. Đa dạng là tốt nhưng tôi nghĩ các diễn viên cũng nên biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để thể hiện cho thật tốt, tránh tình trạng ôm đồm rồi không may gặp những thất bại đáng tiếc sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của họ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.