x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho-Park Min Young và các đôi từng hẹn hò mà khán giả không nhớ

Hồng Trà Sữa 17:30 - 28/07/2021

Tôi thấy thông thường, chuyện diễn viên hẹn hò với diễn viên lúc nào cũng khiến công chúng hay người hâm mộ của họ nhớ rất kỹ. Nếu mọi người nghĩ điều đó là đúng thì kéo xuống dưới, tôi cho mọi người xem 5 cặp đôi sau đây. Tôi nghĩ sẽ có người bất ngờ lắm vì không hề nhớ hoặc biết đến họ từng là người yêu của nhau đâu.

>> Bạn có biết: Sự nghiệp thay đổi không ai ngờ của dàn sao Hoàng Cung sau 15 năm

Kim Go Eun & Shin Ha Kyun 

Tôi nghĩ sẽ khá nhiều người bất ngờ khi phát hiện ra hai ngôi sao này từng hẹn hò vì khoảng cách tuổi tác họ cách nhau tới tận 17 năm. Thế nhưng họ từng yêu nhau thật đó mọi người à, cả hai đã xác nhận mối quan hệ vào tháng 8 năm 2016. 

Lúc đó công chúng xứ sở kim chi cũng có nhiều lời qua tiếng lại vì khoảng cách tuổi tác khá lớn của cả hai và họ dự đoán rằng cặp đôi sẽ khó bên nhau dài lâu. 

Tiếc là dự đoán đó đã đúng mất rồi khi Kim Go Eun và Shin Ha Kyun chia tay nhau sau 8 tháng hẹn hò với lý do muôn thuở “lịch trình bận rộn”. Này mới chỉ là khởi đầu thôi nha các cặp ở dưới còn bất ngờ nhiều hơn nữa nè.

Jeon Hye Bin & Lee Jun Ki

Đóng chung với nhau bộ phim Phát Súng Hận Thù vào năm 2014, Jeon Hye Bin và Lee Jun Ki sau đó bắt đầu tìm hiểu đôi bên vào đầu năm 2016. Đến tháng 4 năm 2017, cả hai thông báo hẹn hò. 

Mối tình của họ nhận được khá nhiều sự đồng thuận và ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên vào tháng 8 năm 2017 - chỉ 4 tháng sau khi công khai thì cả hai chia tay cũng bởi lý do “lịch trình bận rộn”. 

Hiện giờ trong khi Lee Jun Ki vẫn còn độc thân thì Jeon Hye Bin đã là “vợ người ta” vào tháng 12 năm 2019.

Park Min Young & Lee Min Ho

Thợ Săn Thành Phố là bộ phim yêu thích của tôi nhưng nếu không nhắc thì tôi cũng quên béng đi mất chuyện Park Min Young và Lee Min Ho từng là người yêu của nhau. 

Nếu tôi không nhớ nhầm thì khi đó, thông tin cả hai hẹn hò đã gây xôn xao toàn châu Á vì chuyện “phim giả tình thật” lẫn việc cả hai là tên tuổi đang lên lúc đó. Thế nên cặp đôi Min - Min cũng rất thận trọng trong việc yêu đương và thông báo nó đến cho mọi người. 

Cả hai công khai vào tháng 8 năm 2011 và cũng nhanh chóng trở lại thành bạn bình thường vào đầu năm 2012. Giờ nhớ lại bỗng dưng thấy tiếc hùi hụi cho Park Min Young và Lee Min Ho luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp bản nhí - bản trưởng thành "sai quá sai" trong phim Hàn

IU & Jang Ki Ha 

Mọi người đừng quên rằng “em gái quốc dân” IU cũng từng hẹn hò trong quá khứ nha. Tháng 10 năm 2015, cô công khai với công chúng chuyện mình đang trong mối quan hệ yêu đương với Jang Ki Ha - ca sĩ, diễn viên từng đóng trong bộ phim gia đình Ngôi Sao Khoai Tây

Cách nhau độ tuổi khá lớn là 11 nhưng điều đó không làm ảnh hưởng gì nhiều đến tình cảm mà cả hai dành cho nhau. IU cũng nhiều lần cảm thấy biết ơn Jang Ki Ha vì đã dạy cho cô thêm nhiều bài học mới trong công việc cũng như cuộc sống. 

Tuy nhiên IU và Jang Ki Ha sau đó đã “đường ai nấy đi” vào tháng 1 năm 2017 sau khoảng 2 năm hẹn hò công khai.

Moon Geun Young & Kim Bum

Đây chính là cặp đôi khiến tôi bất ngờ nhất vì hoàn toàn không có một chút kí ức nào về việc họ từng yêu nhau cả. 

Cũng giống như cặp số 2 và cặp số 3 thì Moon Geun Young và Kim Bum bén duyên khi đóng chung trong phim Nữ Thần Lửa. Tháng 10 năm 2013, cả hai bị bắt gặp đi du lịch châu Âu và diện đồ đôi cùng nhau. Đây cũng là thời điểm mà họ thông báo tin tức hẹn hò đến với mọi người. 

Sau khoảng 7 tháng bên nhau thì Moon Geun Young và Kim Bum chính thức chia tay vào tháng 4 năm 2014, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè cũng như đồng nghiệp bình thường. 

>> Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nàng Moon xứ Hàn qua số giải thưởng đã có được

Điểm mặt lại rồi thì mọi người đã nhớ ra là họ từng yêu nhau chưa nào? Còn với tôi thì cặp Park Min Young - Lee Min Ho và Moon Geun Young - Kim Bum vẫn khiến tôi bất ngờ nhất khi phát hiện ra họ khi xưa đã hẹn hò với nhau. Cũng hơi tiếc vì họ đã chia tay rồi chứ nếu còn trụ vững đến bây giờ thì chắc chắn sẽ là những cặp đôi thật đẹp và nhận được rất nhiều lời tán dương từ công chúng cho xem. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.