x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Min Ho và dàn sao Hàn mỗi người một vẻ khi đi dự đám cưới

Trà Thái Xanh 17:55 - 22/07/2021

Ở Hàn Quốc thì trang phục của khách mời khi đi dự đám cưới người khác là điều rất quan trọng và có quy tắc riêng phải tuân thủ. Tùy theo là nam hay nữ thì sẽ có những sự khác nhau nhưng điểm chung là phải ăn mặc giản dị, tinh tế và nhẹ nhàng nhất có thể để nhường “spotlight” cho cô dâu chú rể ngày hôm đó. 

Vậy thì hãy cùng tôi khám phá một lượt xem sao Hàn nào đã tuân thủ đúng với quy tắc này và người nào thì chưa để rồi phải nhận sự chê bai từ công chúng nhé.

>> Bạn có biết: Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

Đúng với tinh thần đơn giản và nhẹ nhàng, Lee Min Ho tối giản hết mức có thể khi đi dự đám cưới của người quen. Ngoài bộ suit tối màu thì tóc tai của anh cũng được thả tự nhiên chứ không vuốt keo cầu kỳ như đi dự sự kiện hay trên phim. Giản dị là vậy nhưng độ bảnh bao mà Lee Min Ho có được vẫn là đỉnh của chóp. Dù toàn là hình ảnh chụp vội bằng điện thoại thì ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh vẫn đẹp trai một cách phi thường.

Tóc tai được tạo kiểu có vẻ kỹ lưỡng nhưng nhìn chung Park Bo Gum vẫn không vi phạm quy tắc đi ăn cưới với tạo hình đơn giản nhưng rất lịch lãm này. Chỉ là khách mời thôi mà không hiểu sao trông anh lại điển trai quá trời mà nếu có nói đây là chú rể thì chắc nhiều người cũng tin sái cổ luôn. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là hình ảnh Park Bo Gum đi dự đám cưới được cả châu Á quan tâm lúc đó của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Quốc - Kim Tae Hee và Bi Rain cũng từng được mọi người khen tới tấp vì tạo hình của cả hai trong đám cưới. Trong khi Bi Rain diện suit không thể bảnh bao hơn thì Kim Tae Hee đằm thắm và trở nên cực phẩm với bộ hanbok truyền thống xinh đẹp. Hình ảnh này được chụp lại trong đám cưới em trai của Kim Tae Hee và hai vợ chồng nhà này quả thật có nhan sắc chất lượng cực kỳ cao dù chất lượng ảnh thì thấp vô cùng. 

Hay được nhớ đến với hình ảnh cá tính và có chút gì đó khác lạ nên G Dragon đã làm cho mọi người bất ngờ với hình tượng tổng tài đẹp trai và đầy cuốn hút trong đám cưới chị gái. Mà tôi còn đặc biệt ấn tượng với G Dragon ở chỗ là khi đứng một mình thì khí chất xuất sắc của anh tỏa ra phấp phới, còn khi chụp hình chung với gia đình lại đúng chuẩn cậu con trai út bé bỏng của cả nhà luôn. Những khoảnh khắc đầy thú vị mà G Dragon đã gửi đến cho người hâm mộ của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Bên cạnh những tấm gương tốt thì cũng có vài trường hợp không biết vì lí do gì mà đã làm sai quy tắc khiến họ phải nhận chỉ trích nhiều từ phía công chúng. Trường hợp của Seulgi và Irene từ Red Velvet chính là điển hình đây. Trong khi Seulgi diện một chiếc áo có phần màu hơi sáng thì Irene lại mắc phải lỗi cấm kị nhất là mặc đồ trắng - trùng màu với váy cưới của cô dâu. Sai sót trầm trọng như vậy nên tôi có muốn bênh cũng không biết đường nào mà bênh cả hai cho được. 

Hay như Lee Kwang Soo cũng bị “ném đá” dữ dội vì làm lố khi diện suit có họa tiết và màu sắc lòe loẹt đi dự đám cưới của người khác. Sự xuất hiện của Lee Kwang Soo nổi bật cả một vùng trời luôn, trong khi đó nhân vật chính phải là cô dâu chú rể mới đúng. Lần đó là một bài học nhớ đời mà tôi nghĩ Lee Kwang Soo nên cẩn trọng hơn trong những lần được mời đi ăn đám cưới sau. 

Các cô nàng của TWICE cũng chọn trang phục không mấy phù hợp trong lần đi ăn đám cưới người quản lý của nhóm. Tuy nhiên hình như là họ đã được giải oan rằng do lịch trình bận rộn nên đã đi từ buổi biểu diễn đến thẳng lễ cưới luôn nên không có kịp thời gian thay trang phục. Nếu điều đó là thật thì tôi nghĩ cũng nên thông cảm phần nào cho họ nhưng trang phục như thế này không nên diện thêm nữa nếu có lần sau đâu. 

Trang phục của Song Joong Ki thì vốn dĩ cũng không có vấn đề gì quá nhiều nhưng tôi cảm thấy nó có phần đơn giản quá mức và hơi luộm thuộm. Cộng thêm mái tóc không hợp khiến nhan sắc đỉnh cao của anh bị giảm đi mấy phần đẹp trai nữa. Lee Min Ho hay Park Bo Gum tuy đơn giản nhưng vẫn đẹp trai ngời ngợi thì một người như Song Joong Ki không thể nào mà mang hình ảnh như thế này đến đám cưới người khác được. Hy vọng là anh sẽ nhìn thấy thiếu sót và rút kinh nghiệm cho những lần sau nha.

>> Xem thêm: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".