x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và dàn sao Hàn cực năng suất, phim đóng liên tục không nghỉ

Mỳ Quảng 12:50 - 17/05/2022

Có những ngôi sao tôi thấy là lười đóng phim, mỗi năm siêng lắm thì ra mắt 1 bộ, có khi vài năm mới tái xuất 1 lần. Ngược lại, cũng có những người vô cùng chăm chỉ, phim này chưa chiếu xong đã có tên trong phim khác. Tôi tin chắc fan của những ngôi sao siêng năng này là sướng nhất đấy.

Yoona

Sự nghiệp của Yoona ngày càng nở rộ, phát triển và tài nguyên trong mảng phim ảnh cũng dồi dào hơn thấy rõ. Tháng 7 này, Yoona sẽ tái xuất với Big Mouth cùng Lee Jong Suk, bộ phim đã hoàn thành quá trình quay rồi. Ngay sau đó, Yoona lại tiếp tục xuất hiện trong phim điện ảnh 2 O’clock Date cùng Ahn Bo Hyun với câu chuyện tình yêu của những người hàng xóm sống trên lầu và dưới lầu. Chưa dừng lại, cô nàng còn “chốt đơn” luôn phim truyền hình mới King The Land xuất hiện cạnh Lee Junho sẽ khởi quay trong nửa cuối 2022. 

Các tác phẩm phim ảnh của Yoona cứ liền kề nhau không có quãng nghỉ, chưa nói đến tháng 8 này, cô nàng còn tái xuất mảng âm nhạc với SNSD nữa chứ. Bàn về sự chăm chỉ thì chắc khó có mỹ nhân nào đuổi kịp nữ thần Yoona nhà SM. Fan Yoona quả thực quá hạnh phúc.

Ahn Bo Hyun

Bạn diễn của Yoona trong 2 O’clock Date - Ahn Bo Hyun cũng là điển hình của những mỹ nam chăm chỉ nhất hiện nay. Anh chàng đã cho ra mắt phim truyền hình Military Prosecutor Doberman trong quý đầu của năm 2022, sau đó kết hợp cùng Yoona trong movie mới đánh dấu màn tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm. Chưa hết nhé, mới đầu tháng 4 vừa qua, Ahn Bo Hyun lại được đánh tiếng là sẽ đóng cặp với Shin Hye Sun trong phim truyền hình mới mang tên See You In My 19th Life chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, đang tích cực xem xét lắm. 

Kể từ khi nổi lên với Itaewon Class, Ahn Bo Hyun đã liên tục đóng phim và nâng cao danh tiếng nhanh chóng, tôi thật mừng cho anh.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt cặp đôi thuộc phái "toàn chân" nổi bật trong phim Hàn

Ji Chang Wook

Sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook đóng phim khá thưa, hầu như 2020 và 2021, mỗi năm anh chỉ nhận một tác phẩm và thời gian chiếu cũng cách nhau rất xa. Thật mừng là nhiệt huyết của nam thần này đang sôi sục trở lại rồi, anh liên tiếp nhận tác phẩm mới với những vai diễn khác lạ hơn. Ji Chang Wook đã trở lại với tác phẩm đầu tiên của năm 2022 là The Sound Of Magic trên Netflix, sau đó sẽ tiếp tục xuất hiện trong If You Say Your Wish của đài KBS. Chưa hết, đang có tin nam thần này sẽ góp mặt trong dự án phim hành động mới The Worst Evil

3 bộ phim 3 hình tượng nhân vật khác nhau, hy vọng sự nghiệp của nam thần họ Ji sẽ quay lại đỉnh cao vinh quang sau sự chăm chỉ cống hiến hết mình.

Han So Hee

Kể từ 2020 sau khi đình đám cùng Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã lên chính và công việc cứ tìm tới cô nàng liên tục không ngừng nghỉ. Sau khi liên tiếp xuất hiện trong Dẫu Biết, My Name, Soundtrack#1 với 3 hình tượng khác biệt, Han So Hee đã thống trị màn ảnh nhỏ và thực sự trở thành mỹ nữ 9x hot nhất làng phim Hàn hiện nay. Không nghỉ ngơi, vừa qua, cô nàng này đã xác nhận tham gia phim mới mang tên Gyeongseong Creature

Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng hiện nay của mình, tôi nghĩ trừ khi bản thân Han So Hee muốn nghỉ thì mới tạm dừng bước chân thôi, chứ không thì sẽ có kịch bản gửi tới liên tục cho xem.

Ahn Hyo Seop

Chàng giám đốc “chim thủy tổ” của Hẹn Hò Chốn Công Sở là Ahn Hyo Seop thuộc nhóm mỹ nam hot nhất màn ảnh nhỏ Hàn 2022 và cũng là chàng trai chăm chỉ nhất trong dàn sao đồng trang lứa luôn. Cuối 2021, anh tái xuất với Bầu Trời Rực Đỏ, tới quý đầu 2022 thì lại ra mắt tiếp Hẹn Hò Chốn Công Sở và đại thành công với hình tượng tổng tài. Ngay sau khi phim kết thúc, anh chàng đã xác nhận tham gia phim mới Some Day Or One Day chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của Đài Loan, đóng cặp với Jeon Yeo Bin. Ngoài ra thì cũng có thông tin rằng Ahn Hyo Seop sẽ tiếp tục góp mặt trong Người Thầy Y Đức 3. Coi như lịch quay phim của anh chàng đã kín tới tận 2023 luôn rồi đấy.

Lee Sung Kyung

Vốn là mỹ nhân khá kén phim và không xuất hiện dày đặc bao giờ nhưng có vẻ 2022 là một năm đổi mới rất nhiều của Lee Sung Kyung bởi cô nàng nhận phim khá dày đấy. Trước mắt là Shooting Star đóng cặp cùng Kim Young Dae đang lên sóng. Tiếp đó, cô nàng tiếp tục được gọi tên trong bộ phim Tell Me It’s Love của Disney+, sẽ đóng cặp cùng chàng trai chân dài Kim Young Kwang. Dù phía Lee Sung Kyung chưa lên tiếng xác nhận nhưng fan thì rất mong được xem phim của thần tượng liền mạch. 

Tôi nghĩ thông tin này cũng khá chắc ăn đấy và chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng sau nhiều năm đi diễn, 2022 là năm năng suất nhất của mỹ nhân chân dài họ Lee.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và những sao Hàn có khả năng diễn bằng mắt đỉnh cao

Là fan thì chắc chắn ai cũng sẽ mong thần tượng mình tái xuất chăm chỉ, có nhiều tác phẩm ra mắt, như vậy thì danh tiếng mới luôn được duy trì ở mức cao. Nhìn những cái tên năng suất này, tôi nhận ra hầu như đây là lần đầu họ năng nổ tham gia dày đặc và nhiều tác phẩm đến vậy, hy vọng tất cả đều gặt hái kết quả tốt để bù lại công sức làm việc quanh năm nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.