x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và các sao nam cứ đóng với "chị đại" là phim thất bại

Hồng Trà Sữa 17:25 - 22/09/2021

Trong làng phim truyền hình Hàn Quốc từ trước tới nay có nhiều sao nam phất lên nhờ đóng chung với các đàn chị đình đám, thì cũng có những người không được may mắn như vậy. Nhẹ thì phim kém được chú ý còn nặng thì xịt không ai nhớ tới luôn. Khó hiểu hơn là các nam thần dẫn đầu làn sóng Hallyu cũng bị “xu cà na” như thế nữa chứ. Tôi thắc mắc hoài mà vẫn không biết lý do chính xác vì sao luôn.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Park Bo Gum 

Đang trên đà đi lên sau Lời Hồi Đáp 1988 Mây Họa Ánh Trăng thì Park Bo Gum đã có cú trượt chân đáng nhớ với bộ phim Gặp Gỡ hợp tác cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Từng là sự kết hợp rất được mong đợi nhưng những gì mà Park Bo Gum và Song Hye Kyo mang lại cho công chúng chỉ là sự thất vọng mà thôi. 

Cốt truyện cũ mèm, diễn xuất kém tự nhiên và tương tác gượng gạo đã khiến Gặp Gỡ trở thành bộ phim đáng quên của cả hai ngôi sao. Cũng chính vì cú dớp này mà bộ phim truyền hình sau đó của Park Bo Gum là Ký Sự Thanh Xuân cũng chẳng gây được tiếng vang gì lớn lao cả. Là một ngôi sao có thực tài và rất được lòng dân Hàn nên tôi hy vọng sau khi xuất ngũ, Park Bo Gum sẽ có màn trở lại thật hoành tráng. 

Lee Min Ho 

Là ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu nhưng Lee Min Ho lại có tới 2 lần kém may dù hợp tác cùng những đàn chị đình đám. Đầu tiên là với Son Ye Jin trong Nàng Ngốc Và Quân Sư, khi bộ phim này nhạt nhòa tới nỗi mà nếu không nhắc lại thì ít ai nhớ tới. 

Lần thứ hai là đóng cùng với một đại mỹ nhân khác là Jun Ji Hyun trong bộ phim rất được mong đợi Huyền Thoại Biển Xanh. Tuy không hẳn là xịt nhưng bộ phim này vẫn bị đánh giá là thành tích không xứng tầm với những gì đã được đầu tư. Đã vậy, bộ phim truyền hình gần nhất của anh cũng tiếp tục là một quả bom xịt đáng tiếc. Dù danh tiếng vẫn cao đó nhưng tình hình của Lee Min Ho xem ra cũng không khá hơn Park Bo Gum là bao.

>> Có thể bạn quan tâm: Trận chiến khí chất qua ảnh beauty của diễn viên và idol xứ sở kim chi

Ryu Jun Yeol 

Nói nghe thì hơi nặng chứ Ryu Jun Yeol quả là chỉ ăn may được một lần ở mảng truyền hình với Lời Hồi Đáp 1988 mà thôi. Chứ hai bộ phim trên màn ảnh nhỏ sau đó của anh xịt dần đều và ngạc nhiên thay khi đều là những lần anh đóng cùng bạn diễn lớn tuổi hơn. Lãng Mạn May Mắn vào năm 2016 khi anh diễn cặp cùng Hwang Jung Eum cũng đã mở đầu cho chuỗi phim flop “không thấy mặt trời” sau đó của mỹ nhân sinh năm 1985 này. 

Bộ phim truyền hình mới nhất của anh đang lên sóng là Lạc Lối diễn chung với Ảnh hậu quốc tế Jeon Do Yeon thậm chí còn có số phận thảm hơn, khi chìm nghỉm giữa loạt phim mới của mùa phim này. Rating cũng bết bát khi đã chạm dưới mốc 2% ở những tập gần nhất. Khán giả xem phim đang có nhiều lời nhận xét chê bai về màn thể hiện của Ryu Jun Yeol trong Lạc Lối. Có lẽ sao nam sinh năm 1986 nên tập trung vào mảng điện ảnh nhiều hơn sau lần thất bại ê chề này. 

Joo Won 

Không gây khó chịu cả về diễn xuất, ngoại hình lẫn tương tác nhưng tôi chẳng hiểu sao màn kết hợp của Joo Won và Kim Hee Sun trong Xứ Sở Alice lại không được đón nhận nhiều hơn. Mọi thứ của tác phẩm này nó chỉ ở mức tầm tầm và hoàn toàn bị lãng quên trong năm 2020 vừa qua. Dù trước đó Joo Won đã có được sự thành công với Thiên Tài Lang Băm khi sánh đôi với đại mỹ nhân Kim Tae Hee. 

Không biết sau màn hụt chân nhẹ thì Joo Won có muốn hợp tác với những đàn chị đình đám nữa không khi cơ hội thành bại của anh lúc này là 50:50. Xem ra màn tái xuất sắp tới của anh chàng sẽ được người hâm mộ và công chúng mong đợi lắm đây.

>> Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha & dàn phim Hàn có cả bản điện ảnh lẫn truyền hình

Đôi khi những sự thất bại này có thể đến từ một lần sơ suất nhẹ trong sự nghiệp, nhưng cũng có thể là lời cảnh báo “duyên mỏng” giữa các sao nam mà tôi đã nhắc tới cùng những tiền bối nữ đình đám trong nghề. Vì ngoài diễn xuất hay ngoại hình ra thì cái duyên cũng là thứ có thể tạo nên sự thành bại của những lần bắt tay làm việc với nhau trên phim nữa. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.