x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Min Ho trả lời phỏng vấn sau tin đồn hẹn hò với Yeonwoo

Soopatch 06:45 - 05/09/2021

Mới đây, Soopatch đọc được bài phỏng vấn độc quyền của Lee Min Ho trên tạp chí Esquire Korea. Được biết, đây là lần đầu anh ấy xuất hiện và chia sẻ những suy nghĩ của bản thân sau tin đồn hẹn hò với cựu thành viên Momoland - Yeonwoo.

 >> Xem thêm: Loạt phim Lọ Lem được nhà giàu theo đuổi giống hệt Hương Vị Tình Thân

Lee Min Ho xuất hiện trên kênh YouTube chính thức của tạp chí Esquire Korea. Anh ấy đã tham gia cuộc phỏng vấn đặc biệt với tiêu đề: "Lee Min Ho tìm kiếm điều gì trên web? Anh ấy muốn hỏi người hâm mộ điều gì?". Vào ngày này, cậu chủ F4 đã trả lời câu hỏi: "Điều gì là khía cạnh quan trọng nhất mà anh ghi nhớ khi đóng vai Go Han Soo trong bộ phim ‘Pachinko?'”.

Đáp lại, Lee Min Ho thành thật chia sẻ: “Tôi muốn khắc họa hình ảnh của người đàn ông của thời đại đó - một người đàn ông đã gặp người phụ nữ mình yêu nhưng không biết cách thể hiện tình yêu sao cho thật tốt”.

>> Xem thêm: 8 mẩu SNSD nhìn lại 14 năm: Ủa mình ở trong ngành lâu dữ vậy à?

Trong câu hỏi tiếp theo, mỹ nam đẹp hơn hoa được hỏi: "Anh làm gì vào những ngày không quay phim?". Lee Min Ho trả lời: “Hầu hết tất cả những ngày này tôi đều tự cách ly. Thời gian trôi qua nhanh khi tôi ở nhà. Tôi cảm thấy như thời gian chậm hơn khi tôi ở bên ngoài”.

Cuối cùng, Lee Min Ho được hỏi: "Ai là người mà anh nói chuyện nhiều nhất?". Nam diễn viên thành thật: “Vì ở nhà nhiều nên tôi thường xuyên tự nói chuyện với bản thân”. Sau đó anh ấy giải thích: "Thay vì nói về bất cứ điều gì nghiêm trọng, tôi thích nói về những thứ vui tươi nhẹ nhàng”. Lee Min Ho chia sẻ thêm: "Khi gặp những người trong lúc quay clip trên YouTube, tôi hay nói về những gì chúng tôi đang làm và nói về những điểm chung của chúng tôi”.

Mặt khác, Lee Jang Woo – nam chính của phim Hương Vị Tình Thân bản Hàn, gần đây gây chú ý khi giảm thành công 25 kg trong 100 ngày, giữ đúng lời hứa với khán giả của I Live Alone đài MBC. Theo Soopatch tìm hiểu, đầu năm nay Lee Jang Woo khiến cư dân mạng sốc khi tăng cân quá đà.

Nhưng sau khi quyết định rằng việc tăng cân và thói quen ăn uống đang ảnh hưởng đến sức khỏe, Lee Jang Woo đã hứa với khán giả cũng như các thành viên của I Live Alone rằng anh sẽ thực hiện chế độ ăn kiêng và thử thách tập thể dục trong 100 ngày. Và bây giờ, 100 ngày sau, Lee Jang Woo đã “tái sinh” thành một người đàn ông khác.

Ban đầu Lee Jang Woo tiết lộ mình nặng 98 kg, với 31 ~ 32% mỡ trong cơ thể. Bây giờ, anh ấy ở mức 73 kg, giảm tổng cộng 25 kg. Tất cả các thành viên của I Live Alone đều hoàn toàn bị sốc trước sự biến đổi của nam diễn viên. Jun Hyun Moo nhận xét: "Cậu trông giống như Matt Damon!". Kian84 cũng quan sát từ xa: "Không hiểu sao, bây giờ rất khó để tiếp cận anh. Khi anh tròn trịa hơn, tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh anh. Nhưng bây giờ anh có vẻ rất xa cách”.

Không chỉ có mình Lee Min Ho mới vậy đâu, bản thân Soopatch cũng hay ngồi nói chuyện một mình trong thời gian giãn cách xã hội. Điều này dường như không mấy xa lạ đối với những người ở một mình nữa rồi. Thay vì nói đến những điều nặng nề, Lee Min Ho muốn tâm hồn nhẹ nhàng với câu chuyện tươi trẻ và có thể thư giãn. Mặt khác, Soopatch cũng rất phục Lee Jang Woo khi có thể hoàn thành thử thách đáng kinh ngạc về cân nặng chỉ trong 100 ngày. Xin chúc mừng anh. Các bạn nghĩ sao về hai nam diễn viên này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Nhan sắc đời thường tựa nữ thần của Yoona, Jennie và loạt idol Kpop

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".