x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc tình cũ của Lee Min Ho: Ai cũng đỉnh, Suzy có phải cực phẩm?

Nguỵ Anh Lạc Đà 00:02 - 01/09/2021

Trong những năm trở lại đây, Park Min Young thường xuyên bị mang ra so sánh về mặt nhan sắc với đàn em Suzy - mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên của xứ sở Kim chi. Cá nhân Nguỵ Anh Lạc nghĩ rằng cả Suzy và Park Min Young là hai mỹ nhân sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh của showbiz Hàn. Mà tại sao hai người này lại bị so sánh với nhau cơ chứ, à hoá ra là do họ đều từng hẹn hò với nam tài tử Lee Min Ho, bởi vậy nên mới bị đặt lên bàn cân đó mà.

1. Park Min Young

Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy tiêu chuẩn mà các fan hay soi xét cho những thần tượng Hàn Quốc chính là ở ngoại hình đẹp, nhưng ưu ái vẻ đẹp tự nhiên chưa qua “tút tát”. Mặc dù mình thấy hầu như idol / diễn viên nào của xứ sở kim chi cũng bị có tin đồn “động chạm” tí chút để đẹp hơn, nhưng các fan vẫn cứ muốn tự nhiên cơ. Dẫu thế, Park Min Young lại là một trường hợp đặc biệt. Dù đã từng thẳng thắn thừa nhận đã “tút tát” cho nhan sắc của mình nhưng cô vẫn được yêu mến, được biểu dương làm biểu tượng nhan sắc hiện đại.

Năm 2011, bộ phim City Hunter chính thức lên sóng và đạt mức rating ngoài sức mong đợi. Thành công của bộ phim không chỉ thúc đẩy phát triển sự nghiệp của Lee Min Ho và Park Min Young mà còn là cầu nối se duyên cho cặp đôi. Trong thời gian hợp tác, cả hai kết hợp ăn ý và dần dần nảy sinh tình cảm. Trên phim trường cả hai thường xuyên chăm sóc, giúp đỡ cho nhau, cặp đôi còn hẹn hò vào những lúc không có lịch diễn.

Chỉ sau một tháng hẹn hò bí mật, chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young bất ngờ bị Dispatch “khui” và tung ảnh trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cặp đôi khiến công chúng ganh tỵ nhưng cũng rất ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào và lãng mạn khi cả hai dành cho nhau tại những nới công cộng.

Tuy nhiên, mối tình từ trong phim ra đời thật đẹp như truyện cổ tích ấy cũng chỉ kéo dài được vài tháng và nhanh chóng kết thúc với lý do là lịch trình làm việc của cả hai bên bận rộn.

Từ khi chia tay Lee Min Ho đến nay, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy Park Min Young vẫn đóng cửa trái tim, không đón nhận tình cảm từ một chàng trai nào nữa cả. Thay vào đó, Park Min Young thẳng thắn thú nhận cô là mẫu người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, luôn ưu tiên cho công việc đầu tiên. Người nào là bạn trai của cô, chắc chắn sẽ phải chấp nhận điều này. 

Thậm chí Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ Park Min Young từng nói rằng cô xác định sẽ gắn bó với diễn xuất mãi mãi bởi vì cô nghĩ sẽ chẳng có người đàn ông nào đồng ý với điều kiện đó, nên cô không quá đặt nặng mục tiêu phải kiếm bạn trai, phải lập gia đình.

Ở thời điểm hiện tại, Park Min Young là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bậc của showbiz Hàn. Ắt hẳn là cũng có rất nhiều người tài tử, idol và cả người thường mê mẩn cô nàng này, tiếc là “kén cá chọn anh” giống Bích Phương nói nên bóng hồng vẫn lẻ loi độc thân. 

>> Xem thêm: 6 ngôi sao đình đám chụp góc nào cũng đẹp của làng giải trí Hàn Quốc

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi có "phản ứng hóa học" bằng không trên phim Hàn Quốc

2. Suzy

Suzy sinh năm 1994, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo. Nữ ca sĩ của nhóm nhạc MissA giữ phong độ nhan sắc trong suốt 10 năm hoạt động trong showbiz. Thậm chí, nếu bạn xem thời debut của Suzy với Bad Girl Good Girl như Nguỵ Anh Lạc Đà thì hẳn phải trầm trồ là, Suzy “lão hoá ngược”, ngày càng đẹp hơn, trẻ hơn đó nha. 

Tình đầu quốc dân Suzy từng có một khoảng thời gian hẹn hò với nam thần "vạn người mê" Lee Min Ho vào tháng 03/2015. Theo thông tin bên Hàn tiết lộ, chính Lee Min Ho là người chủ động theo đuổi đàn em. Nhiều nguồn tin vào lúc đó còn cho hay, nam tài tử xác định rằng đây sẽ là mối tình nghiêm túc, lâu dài giữa anh và đối phương. Bởi vậy, ngoại trừ những khi bận lịch trình công việc, anh đều dành thời gian “hiếm hoi” để hẹn hò cùng người yêu.

Tuy nhiên, chuyện tình đầy ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi cũng đến hồi kết sau gần 3 năm bên nhau. Ngày 16/11/2017,  Lee Min Ho và Suzy xác nhận cả hai đã chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Thời điểm đó, Nguỵ Anh Lạc Đà nói thật là đã khóc hết nước mắt vì cặp này chia tay. Ngộ ha, vì thường fan không muốn idol yêu ai, nhưng mình lại rất mong HoZy về chung một nhà sau ngần ấy thời gian hẹn hò với nhau. Ấy vậy mà… 

Suzy gia nhập đường đua phim ảnh của Hàn Quốc từ khi mới 16 tuổi. Mỹ nhân trẻ tuổi này được fan hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên là "tình đầu quốc dân" vì cô sở hữu nhan sắc tự nhiên lại tràn đầy sức sống. 

Ngoài việc sở hữu nhan sắc đỉnh cao, Suzy luôn kiên trì nỗ lực trên con đường phát triển sự nghiệp, tình cũ của Lee Min Ho ngày càng chứng minh tài năng diễn xuất của cô qua nhiều dự án lớn như: Khi Nàng Say Giấc, Vagabond,...Đặc biệt trong dự án Start-up, nữ diễn viên nhận được "cơn bão" lời khen từ khán giả về khoản nhan sắc và cả lối diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Bằng chứng là khi Nguỵ Anh Lạc Đà nhìn lại những hình ảnh thời trung học của Suzy, từng đường nét trên gương mặt không có gì thay đổi so với nhan sắc mà cô nàng đang có hiện tại, ý là đẹp hơn chứ không có khác biệt do “tút tát” mà thành. Suzy dần chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả qua các vai diễn tự nhiên và vô cùng đáng yêu. Suzy cũng là một trong số những sao nữ hiếm hoi thường xuyên tự tin khoe mặt mộc của mình trên mạng xã hội. 

>>Xem thêm: So kè các bộ ảnh cưới trong Penthouse: Yoon Hee và Yoon Cheol đẹp nhất

Tựu trung lại, mình cảm thấy Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của hàng triệu người hâm mộ, sở hữu nhan sắc ngọt ngào ngây thơ từ khi debut. Càng trưởng thành, Suzy càng quyến rũ và trở thành một trong số các mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc. Còn về phía Park Min Young, dù sở hữu vẻ đẹp nhờ “tút tát” nhưng nét đẹp của cô mang một sắc thái đặc biệt chứ không "đại trà". Nên nếu đặt lên bàn cân so sánh hai nhan sắc cực phẩm này cũng khó mà phân xét. Giờ thì Nguỵ Anh Lạc Đà nhờ mấy bạn phân định ai hơn ai trong cuộc chiến nhan sắc này nha.

>> Xem thêm: Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.