x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần dàn sao nữ xứ Hàn giả trai trên phim truyền hình

Hồng Trà Sữa 17:40 - 21/09/2021

Nếu hỏi tôi, dạng đề tài yêu thích khi xem phim Hàn là gì? Tôi sẽ trả lời ngay câu chuyện “nữ cải nam trang”. Những tình tiết thế này không chỉ thú vị mà còn cho tôi thấy được kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên nữa. Hãy cùng tôi điểm lại xem màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã từng có những màn gái giả trai nào ấn tượng nha.

>> Bạn có biết: Các nữ chính phim Hàn xử lý ra sao khi trở về quê làm người nông thôn?

Yoon Eun Hye 

Có thể nói, Yoon Eun Hye đã thật sự đặt ra một tiêu chuẩn quá cao cho những người đi sau với màn giả trai tuyệt vời của cô trong bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Nhân vật Go Eun Chan đã được sao nữ này truyền tải một cách xuất sắc đến cho người xem từ điệu bộ, biểu cảm cho tới hành động trong phim. Phần tạo hình cũng được đánh giá tốt vì trông Yoon Eun Hye lúc đó cũng không khác gì một cậu trai trẻ đầy năng lượng cả. Giải Thị hậu tại Baeksang 2008 càng chứng tỏ thêm cho sự huyền thoại của Yoon Eun Hye với vai diễn này. 

Moon Geun Young 

Ngay sau Yoon Eun Hye thì tài năng trẻ của Hàn Quốc khi đó là Moon Geun Young cũng có một màn giả trai trên phim xuất sắc chẳng kém cạnh, khi đóng vai Shin Yun Bok trong bộ phim cổ trang Họa Sĩ Gió. Chỉ cần nhìn tạo hình làm con trai của Moon Geun Young thôi là tôi đã thấy đủ uy tín rồi. Đã vậy, Moon Geun Young còn có diễn xuất tuyệt vời và tương tác với bạn diễn nữ Moon Chae Won đỉnh khỏi phải bàn nữa. Thậm chí, đôi nữ - nữ này còn ẵm về giải Best couple năm 2008 tại SBS Drama Awards là biết họ được yêu thích cỡ nào. Ngoài giải Grand Prize - Daesang có được tại SBS Drama Awards 2008 thì Moon Geun Young cũng tiếp nối Yoon Eun Hye để trở thành Thị hậu của Baeksang vào năm sau. 

Park Shin Hye 

Cho dù sở hữu vẻ ngoài hơi nữ tính và nhìn là biết ngay có sự hoán đổi nhưng tôi vẫn luôn yêu thích vai diễn Go Mi Nam trong Cô Nàng Đẹp Trai của Park Shin Hye. Có lẽ vì nhan sắc dễ chịu và cách diễn tự nhiên của mỹ nhân họ Park đã khiến tôi có tình cảm đặc biệt riêng dành cho nhân vật này. Go Mi Nam có thể không phải là vai diễn hay nhất mà Park Shin Hye từng diễn, nhưng nó chắc hẳn là nhân vật đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô. 

Ha Ji Won 

Đôi khi không cần phải có tạo hình giống y hệt con trai mà chỉ cần thể hiện điều đó qua ánh mắt hay nét mặt là đủ. Ha Ji Won chính là một ngôi sao như vậy với sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim Hoàng Hậu Ki với những phân cảnh phải giả làm nam nhân. Nhìn vào khí chất của ngôi sao đa tài này, tôi đã bị thuyết phục rằng người trong màn hình chính là con trai thật, chứ không phải là gái giả trai nữa. Hoàng Hậu Ki quả là một bộ phim đáng nhớ cho dù có xem xét ở mặt nào đi chăng nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Trận chiến khí chất qua ảnh beauty của diễn viên và idol xứ sở kim chi

Choi Sulli 

Tôi không ngờ là Choi Sulli lại sở hữu một vẻ đẹp phi giới tính như thế cho đến khi thấy cô hóa thân thành Goo Jae Hee trong Gửi Người Xinh Tươi. Cho dù bộ phim này không thành công như mong đợi nhưng màn thể hiện của Choi Sulli vẫn rất vừa vặn và được nhiều khán giả yêu thích cho đến tận bây giờ. Thỉnh thoảng nhìn lại, tôi vẫn bất chợt mỉm cười khi thấy tạo hình xinh trai của Choi Sulli trong vai diễn thú vị này. 

Park Min Young 

Cho dù khá yêu thích bộ phim Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan nhưng tôi phải công nhận là nhìn Park Min Young trong phim đó chẳng ra dáng nam nhi chút nào cả. Đa phần các cảnh quay thì cô đều để mặt gần như là mộc để tạo ra được độ chân thật nhất cho nhân vật. Thế nhưng khí chất mà mỹ nhân họ Park toát ra vẫn còn nữ tính lắm. Nếu mà so sánh với Ha Ji Won ở trên thì đúng là một trời một vực luôn. 

Kim Yoo Jung

Trường hợp này cũng giống y chang Park Min Young mà tôi vừa nhắc tới ở trên luôn nè. Diễn thì không có gì để chê nhưng mà do ngoại hình của Kim Yoo Jung vừa nhỏ bé vừa xinh đẹp quá đỗi nên cũng rất khó để mà hóa trang thành con trai sao cho thuyết phục cao được. Dù vẻ đẹp có thể phi giới tính và theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau nhưng mà tôi nghĩ khi xưa chắc hiếm có nam nhân nào mà đẹp mỏng manh như Kim Yoo Jung trong Mây Họa Ánh Trăng cả. 

Park Eun Bin 

Sắp tới đây thì Park Eun Bin sẽ chính thức gia nhập đội hình mỹ nhân giả trai trên phim truyền hình Hàn Quốc với vai Lee Hwi trong phim Luyến Mộ. Nhân vật của cô hiện được miêu tả là một vị thái tử uy nghiêm và lạnh lùng với khí chất có thể khiến người đối diện lạnh gáy. Dù phim tháng 10 mới lên sóng nhưng nhìn loạt ảnh tung ra trước thì tôi thấy tạo hình của Park Eun Bin rất là đỉnh luôn nha. Không đơn giản là giống con trai ở vẻ bề ngoài mà thần thái toát ra nhìn cũng rất cương nghị và nam tính nữa. Quả là một bộ phim cổ trang đáng chờ đợi trong mùa phim cuối năm nay đây. 

>> Xem thêm: Thật tuyệt nếu dàn sao nữ Hàn Quốc này được tham gia MET Gala

Nhìn chung thì dù xuất hiện lâu nhất nhưng vẫn chưa ai có thể vượt qua được sự huyền thoại khi giả trai của Yoon Eun Hye và Moon Geun Young cả. Thôi thì chắc tôi phải gửi gắm niềm tin của mình cho Park Eun Bin vậy, hy vọng diễn xuất của cô cũng sẽ tỉ lệ thuận với tạo hình xuất sắc này để thế hệ sau còn có thể cạnh tranh với những ngôi sao đi trước nữa chứ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.