x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Se Young: Nữ chính The Red Sleeve ngoài đời cắt tóc ngắn cá tính

Tanpopo 14:43 - 04/01/2022

Tanpopo cho rằng, 2021 quả là một năm thành công đối với Lee Se Young khi bộ phim truyền hình The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) mà cô đóng chính cùng Lee Junho (2PM) thành công rực rỡ, mang lại rating 2 chữ số cho đài MBC đến mức ê-kíp quyết định kéo dài thêm 1 tập.   

 Trong phim, Lee Se Young hóa thân thành cung nữ Sung Deok Im, luôn khoác lên người hanbok truyền thống của Hàn Quốc, để tóc bím gọn gàng và ít trang điểm. Thế nhưng ít ai biết được rằng ngoài đời, nữ diễn viên lại có gu thời trang vô cùng độc đáo, ấn tượng. Hôm nay, các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

 Rất chăm chỉ đổi kiểu tóc

 Tanpopo thấy rằng ở showbiz Hàn Quốc rất hiếm nữ diễn viên thường xuyên thay đổi mái tóc của mình. Họ thích “đóng đinh” với một kiểu để định hình phong cách cá nhân như dịu dàng, cá tính hay trong sáng, thuần khiết. Thế nhưng Lee Se Young lại khác hẳn. Cô nàng không ngại cắt phăng mái tóc dài của mình, thử nghiệm tóc bob, tóc pixie ngắn cũn cỡn.

 Những kiểu tóc khó nhằn như tóc ngắn tỉa layer, tóc nhuộm màu vẫn được Lee Se Young chinh phục thành công. Cũng dễ hiểu bởi nữ diễn viên sở hữu gương mặt thon gọn với các đường nét sắc sảo, mũi cao, mắt to, môi mọng khiến Tanpopo phải ganh tị. 

 Tủ đồ đầy cá tính, yêu thích blazer

 Lee Se Young sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nhưng nữ diễn viên lại rất ít diện váy vóc điệu đà mà thay vào đó lại khoác lên người những item trung tính như áo thun, áo len tăm, quần tây phối cùng dây nịt, quần jeans. Hiếm hoi lắm Tanpopo mới thấy Lee Se Young mặc váy hoa nhưng cô cũng chỉ chọn những thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ. 

 Đáng chú ý, Lee Se Young lại là fan trung thành của blazer - mẫu áo khoác kinh điển mà chị em nào cũng có một chiếc trong tủ đồ. Cô sở hữu rất nhiều blazer với hình dáng khác nhau từ blazer oversize, blazer kẻ sọc, blazer chất liệu nhung, dạ vô cùng cá tính.

 Không những thế, Lee Se Young còn biết cách kết hợp nhuần nhuyễn tủ blazer của mình để biến thành bộ suit, phối cùng váy hay áo tôn dáng. Nhờ những item đơn giản, trung tính kể trên, người đẹp sinh năm 1992 khiến khán giả nhớ đến với hình tượng thanh lịch không phải ai cũng có được.

 Với những gợi ý của Tanpopo kể trên, bạn đã tìm được ý tưởng phối đồ nào từ “hình mẫu” Lee Se Young hay chưa? Tanpopo giờ sẽ đi mua vài chiếc blazer diện Tết để thêm rực rỡ đây!

>> Xem thêm: Những idol để tóc mái ngang: Lisa là 'trùm', Jennie sắc sảo bất ngờ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.