x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam chính "thổi lửa" cho màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Hồng Trà Sữa 11:20 - 23/08/2022

Tháng 9 sắp đến và đây sẽ là thời khắc hoàn hảo để những khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc như tôi xem ở tháng mới sẽ có dàn sao nào xuất hiện đây. Xong lượt các nữ chính rồi thì tới dàn nam chính thôi, theo tôi thấy thì nam chính tháng 9 tuy không quá đình đám về danh tiếng nhưng ai ai cũng đều có năng lực khá ổn và hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ đó. Khám phá ngay cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Jung Il Woo

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Nối tiếp màn trình diễn ấn tượng của Kang Tae Oh trên sóng nhà đài ENA sẽ là nam diễn viên Jung Il Woo trong tác phẩm mới Good Job. Lần này Jung Il Woo tiếp tục trở thành một cặp với mỹ nhân Kwon Yuri - người đã cùng anh tạo nên thành công bất ngờ cho bộ phim cổ trang Bossam: Steal The Fate vào năm ngoái. 

Hai cuộc sống, một là chaebol giàu có quyền lực và một là thám tử chuyên điều tra các vụ án bí ẩn, là những gì mà Jung Il Woo phải đảm nhiệm trong tháng 9 này. Jung Il Woo từ trước đến nay ít khi nào mà diễn không hay lắm và lần này lại được diễn cặp cùng bạn diễn ăn ý Kwon Yuri, thế nên tôi rất mong Good Job cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt như Extraordinary Attorney Woo đã từng. 

Jung Woo

Nếu không tính 2 bộ web drama gần đây nhất là Mad For Each OtherA Model Family thì “Rác” của Reply 1994 đã vắng bóng khỏi sóng truyền hình được 9 năm rồi đó. Vậy nên tôi đã khá bất ngờ cũng như vui sướng khi thấy Jung Woo sẽ là 1 trong những nam chính của tháng 9 với Mental Coach Je Gal Gil

Tôi không biết chắc là một bộ phim đề tài sức khỏe tâm lý của vận động viên như thế này liệu thu hút khán giả không, nhưng tôi có niềm tin rằng Jung Woo sẽ thể hiện tốt hình tượng một bác sĩ tâm lý và mang đến một hình ảnh thật thú vị cho người xem. Về chuyên môn hay năng lực diễn xuất thì Jung Woo chưa bao giờ là người làm tôi cảm thấy phải lo lắng cả. 

Lee Seung Gi

The Law Cafe không phải là bộ phim tôi cảm thấy là nặng ký nhất của tháng 9, nhưng nam chính của tác phẩm này - Lee Seung Gi chính là người mà tôi nghĩ sẽ có màn trình diễn tuyệt nhất gửi đến cho khán giả. Nếu như tôi không nhầm thì The Law Cafe là một bộ phim nam chủ và như vậy thì nó sẽ có rất nhiều đất diễn cho Lee Seung Gi thể hiện khả năng luôn. 

Xuất hiện bên cạnh Lee Seung Gi là Lee Se Young - người đã từng hợp tác cùng anh trong A Korean Odyssey vào 4 năm trước nên sự ăn ý của cả hai chắc hẳn là không phải lo rồi. Khung giờ chiếu của The Law Cafe lại là đầu tuần - một khung giờ khá ăn khách của KBS2 nữa, vậy nên cứ hy vọng và mong rằng Lee Seung Gi sẽ tái xuất hoành tráng nhất có thể vào tháng 9 này nha. 

Wi Ha Joon

Dàn nữ có Lee Yoo Mi từ Squid Game xuất hiện chung với Jung Woo ở dàn phim mới tháng 9 thì dàn nam cũng có một nam chính nổi lên từ bom tấn đình đám này, chính là Wi Ha Joon. Ngôi sao mới nổi này sẽ xuất hiện trong bom tấn tam nữ chủ cuối tuần của nhà đài tvN mang tên Little Women

Theo những gì tôi quan sát được thì khả năng cao vai diễn của Wi Ha Joon sẽ có mối liên hệ tình cảm với người chị cả trong 3 chị em nhân vật chính do Kim Go Eun thủ vai. Chưa nói đến diễn xuất thì sự kết hợp giữa 2 visual lạ mắt này cũng làm tôi mong đợi khá nhiều đấy nha. Mong rằng Wi Ha Joon ít nhất cũng hoàn thành nhiệm vụ chứ đừng để bản thân bị lu mờ giữa 3 nàng nữ chính nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá màn thể hiện của các sao nam đình đám khi đóng phim thriller

Ok Taec Yeon & Ha Seok Jin

Cùng tên với bộ phim điện ảnh đình đám vào 11 năm trước thế nên tôi cũng hy vọng Blind của tvN ít nhất cũng sẽ hấp dẫn được như vậy. Đồng hành cùng nữ chính Jung Eun Ji trong bộ phim phá án, gây cấn này là 2 sao nam Ok Taec Yeon (thám tử) và Ha Seok Jin (thẩm phán). Đồng thời, cả hai cũng là anh em của nhau trong phim. 

Đề tài khá nặng nề như của Blind thì tôi nghĩ cũng khó để có được thành tích thương mại cao đó, nhưng có thể kịch bản sẽ cuốn hút và gây được thêm ấn tượng nhờ diễn xuất của bộ sậu chính thì sao. Với lại không mong chờ như thế này thì biết đâu Ok Taec Yeon và Ha Seok Jin sẽ có màn thể hiện xuất thần rồi khiến Blind trở thành một hiện tượng mới trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 9 này. 

Go Kyung Pyo

Ngôi sao của Reply 1988 năm nào Go Kyung Pyo sẽ trở thành bạn diễn nam tiếp theo của mỹ nhân đình đám Park Min Young, khi 2 người sẽ cùng nhau xuất hiện trong Love In Contract của nhà đài tvN. Dù là bộ phim nữ chủ nhưng tôi nghĩ nhân vật của Go Kyung Pyo cũng sẽ không mờ nhạt lắm đâu. 

Anh sẽ trở thành một người đàn ông bí ẩn có hợp đồng lâu năm với nữ chính của Park Min Young và đặc biệt là không một ai biết được anh đến từ đâu, nghề nghiệp ra sao hay sở thích là gì. Love In Contract là một bộ phim rom com mà xem ra nam chính có đời tư bí ẩn như phim thriller vậy đó. Cùng chờ xem liệu Go Kyung Pyo có hợp tác suôn sẻ với Park Min Young trong tháng 9 tới không nha. 

>> Xem thêm: Đánh giá vai chính đầu tiên và mới nhất của các nam thần Hàn đình đám

Lee Seung Gi, Jung Il Woo và Jung Woo là 3 cái tên mà tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại một màn thể hiện chất lượng cao y như những gì tôi mong đợi. Wi Ha Joon thì phim sẽ có kết quả tốt nhưng anh nổi bật hay mờ nhạt cũng hoàn toàn phụ thuộc vào anh. Còn 3 gương mặt còn lại thì tuy hơi lép vế hơn một tẹo nhưng chắc hẳn cũng có thể tạo nên bất ngờ bất cứ lúc nào luôn đấy nhé. Đây là đánh giá riêng của tôi thôi, còn thực tế thế nào thì phải chờ phim chiếu mới biết được nè.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Seung Gi, Jung Il Woo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.