x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đánh giá màn thể hiện của các sao nam đình đám khi đóng phim thriller

Hồng Trà Sữa 07:50 - 21/08/2022

Không hẹn mà gặp khi trong những năm qua, các sao nam đình đám của làng phim Hàn thường xuyên trở lại với dòng phim thriller - giật gân. Đây có thể xem như một thách thức về diễn xuất của họ, vì vốn dĩ phim thriller luôn đòi hỏi ở người diễn viên khả năng nhập vai tốt, biểu cảm ấn tượng cùng tâm lý có thể biến đổi linh hoạt theo kịch bản. Trước khi đi sâu hơn vào bảng xếp hạng lần này thì tôi phải nói rằng khó khăn lắm mới chọn ra kết quả cuối cùng đó nè, vì ai cũng diễn hay và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cả. 

Hạng 7: Kang Ha Neul - Insider (2022) 

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Thị đế Baeksang 2020 đã không thật sự bùng nổ như mong đợi. Tôi vẫn đánh giá rất cao kỹ năng diễn xuất của Kang Ha Neul, thế nhưng kịch bản của Insider lại có phần hơi nặng nề khiến tôi xao nhãng ít nhiều khi theo dõi màn thể hiện của Kang Ha Neul. Đương nhiên là ở Insider, Kang Ha Neul vẫn diễn rất tốt nhé, trên các topic về phim, tôi chẳng thấy lời chê bai nào về diễn xuất của anh cả. Nhưng vì màn trình diễn đó không khiến tôi có quá nhiều ấn tượng để nhớ về, thế nên tôi đành cho Kang Ha Neul trong Insider dừng lại ở vị trí thứ 7 này vậy. 

Hạng 6: Kim Soo Hyun - One Ordinary Day (2021) 

Thật ra thì màn trình diễn của Kim Soo Hyun trong One Ordinary Day không có khuyết điểm gì để chê bai cả. Tuy nhiên với một ngôi sao truyền hình đắt giá như Kim Soo Hyun và luôn mang lại thành tích cao cho phim mà anh tham gia, tôi mong chờ một thứ gì đó bùng nổ cũng như dữ dội hơn. Giá mà Kim Soo Hyun có khoảnh khắc diễn xuất nào có thể khiến tôi phải ồ lên thán phục thì vị trí của anh sẽ cao hơn rồi. Đôi khi sự hoàn hảo và trọn vẹn quá cứ lặp đi lặp lại hoài thì sẽ gây nên nhàm chán đấy nha. 

>> Bạn có biết: Đánh giá vai chính đầu tiên và mới nhất của các nam thần Hàn đình đám

Hạng 5: Lee Jun Ki - Flower Of Evil (2020)

Không riêng gì Lee Jun Ki mà các vị trí áp chót tôi dành cho Kim Soo Hyun hay Kang Ha Neul đều là do màn thể hiện của họ không gây được quá nhiều bất ngờ với tôi. Có nghĩa là tôi hoàn toàn có thể đoán trước được họ sẽ biểu cảm ra sao hay diễn xuất nội tâm trong phân cảnh tới như thế nào. Không có gì phải chê trách nhưng tất nhiên là thể hiện như vậy thì cũng không có gì để khen ngợi nhiều rồi. Đôi khi tôi băn khoăn không biết là do kịch bản hay nét diễn xuất của họ như thế nên đã dẫn tới một màn thể hiện khá an toàn như vậy. 

Hạng 4: Song Joong Ki - Vincenzo (2021)

Nói về sự bất ngờ trong màn thể hiện diễn xuất thì phải dành một lời khen lớn cho Song Joong Ki với những gì anh đã làm được với Vincenzo rồi. Khi nào cần tàn nhẫn thì tàn nhẫn, khi nào cần cảm xúc thì cảm xúc rất rõ và khi nào cần tấu hề tấu hài thì cũng làm cho khán giả ôm bụng cười xỉu lên xỉu xuống luôn. Tôi đã từng không mong chờ gì vào màn trình diễn của Song Joong Ki và cuối cùng đã được gây bất ngờ hết từ tập này qua tập kia rồi đến lúc hết phim luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao 1992 xứ Hàn tuy ít tiếng nhưng có thực lực không thua kém ai

Hạng 3: Lee Jong Suk - Big Mouth (2022)

Nam thần đình đám sinh năm 1989 này thật sự luôn khiến tôi phải thán phục trước diễn xuất ngày càng xuất sắc hơn của anh qua từng tập của bộ phim mới Big Mouth. Đây không phải là lần đầu tiên Lee Jong Suk diễn phim thriller hay đóng vai phản diện - phản anh hùng, nhưng nét diễn lần này của anh mới mẻ và khác biệt hẳn, cứ như là một Lee Jong Suk mà khán giả chưa bao giờ biết đến trước đây vậy đó. Dẫu Big Mouth còn chưa đi được nửa chặng đường, cơ mà tôi nghĩ cũng đã có thể dùng từ xuất chúng để dành tặng cho màn thể hiện của Lee Jong Suk rồi. 

Hạng 2: Lee Seung Gi - Mouse (2021)

Muốn có một vai diễn hay và một màn thể hiện diễn xuất ấn tượng thì kịch bản chính là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Mouse đã có một kịch bản ấn tượng xoay người xem như chong chóng và nó đã càng trở nên đáng xem hơn bởi diễn xuất xuất thần của Lee Seung Gi. Không ai có thể tưởng tượng được rằng một anh chàng cảnh sát hiền lành lại là trùm cuối với quá nhiều hành động đáng sợ. Cái này thì không còn là bất ngờ nữa mà chuyển sang trạng thái gây sốc cho tôi luôn rồi nha. Lee Seung Gi thật sự đã có một màn trình diễn để đời trên màn ảnh nhỏ trong sự nghiệp của mình. 

Hạng 1: Kim Nam Gil - Through The Darkness (2022)

Phần nội dung của Through The Darkness cũng nặng không kém gì Insider, khi nói về những người mở đầu cho công việc lập hồ sơ của các kẻ có tội nhằm ngăn chặn chuyện xấu xảy ra trong xã hội. Tuy nhiên diễn xuất cực cuốn của Kim Nam Gil đã làm cho tôi bị say mê theo nhịp phim lúc nào chẳng hay luôn. Không cần phải biểu lộ quá nhiều cảm xúc nhưng sự điềm đạm, lạnh lùng và thông minh của nhân vật chính được thể hiện qua năng lực tuyệt vời của Kim Nam Gil đã thật sự làm tôi nổi da gà khi xem Through The Darkness. Vậy nên tôi cũng đã khá tiếc nuối khi Kim Nam Gil trượt mất 2 giải Thị đế được đề cử tại Baeksang Arts Awards 2022 Blue Dragon Series Awards 2022 vừa qua. 

>> Xem thêm: Yoona & Lee Jong Suk - Visual rom com nhưng "bị bắt" đóng phim âm u

Để tự tin nhận kịch bản phim thể loại thriller thì các ngôi sao này cũng đã có đủ nền tảng về diễn xuất, có thể mang đến một màn trình diễn diễn xuất đỉnh nhất cho người xem. Đây giống như kiểu là một nhóm học sinh giỏi vậy đó, khi ai cũng diễn từ mức hoàn thành trọn vẹn trở lên và còn có thể là xuất sắc thì tôi đã phải khá đau đầu để xếp hạng đấy, nhưng top 3 hạng đầu tiên thì đỉnh chóp miễn bàn rồi.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Lee Seung Gi cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.