x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng diễn xuất của dàn mỹ nhân 1990 xứ Hàn

Mỳ Quảng 11:50 - 26/05/2022

Đầu thập niên 80 của thế kỷ trước có hẳn tứ đại mỹ nhân tài sắc là Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kim Tae Ri thì đầu thập niên 90, cụ thể là năm 1990 cũng là năm sinh của nhiều sao nữ nổi tiếng làng phim Hàn. Dàn mỹ nhân sinh năm 1990 này hiện đang chiếm lĩnh từ màn ảnh rộng cho đến màn ảnh nhỏ với rất nhiều sắc thái diễn xuất khác nhau. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ thử đánh giá diễn xuất của dàn mỹ nhân 1990 đình đám này, hy vọng sẽ hợp với số đông.

Top 8: Go Ara

Vào nghề đã khá lâu, Go Ara có thể gọi là có chỗ đứng nhất định cho mình ở lĩnh vực phim ảnh và cũng luôn là nữ chính mỗi khi tái xuất. Thế nhưng với diễn xuất của mỹ nhân này thì tôi chỉ đánh giá là đạt mức trung bình mà thôi. 

Vai diễn nổi bật và được khen nhiều nhất của Go Ara có lẽ là trong Reply 1994. Song, một vai diễn cũng không thể đi suốt sự nghiệp, những phim sau cô nàng diễn khá bình thường, không đột phá cũng chẳng “lột xác”. Thật tiếc nhưng tôi chỉ có thể nói Go Ara chính là mỹ nhân kém nhất trong dàn sao nữ 1990 làng phim Hàn đấy.

Top 7: Shin Se Kyung

Shin Se Kyung là một trường hợp không phải tay ngang nhưng cũng không khiến khán giả hài lòng hoàn toàn với mỗi lần trở lại. Rất nhiều người chê diễn xuất của Shin Se Kyung, nhưng tôi không cho rằng cô không biết diễn hay luôn đóng dở trong mọi tác phẩm. 

Có thể cách nhận phim của Shin Se Kyung chưa tốt nhưng cô nàng không phải luôn luôn tệ hay lúc nào cũng đơ. Shin Se Kyung vẫn có những tác phẩm làm rất tốt như Lục Long Tranh Bá, Cô Gái Thấy Mùi Hương hay gần nhất là Run On. Dù vậy, đã theo nghiệp diễn nhiều năm mà vẫn gây tranh cãi, diễn xuất phập phù, đi sau những người đồng trang lứa thì thực sự là đáng trách.

>>>> Xem thêm: Top 10 nam thần được yêu thích nhất trong phim Hàn trên Netflix

Top 6: Yoona

Vì dàn sao nữ 1990 xứ Hàn đông đảo và cũng rất nhiều gương mặt xuất thần nên tôi đành cho Yoona đứng hạng 6 vậy, chứ cô nàng không dở đâu nhé. Dù xuất thân là idol nhưng tôi nhìn thấy rõ sự nỗ lực và chăm chỉ bền bỉ của Yoona với sự nghiệp diễn xuất, chính vì vậy khả năng cảm thụ và nhập tâm vào nhân vật của Yoona đang tốt dần lên qua từng tác phẩm. 

Yoona cũng rất có chỗ đứng không chỉ ở mảng truyền hình đâu mà cả điện ảnh nữa. Được đề cử Ảnh hậu điện ảnh không ít lần đã là một sự công nhận to lớn, khẳng định khả năng của cô gái xinh đẹp này rồi.

Top 5: Park Shin Hye

Dù đi diễn từ nhỏ, kinh nghiệm cao nhất trong dàn mỹ nhân 1990 nhưng Park Shin Hye lại dần đánh mất vị thế của mình bởi sự một màu cũng như diễn xuất không tiến bộ. Có một ưu điểm ở Park Shin Hye đó là chăm chỉ thay đổi nhưng thật tiếc, cô nàng chỉ thay đổi nhân vật, còn cách diễn thì rập khuôn mãi một kiểu, nên vai diễn dù khác nhau thì diễn ra vẫn mấy vai như một. 

Tôi đã từng nghĩ cho Park Shin Hye thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng này nhưng rất tiếc suy đi xét lại thì không dối lòng được. Tôi đang chờ xem sau khi sinh con và trở lại với diễn xuất, Park Shin Hye sẽ thay đổi ra sao, hy vọng là sự nghiệp thăng hoa cùng tình duyên luôn nhé.

Top 4: Seo Ye Ji

Trước đây, Seo Ye Ji cũng chưa phải là một cái tên nổi bật trong dàn sao 1990, thậm chí sự nghiệp của cô nàng khá mờ nhạt. Thật may là Điên Thì Có Sao đã đưa cái tên Seo Ye Ji lên một tầm cao mới và khán giả đã biết đến diễn xuất của cô nàng nhiều hơn. 

Seo Ye Ji diễn có nội lực, xuất thần, nhập tâm tốt và thể hiện cảm xúc trong những cảnh khó cũng rất tròn trịa. Cô nàng cũng khí chất hơn từng ngày, tạo cho mình một màu sắc không đụng hàng với ai và rất thu hút. Hy vọng sau sự việc đáng tiếc của năm 2021, Seo Ye Ji sẽ hoạt động cẩn trọng và cũng sẽ thành công hơn trong tương lai.

Top 3: Lee Sung Kyung

Dù xuất thân từ vai trò người mẫu nhưng Lee Sung Kyung lại cho thấy mình có thể diễn xuất và còn diễn tốt đến thế nào sau khi chuyển hướng làm diễn viên. Từ khi còn đóng vai phụ, Lee Sung Kyung đã luôn nổi bật rồi, sau khi lên chính cô nàng cũng chứng minh khả năng hóa thân vào mọi loại vai, luôn biết cách để nhân vật tỏa sáng và khoe được diễn xuất cực tốt của mình. 

Nhìn vào dàn phim của Lee Sung Kyung, chúng ta có thể thấy từ diễn hài cho đến tâm lý nặng, mỹ nhân này đều đã thử qua và đều gây ấn tượng. Chỉ là hơi xui rằng phim mới Shooting Stars của cô nàng lại quá flop nên ít được chú ý thôi. Hy vọng tương lai Lee Sung Kyung sẽ nhận phim cẩn trọng hơn.

Top 2: Park Bo Young

“Dù bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn”, câu nói này khá đúng với trường hợp của Park Bo Young. Sự nghiệp của Park Bo Young chính là niềm mơ ước của khá nhiều diễn viên đấy. Cô nàng vừa nổi tiếng trên màn ảnh rộng, lại có không ít tác phẩm truyền hình tiêu biểu. Diễn xuất từ vai bi đến vai hài, phim tâm lý tới phim gây cười đều rất hoàn hảo. 

Gương mặt dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng ấy có thể khiến người ta đau đáu với những cảnh buồn hay khóc luôn đấy. Những năm gần đây sự nghiệp phim ảnh của Park Bo Young hơi chững lại vì chưa gặp được tác phẩm để tỏa sáng. Tôi hy vọng ở lần trở lại tới, chúng ta sẽ đón chờ được một siêu phẩm của quý cô xinh đẹp này.

Top 1: Kim Tae Ri

Ít tác phẩm nhất trong dàn nữ diễn viên Hàn sinh năm 1990 nhưng Kim Tae Ri chính là mỹ nhân mang đến cho tôi cảm giác tốt nhất với diễn xuất. Cô gái này luôn thử thách mình ở những vai diễn không dễ dù là ở mảng điện ảnh hay truyền hình, và gặt hái được thành tích xứng đáng với sự cống hiến của mình cho tác phẩm. 

Từ nàng tiểu thư thời cổ đại cho tới cô nữ sinh nhiệt huyết, cô nàng thuyền trưởng cực ngầu hay cô hầu gái ngây thơ nhưng thông minh, Kim Tae Ri luôn mang đến bất ngờ mỗi khi trở thành một nhân vật nào đó bởi không ai đoán được cô sẽ diễn ra sao và sẽ có hình ảnh như thế nào. Nói về giải thưởng hay đánh giá chuyên môn, sự công nhận của khán giả thì mặt nào Kim Tae Ri cũng đều xứng đáng ở số 1 cả.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân phim Hàn tóc dài làm lòng ai mãi xao xuyến vấn vương

Phải nói rằng, trong lứa mỹ nhân 9x làng phim Hàn thì 1990 chiếm số đông và rất nổi bật, ai nấy đều có vị trí cho riêng mình. Đối với sự nghiệp làm ngôi sao thì diễn xuất quan trọng nhưng không phải đứng nhất trong sự phát triển và danh tiếng. Chính vì vậy, nếu bạn thích cô gái nào mà hạng hơi thấp một chút trong bài đánh giá của tôi thì cũng đừng khó chịu, vì cả 8 cô nàng này đều là nữ chính, đều nổi tiếng và đã thành công hơn rất nhiều người rồi. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.